Cập nhật giờ làm việc KBank Việt Nam mới nhất
Phạm Thị Như Lý

Cập nhật giờ làm việc KBank Việt Nam mới nhất

Giờ làm việc là điều mà nhiều khách hàng đặc biệt chú ý và quan tâm khi đến phòng giao dịch. Giờ làm việc của ngân hàng KBank cũng không phải ngoại lệ. Vậy giờ làm việc KBank như thế nào? Hãy cùng Fingo tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về ngân hàng KBank Việt Nam

Kasikorn Bank – Tên đầy đủ là Ngân hàng Đại chúng TNHH Kasikorn Bank (Tên tiếng Anh: Kasikorn Bank Public Company Limited) viết tắt là Kbank. KBank là ngân hàng được thành lập từ năm 1945 là một Ngân hàng có trụ sở đặt tại Bangkok, Thái Lan. Ngân hàng này đã có gần 80 năm trong hoạt động kinh doanh ngân hàng thương mại cũng như các hoạt động kinh doanh liên quan.

KBank đã được cấp giấy phép thành lập chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày 19 tháng 1 năm 2021 và chi nhánh đã được thành lập vào tháng 8 năm 2021 để cung cấp dịch vụ cho khách hàng địa phương, bao gồm các doanh nghiệp Thái Lan và doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam.​

Các thông tin cơ bản về ngân hàng KBank tại Việt Nam

Đôi nét về ngân hàng KBank
Đôi nét về ngân hàng KBank

Cập nhật giờ làm việc KBank Việt Nam trên toàn quốc mới nhất

KBank là ngân hàng đa quốc gia và thường có quy định chung về giờ làm việc áp dụng cho tất cả các chi nhánh và phòng giao dịch của mình tại Việt Nam.

Giờ làm việc tại các chi nhánh ngân hàng KBank cụ thể như sau:

  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6.
  • Giờ làm việc: 8 giờ 30 đến 4 giờ.
  • Đối với các ngày nghỉ lễ, KBank vẫn nghỉ theo lịch của nhà nước.

Ngân hàng KBank có quy định cụ thể về giờ làm việc như trên, khi khách hàng có nhu cầu đến giao dịch tại chi nhánh KBank bạn có thể sắp xếp thời gian phù hợp với thời gian hoạt động của ngân hàng.

Cập nhật giờ làm việc KBank trên toàn quốc mới nhất
Cập nhật giờ làm việc KBank các chi nhánh trên toàn quốc mới nhất

Ngân hàng KBank có làm việc ngày thứ 7 không?

Cũng như phần lớn các ngân hàng tại Việt Nam, các chi nhánh ngân hàng KBank không làm việc vào ngày thứ 7. Nếu có bất cứ câu hỏi hoặc cần hỗ trợ thêm thông tin ngoài giờ hành chính sau giờ làm việc KBank, khách hàng của KBank có thể gọi điện thoại đến tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7 của ngân hàng KBank qua số hotline KBank 028 3821 8888.

Một vài lưu ý khi đến phòng giao dịch ngân hàng KBank

Trước khi đến phòng giao dịch KBank bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Giờ làm việc KBank: Kiểm tra giờ làm việc KBank trước khi đến ngân hàng để đảm bảo rằng bạn đến trong khoảng thời gian hoạt động của ngân hàng. Điều này giúp bạn tránh bị gián đoạn và tiết kiệm thời gian.
  • Định danh cá nhân: Khách hàng khi đến phải mang theo giấy tờ tùy thân như CCCD, hộ chiếu hoặc bằng lái xe để xác minh danh tính. Điều này giúp nhân viên tư vấn tìm được thông tin nhanh hơn và chính xác nhất
  • Chuẩn bị trước: Nếu bạn có mục đích cụ thể khi đến ngân hàng, hãy chuẩn bị trước thông tin và tài liệu cần thiết để giao dịch dễ dàng và nhanh chóng.
  • Hỏi thăm nhân viên hỗ trợ: Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc cần sự hỗ trợ trong quá trình giao dịch, đừng ngần ngại hỏi nhân viên ngân hàng. Họ sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin cần thiết.
  • Bảo mật thông tin: Bảo vệ thông tin cá nhân và tài khoản của bạn như mật khẩu, mã PIN.
  • Kiểm tra lại giao dịch: Khi giao dịch có thể xảy ra sai sót cho khách hàng, vì vậy sau khi hoàn thành giao dịch, hãy kiểm tra lại thông tin và số tiền đã được ghi nhận để đảm bảo tính chính xác nhất.

Kết luận

Qua bài viết mà Fingo chia sẻ, chắc hẳn bạn đã nắm được giờ làm việc KBank tại Việt Nam và các thông tin liên quan. Hy vọng những thông tin trên hữu ích và có thể giúp bạn khi đến phòng giao dịch. Và đừng quên theo dõi Fingo để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác về tài chính nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Thông tin này có hữu ích với bạn không?

Phạm Thị Như Lý

Phạm Thị Như Lý, tốt nghiệp trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh. Hiện đang làm việc tại Fingo Việt Nam

Chi tiết

Trả lời