Kbank

Ngân hàng Đại chúng TNHH KASIKORNBANK

Giới thiệu

Trong khoảng thời gian gần đây, ngân hàng KBank đang được nhắc đến rộng rãi tại Việt Nam, lượt tìm kiếm về ngân hàng KBank cũng tăng đáng kể. Đa số mọi người đều khá tò mò không biết ngân hàng KBank là ngân hàng gì? Nó cung cấp dịch vụ nào cùng độ uy tín ra sao? Để giải đáp những thắc mắc này, Fingo xin chia sẻ tới bạn thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Bảng tổng hợp thông tin về ngân hàng KBank

Tên đầy đủ Ngân hàng Đại chúng TNHH KASIKORNBANK
Tên tiếng Anh KASIKORNBANK Public Company Limited
Tên gọi tắt: Kbank
Mã giao dịch Swift: KASIVNVX
Website: https://www.kasikornbank.com.vn/VN
Địa chỉ Tòa nhà Sun Wah Tower, số 115 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Điện thoại 028 3821 8888
Email VN_KBank@kasikornbank.com

Tổng quan về ngân hàng KASIKORNBANK

Ngân hàng Nông dân Thái Lan (tên tiếng Anh: KASIKORNBANK Public Company Limited), thường được biết đến với tên gọi KBank, là một tổ chức tài chính lớn nhất và uy tín nhất tại Thái Lan. KBank được thành lập ngày 08/06/1945 bởi Choti Lamsam, với vốn đăng ký 5 triệu Baht.

KBank đã tham gia hoạt động kinh doanh trên 70 năm, bao gồm các hoạt động kinh doanh ngân hàng thương mại, chứng khoán và các hoạt động kinh doanh liên quan. KBank cũng có mạng lưới dịch vụ và đối tác kinh doanh chiến lược tại Thái Lan và AEC+3 cũng như các tổ chức được thành lập trong nước với chiến lược cốt lõi là trở thành “Ngân hàng AEC+3”.

Tổng quan về ngân hàng KASIKORNBANK
Tổng quan về ngân hàng KASIKORNBANK

Quá trình hình thành ngân hàng KBank

  • Ngày 08/06/1945: Một doanh nhân người Thái tên là Choti Lamsam đã thành lập ra Ngân hàng Nông dân Thái Lan với vốn điều lệ chỉ là 5 triệu Baht.
  • Ngày 08/04/2003, ngân hàng Nông dân Thái lan đổi tên thành Kasikornbank, viết tắt là KBank.
  • Vào năm 1976, KBank Thái Lan được đưa lên thị trường giao dịch chứng khoán quốc gia.

Giới thiệu KBank Việt Nam

Vào ngày 19/01/2021, Kasikornbank đã được cấp giấy phép để mở chi nhánh tại TP.HCM. Nhân dịp khai trương, bà Kattiya Indaravijaya, Giám đốc điều hành của ngân hàng, đã đặt ra mục tiêu tiếp cận 1,2 triệu khách hàng vào năm 2023. Đối tượng chủ yếu của các dịch vụ của KBank là các cá nhân, doanh nghiệp mọi quy mô, và các nhà đầu tư Việt Nam hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đây là một phần của chiến lược toàn cầu của KBank, nhằm cung cấp dịch vụ tài chính chất lượng cao cho khách hàng trên toàn thế giới.

KBank được cấp giấy phép thành lập chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày 19 tháng 1 năm 2021 và chi nhánh được thành lập vào tháng 8 năm 2021 để cung cấp dịch vụ cho khách hàng địa phương, bao gồm các doanh nghiệp Thái Lan và doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam.

Ngoài ra, các dịch vụ sẽ được mở rộng sang lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, bao gồm tiền gửi và khoản vay cá nhân, dựa trên kiến thức ngân hàng kỹ thuật số của KBank trong quá trình hợp tác với các doanh nghiệp khởi nghiệp công nghệ trong nước thông qua chiến lược đầu tư của KVision nhằm đảm bảo dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng bán lẻ trong nước.

Giới thiệu ngân hàng KBank Việt Nam
Giới thiệu ngân hàng KBank Việt Nam

Tầm nhìn

KASIKORNBANK đặt mục tiêu trở thành tổ chức tài chính đổi mới, chủ động nhất và lấy khách hàng làm trung tâm, cung cấp dịch vụ tài chính đẳng cấp quốc tế và giá trị bền vững cho tất cả các bên liên quan kết hợp hài hòa công nghệ và tài năng.

Giá trị cốt lõi

  • Lấy khách hàng làm trung tâm
  • Linh hoạt
  • Hợp tác
  • Đổi mới
  • Chính trực​

Thông tin hỗ trợ chăm sóc khách hàng

Để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng mọi lúc mọi nơi ngân hàng KBank đã xây dựng một hệ thống chăm sóc khách hàng online. Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ trong quá trình sử dụng các dịch vụ có thể liên hệ qua hotline KBank để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất.

Bạn có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng KBank qua số 028 3821 8888.

Giờ làm việc của ngân hàng KBank

KBank là ngân hàng đa quốc gia và thường có quy định chung về giờ làm việc áp dụng cho tất cả các chi nhánh và phòng giao dịch của mình tại Việt Nam. Giờ làm việc KBank cụ thể như sau: 8 giờ 30 đến 4 giờ từ thứ Hai đến thứ Sáu. Ngân hàng KBank không nghỉ trưa và sẽ nghỉ lễ theo lịch của nhà nước.

Các sản phẩm của ngân hàng KBank

Sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân

Hiện nay, tại ngân hàng KBank Việt Nam cung cấp rất nhiều dịch vụ dành cho tệp khách hàng cá nhân, như gửi tiền, chuyển tiền, vay tiền và ngân hàng di động. Cụ thể như sau:

Gửi tiền tại ngân hàng KBank:

KBank cung cấp các dịch vụ gửi tiền có kỳ hạn và không kỳ hạn, bao gồm tiền gửi thanh toán và tài khoản đầu tư vốn. Khách hàng có thể quản lý dòng tiền của mình, nhận lãi suất hấp dẫn và rút tiền dễ dàng tại các chi nhánh KBank.

  • Tiền gửi thanh toán: Đây là khoản tiền nhằm đáp ứng giao dịch hàng ngày của khách hàng. Khách hàng có thể tự quản lý dòng tiền, nhận lãi và rút tiền không giới hạn tại tất cả các chi nhánh của ngân hàng Kbank.
  • Tài khoản vốn đầu tư gián tiếp: Sẽ là tài khoản đầu tư liên quan đến đầu tư nước ngoài gián tiếp tại Việt Nam với lãi suất dồn theo ngày và trả lãi theo tháng.
  • Tài khoản vốn đầu tư nước ngoài: Được thực hiện bởi các hoạt động đầu tư ra quốc gia khác. Cách tính lãi cũng cộng dồn theo từng ngày và trả lãi hàng tháng.

Chuyển tiền tại ngân hàng KBank

KBank cho phép khách hàng chuyển tiền nhanh trong nước và quốc tế. Khách hàng có thể chuyển và nhận tiền mà không cần tài khoản tại KBank. Mức phí chuyển tiền tiêu chuẩn là 0,15%, kèm theo các khoản phí khác tùy thuộc vào giao dịch.

Vay tiền tại ngân hàng KBank

KBank cung cấp nhiều gói vay hỗ trợ tăng trưởng cho hộ gia đình và cá nhân tự kinh doanh. Gói vay này linh hoạt, tiện lợi và có thủ tục đăng ký dễ dàng. KBank cũng hỗ trợ vay trực tuyến không cần tài sản đảm bảo với hạn mức và lãi suất hấp dẫn thông qua ứng dụng Kbank Loan App.

Ngân hàng số KBank

Ngân hàng KBank cho phép bạn mở tài khoản K Plus online dễ dàng nhanh chóng mà không cần phải đến chi nhánh KBank. Ngân hàng số KBank cũng có các tính năng như các ngân hàng khác như:

  • Chuyển tiền đến các tài khoản nội địa, quét QR qua VietQR.
  • Thanh toán các hóa đơn như hóa đơn điện nước, mua thẻ điện thoại,…
  • Tạo các giao dịch yêu thích, giúp các giao dịch lần sau trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.
  • Khách hàng có thể yêu cầu sao kê trong vòng 12 tháng trở lại và nhận kết quả thông qua Email rất tiện lợi.
  • Thông báo mọi hoạt động liên quan đến tài khoản ngân hàng KBank.

Các sản phẩm của ngân hàng KBank
Các sản phẩm của ngân hàng KBank

Sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp

Cung cấp dịch vụ tài chính cho doanh nghiệp là thế mạnh vốn có của KBank. Dưới đây là một số sản phẩm dành cho khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng.

Tiền gửi doanh nghiệp KBank

Một số dịch vụ gửi tiền doanh nghiệp tại KBank bao gồm:

  • Tiền gửi thanh toán: Đây là việc mở tài khoản để thanh toán các giao dịch phát sinh hàng ngày trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp, bao gồm cả giao dịch trong và ngoài nước.
  • Tiền gửi vốn đầu tư trực tiếp: Đây là tiền gửi dành cho hoạt động đầu tư trực tiếp của doanh nghiệp tại Việt Nam.
  • Tiền gửi vốn đầu tư gián tiếp: Doanh nghiệp gửi tiền để thực hiện hoạt động đầu tư gián tiếp tại Việt Nam.
  • Tiền gửi vốn đầu tư ra nước ngoài: Trong khi hai dịch vụ gửi tiền trên dành cho hoạt động tài chính ở Việt Nam, thì đây là dịch vụ gửi tiền đầu tư của doanh nghiệp ra các quốc gia khác.

Thanh toán tiền lương cho nhân viên thông qua KBank

Đối với doanh nghiệp, KBank triển khai thêm gói dịch vụ trả lương nhân viên. Với sản phẩm này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức, nhân lực và chi phí của doanh nghiệp. Các thông tin liên quan đến hoạt động này đều được đảm bảo an toàn với độ bảo mật cao nhất. Ngoài ra, nhân viên của doanh nghiệp còn được tham gia Giải pháp tính lương KBank và nhận nhiều lợi ích.

Vay vốn doanh nghiệp KBank

Doanh nghiệp có thể vay bổ sung vốn lưu động tại ngân hàng KBank Việt Nam, giúp tăng khả năng thanh toán, hoặc mở rộng ranh giới kinh doanh. Ngân hàng áp dụng hai loại hạn mức tín dụng là tín dụng tuần hoàn và tín dụng phi tuần hoàn.

Trong trường hợp cần thêm vốn vào sản xuất kinh doanh, hoặc đầu tư tài sản cố định, doanh nghiệp có thể đăng ký khoản vay có thời hạn. Với gói vay này, KBank áp dụng hạn mức tín dụng phi tuần hoàn. Thời gian vay và đáo hạn phải phù hợp với luật Việt Nam quy định, chính sách ngân hàng và điều kiện tài chính của người vay, cụ thể là vay ngắn hạn, vay trung hạn và vay dài hạn.

Ngân hàng KBank có uy tín không?

Ngân hàng KBank lừa đảo thật không?
Ngân hàng KBank lừa đảo có thật không?

Ngân hàng KBank chỉ mới gia nhập vào Việt Nam, do đó còn khá xa lạ với người dùng. Ngân hàng KBank có uy tín không? Kbank lừa đảo thật không? là những câu hỏi được nhiều người quan tâm. Nhưng thực tế, KBank luôn đứng trong top 3 ngân hàng thương mại lớn nhất Thái Lan, đồng thời còn hoạt động rất năng suất trên thị trường tài chính quốc tế.

KBank được đánh giá cao về cung cấp các dịch vụ tài chính chất lượng và đa dạng cho khách hàng. Ngân hàng này cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bao gồm các tài khoản tiết kiệm, thẻ ghi nợ, tín dụng doanh nghiệp, dịch vụ chuyển tiền nội địa và quốc tế, cho vay trực tuyến, ngân hàng di động và nhiều hơn nữa.

Kết luận

KBank là một ngân hàng có uy tín và đáng tin cậy, cung cấp một loạt các dịch vụ tài chính chất lượng cao. Với mạng lưới rộng lớn và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, KBank luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của khách hàng. Trên đây chúng mình đã tổng hợp các thông tin cơ bản về ngân hàng KBank, đừng quên theo dõi Fingo để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác về tài chính nhé.

Tin tức Kbank