Hotline KBank – Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7
Phạm Thị Như Lý

Hotline KBank – Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7

Trong quá trình sử dụng ngân hàng KBank chắc hẳn khách hàng sẽ gặp phải các vấn đề cần giải quyết gấp mà không thể đến ngân hàng. Hotline KBank được phát triển để phục vụ nhu cầu của khách hàng 24/7. Cùng Fingo tìm hiểu kỹ hơn về số hotline KBank nhé!

Số hotline KBank

Số hotline KBank
Số hotline KBank tại Việt Nam

Ngân hàng KBank luôn muốn hỗ trợ người dùng sản phẩn của mình tận tình, mọi lúc mọi nơi. K-Contact Center Việt Nam là hệ thống chăm sóc khách hàng của KBank chuyên giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ ngân hàng hàng ngày và 24/7. Khi bạn cần bất kỳ sự trợ giúp nào chỉ cần liên hệ số hotline KBank sẽ được tư vấn viên hỗ trợ.

Hotline KBank có những tính năng, dịch vụ nào?

Thông qua tổng đài KBank tại Việt Nam, bạn có thể được hỗ trợ các dịch vụ và tính năng sau:

  • Dịch vụ khẩn cấp: thông báo mất thẻ, khóa thẻ, khóa tính năng giao dịch trực tuyến, khóa tài khoản KPlus.
  • Tra cứu thông tin tài khoản: hạn mức thẻ, số dư, số tiền tiết kiệm hoặc sai sót về số dư tài khoản.
  • Hỗ trợ chuyển tiền trong và ngoài nước: chuyển tiền sang ngân hàng khác hay hướng dẫn sử dụng hệ thống K Plus.
  • Tra cứu các khiếu nại và thắc mắc: hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến thẻ ATM, thẻ tín dụng, thẻ ATM, bị trừ tiền không rõ nguyên nhân, bị nuốt thẻ, khóa thẻ hoặc ngưng sử dụng dịch vụ.

Hướng dẫn liên hệ hotline KBank nhanh chóng

Để thực hiện liên hệ hotline KBank, bạn cần thực hiện

Bước 1:  Gọi điện đến tổng đài hỗ trợ 24/7 của ngân hàng KBank theo số hotline 028 3821 8888.

Bước 2: Hệ thống tự động sẽ hướng dẫn bạn bấm phím lựa chọn ngôn ngữ. Bấm “phím 1” để chọn tiếng Việt hoặc bấm “phím 2” để chọn tiếng Anh.

Bước 3: Chọn dịch vụ bạn muốn hỗ trợ theo các phím tương ứng.

Bước 4: Cung cấp thông tin cần thiết cho tổng đài viên và đợi nhân viên thực hiện yêu cầu được hỗ trợ.

Các kênh liên lạc khác ngoài số hotline ngân hàng KBank

Hiện tại, ngoài số tổng đài KBank 028 3821 8888, ngân hàng cung cấp nhiều phương thức liên lạc khác nhau để người dùng có thể tiếp cận và gửi phản hồi. Dưới đây là một số cách liên lạc thông thường với ngân hàng KBank:

Các kênh liên lạc khác ngoài số hotline KBank
Các kênh liên lạc khác ngoài số hotline KBank

Một số lưu ý khi gọi điện đến hotline KBank

Bạn nên lưu ý một số điều sau khi liên hệ đến số tổng đài KBank:

  • Chuẩn bị trước một số thông tin như: Số tài khoản, số thẻ, số CMND/CCCD, số điện thoại và nêu rõ vấn đề cần hỗ trợ.
  • Chú ý về lừa đảo, khi có người gọi đến xưng là nhân viên KBank và yêu cầu chuyển tiền hay cung cấp thông tin thì bạn cần kiểm tra và liên hệ lại.
  • Cần tìm hiểu kỹ về các trang website, mạng xã hội, email cũng như số điện thoại chính thức của ngân hàng để tránh rủi ro hoặc sự việc không đáng có.
  • Khi gặp các vấn đề liên quan đến tài khoản, thẻ hoặc dịch vụ ngân hàng hãy lập tức liên hệ tổng đài KBank để được hỗ trợ kịp thời và đảm bảo tải khoản bạn an toàn.
  • Không nên cho mượn thẻ ngân hàng hoặc giấy tờ tuỳ thân hay cung cấp thông tin các nhân liên quan đến tài khoản ngân hàng.
  • Hãy tránh gọi điện ở những nơi có sóng yếu như thang máy, tầng hầm, nơi có đường sóng yếu để không bị gián đoạn cuộc gọi.

Lời kết

Trên đây mình đã tổng hợp đầy đủ thông tin liên quan đến hotline KBank, hy vọng sẽ giúp bạn biết được cách liên hệ với tổng đài KBank khi cần hỗ trợ. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên follow Fingo để đọc được nhiều thông tin tài chính khác!

5/5 - (1 bình chọn)
Thông tin này có hữu ích với bạn không?

Phạm Thị Như Lý

Phạm Thị Như Lý, tốt nghiệp trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh. Hiện đang làm việc tại Fingo Việt Nam

Chi tiết

Trả lời

Bình luận