Tổng đài VNPAY – Số Hotline VNPAY CSKH 24/7 – 1900 55 55 77

Tổng đài VNPAY – Số Hotline VNPAY CSKH 24/7 – 1900 55 55 77

Tổng đài VNPAY là kênh chăm sóc khách hàng giúp kết nối trực tiếp giữa khách hàng với hệ thống. Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng trình bày các vấn đề đang gặp phải và được chăm sóc khách hàng giải quyết trong thời gian nhanh nhất. Dưới đây là các cách liên hệ mà Fingo hướng dẫn đến bạn, hãy theo dõi và thực hiện nhé!

>> Xem thêm: Cách kiểm tra giao dịch VNPAY

VNPAY là ví điện tử được rất nhiều người và doanh nghiệp tin tưởng bắt tay hợp tác sử dụng. Đây cũng là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp thanh toán thông minh uy tín trên thị trường. Vậy nên, với số lượng người dùng đông đảo, nhiều vấn đề thắc mắc được gửi về rất nhiều. Nhưng đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng VNPAY luôn cố gắng để giải quyết vấn đề của khách hàng nhanh và hiệu quả nhất.

Số điện thoại tổng đài VNPAY là số nào?

Tất cả các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng đều được VNPAY tiếp nhận và giải quyết hiệu quả, nhanh chóng nhất. Có rất nhiều cách thức liên hệ với tổng đài ví điện tử VNPAY để khách hàng có thể tiện lợi liên hệ. Một trong những cách liên hệ nhanh nhất được nhiều khách hàng sử dụng là số điện thoại hotline VNPAY.

Vậy số điện thoại tổng đài hotline VNPAY là số nào?

Hotline chính thức của tổng đài VNPAY là: 1900 55 55 77, khách hàng có thể liên hệ để yêu cầu giải quyết vấn đề 24/7. Sau khi liên hệ bạn thực hiện theo các hước hướng dẫn của tổng đài viên để được hỗ trợ nhé!

Nếu bạn cần liên hệ liên quan đến VNPAY QR, hãy liên hệ theo hotline: 0243 8 291 291.

Đừng ngần ngại, nếu có bất cứ vấn đề gì với tài khoản của bạn hoặc thắc mắc về các giao dịch, hạn mức,… hãy liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng VNPAY để được giải quyết nhé! Tuy nhiên, liên hệ hotline VNPAY khách hàng có thể sẽ phải chịu cước phí điện thoại theo quy định.

Tổng đài VNPAY giải quyết vấn đề gì?

Tất cả các vấn đề liên quan đến quá trình sử dụng các tính năng và dịch vụ trên ví đều được bộ phận chăm sóc khách hàng VNPAY hỗ trợ giải quyết. Trong quá trình sử dụng ví, khách hàng liên hệ tổng đài VNPAY với rất nhiều lý do khác nhau. Một vài vấn đề chủ yếu được tổng đài ví VNPAY giải quyết như: Vấn đề phát sinh trong giao dịch, Không thực hiện được các chức năng hoặc dịch vụ trên ví, Khóa ví, Liên kết ngân hàng,…

Hầu hết tất cả vấn đề trong quá trình sử dụng đều được hỗ trợ và giải quyết. Nếu không nằm trong trách nhiệm xử lý của chăm sóc khách hàng VNPAY, khách hàng sẽ được hướng dẫn liên hệ với ai để giải quyết.

Các kênh chăm sóc khách hàng khác của VNPAY

Ngoài hotline VNPAY, bạn có thể liên hệ với tổng đài ví điện tử VNPAY bằng kênh liên hệ email. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu các vấn đề qua trang liên hệ VNPAY.

Email chăm sóc khách hàng VNPAY

Khách hàng có thể yêu cầu hỗ trợ đến tổng đài VNPAY qua địa chỉ email như trên. Bạn ghi rõ vấn đề đang gặp phải là gì và gửi tới bộ phận chăm sóc khách hàng VNPAY qua địa chỉ trên. Ngay sau khi nhận được email của bạn, hệ thống VNPAY sẽ gửi email phản hồi và giải quyết vấn đề của bạn sớm nhất.

Chú ý: Kể từ ngày 18/07/2022 tất cả các yêu cầu hỗ trợ, khiếu nại của VNPAY QR và VNPAY-POS được chuyển từ khdn.cskh@vnpay.vn thành hotro@vnpay.vn. Bạn hãy chú ý gửi đúng địa chỉ email để được xử lý nhé!

Hãy liên hệ với tổng đài VNPAY nhanh chóng khi gặp bất cứ vấn đề gì trong quá trình sử dụng để được giải quyết sớm nhất nhé! Bạn hãy liên hệ theo 2 cách nhanh nhất mà Fingo hướng dẫn cho bạn ở trên nhé! Hy vọng những thông tin Fingo hướng dẫn mang lại nhiều giá trị bổ ích cho bạn.

Đánh giá post
Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết liên quan