• Tổng đài Nam A Bank: số hotline chăm sóc khách hàng 24/7
    Huỳnh Bảo Trâm

    Tổng đài Nam A Bank: số hotline chăm sóc khách hàng 24/7

    Tổng đài Nam A Bank là dịch vụ chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi của ngân hàng Nam A Bank nhằm hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng thông qua số điện thoại. Cùng Fingo tìm hiểu về dịch vụ CSKH 24/7 và cách liên hệ tổng đài Nam A Bank qua bài viết sau đây nhé!

    Dịch vụ tổng đài Nam A Bank

    Ngân hàng Nam A Bank cung cấp dịch vụ tổng đài Nam A Bank nhầm hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trực tuyến mọi lúc mọi nơi. Khách hàng sẽ được giải đáp các thắc mắc liên quan đến thẻ, tiện ích hay các dịch vụ liên quan đến lợi ích của ngân hàng.

    Khi gặp các vấn đề phát sinh liên quan đến tài khoản ngân hàng và được xử lý nhanh chóng và kịp thời, khách hàng có thể gọi đến hotline Nam A Bank để được hỗ trợ mà không cần phải di chuyển đến ngân hàng hay phòng giao dịch. Đội ngũ chăm sóc khách hàng Nam A Bank sẽ xử lý và giải quyết các vấn đề của khách hàng 24/7.

    Khách hàng cần chuẩn bị các thông tin như số tài khoản, số thẻ, số điện thoại đăng ký với ngân hàng hoặc một số thông tin cần thiết để cung cấp cho tổng đài viên và được hỗ trợ chi tiết hơn.

    Tính năng của tổng đài Nam A Bank

    Khách hàng gọi đến tổng đài Nam A Bank sẽ nhận được các sự hỗ trợ và xử lý các dịch vụ sau:

    • Tra cứu và tư vấn các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và các chương trình của ngân hàng Nam A Bank.
    • Tra soát các thông tin về giao dịch, các loại thẻ và các dịch vụ liên quan đến ngân hàng số.
    • Tư vấn các gói dịch vụ cho vay phù hợp với điều kiện và yêu cầu của khách hàng.
    • Xử lý các sự cố và rủi ro trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ trong quá trình sử dụng của khách hàng.
    • Khóa tạm thời nhanh các loại thẻ quốc tế, thẻ nội địa và các thẻ đang phát hành.
    • Khóa các dịch vụ ngân hàng điện tử và ngừng liên kết ví điện tử.
    • Cấp lại tên truy cập/mật khẩu truy cập Open Banking.
    • Thay đổi các hạn mức sử dụng.
    • Kích hoạt thẻ ngân hàng.
    • Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại và tra soát các giao dịch của khách hàng.

    Cách tìm số hotline Nam A Bank

    Trong trường hợp khách hàng muốn gọi đến các chi nhánh Nam A Bank gần nhất để kịp xử lý các thông tin liên quan đến thẻ, khách hàng có thể truy cập vào website của Fingo và tìm số hotline của từng chi nhánh theo các bước sau:

    Bước 1: Truy cập vào đường link: https://fingo.vn/chi-nhanh-vietcombank

    Cách tìm số hotline Nam A Bank bước 1
    Truy cập vào đường link.

    Bước 2: Chọn “Tỉnh/Thành” và “Quận/Huyện” để tìm tổng đài chi nhánh Nam A Bank gần bạn nhất.

    Cách tìm số hotline Nam A Bank bước 2
    Chọn “Tỉnh/Thành” và “Quận/Huyện” để tìm tổng đài chi nhánh Nam A Bank gần bạn nhất.

    Bước 3: Màn hình sẽ hiển thị các thông tin về chi nhánh/phòng GD, địa chỉ và số điện thoại của chi nhánh mà bạn cần tìm.

    Cách tìm số hotline Nam A Bank bước 3
    Màn hình sẽ hiển thị các thông tin về chi nhánh/phòng GD, địa chỉ và số điện thoại của chi nhánh mà bạn cần tìm.

    Hướng dẫn gọi đến số tổng đài ngân hàng Nam A Bank

    Các bước gọi đến số tổng đài ngân hàng Nam A Bank được thực hiện như sau:

    Bước 1: Khách hàng gọi đến tổng đài Nam A Bank theo số hotline 19006679.

    Bước 2: Khách hàng tiến hành lựa chọn ngôn ngữ

    • Phím 1: Hỗ trợ tiếng Việt.
    • Phím 2: Hỗ trợ tiếng Anh.

    Bước 3: Tổng đài sẽ liệt kê một số phím để khách hàng lựa chọn.

    • Phím 1: Giải đáp các thắc mắc về dịch vụ thẻ.
    • Phím 2: Tư vấn về dịch vụ thẻ Happy Calender.
    • Phím 3: Giải đáp các thắc mắc về ngân hàng điện tử.
    • Phím 4: Giải đáp các dịch vụ khác.
    • Phím 0: Gặp trực tiếp tổng đài viên.

    Một số thắc mắc

    Số tổng đài Nam A Bank có làm việc vào ngày nghỉ không?

    Tổng đài Nam A Bank hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc và giải quyết kịp thời các vấn đề liên quan đến thẻ các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày nghỉ. Khách hàng có thể yên tâm để được ngân hàng xử lý các vấn đề một cách nhanh chóng.

    Gọi đến Nam A Bank hotline có tốn phí không?

    Dịch vụ tổng đài Nam A Bank hỗ trợ khách hàng hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên cước phí điện thoại sẽ được tính theo nhà mạng mà khách hàng đang sử dụng.

    Vì sao không gọi được số điện thoại tổng đài Nam A Bank?

    Bộ phận CSKH của Nam A Bank một ngày có thể sẽ nhận được nhiều cuộc gọi đến từ khách hàng để cung cấp thông tin, xử lý các vấn đề vì thế hệ thống của ngân hàng có thể sẽ gặp tình trạng quá tải và không thể kết nối được. Bạn có thể tắt máy và đợi 10 – 15p sau để liên hệ lại tổng đài.

    Lời kết

    Vừa rồi Fingo đã cung cấp các thông tin cần thiết liên quan đến tổng đài Nam A Bank, hy vọng có thể giúp bạn liên hệ với ngân hàng thành công. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, đừng quen theo dõi Fingo để cập nhật các thông tin hữu ích khác nhé!

    Đánh giá bài viết
    Thông tin này có hữu ích với bạn không?

    Huỳnh Bảo Trâm

    Tôi tên là Huỳnh Bảo Trâm, tốt nghiệp Đại học Kinh tế - Tài chính Hồ Chí Minh với kinh nghiệm hai năm làm việc tại vị trí Content Writing và hiện đang là Content Marketing Excutive tại Fingo Việt Nam.

    Chi tiết

    Trả lời

    Bình luận