• Tổng đài VNPAY – Số Hotline VNPAY hỗ trợ CSKH 24/7


    Tổng đài VNPAY là kênh chăm sóc khách hàng giúp kết nối trực tiếp giữa khách hàng với hệ thống. Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng trình bày các vấn đề đang gặp phải và được CSKH giải quyết trong thời gian nhanh nhất. Dưới đây là các cách liên hệ mà Fingo hướng dẫn đến bạn, hãy theo dõi và thực hiện nhé!

    VNPAY là ví điện tử được rất nhiều người và doanh nghiệp tin tưởng bắt tay hợp tác sử dụng. Đây cũng là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp thanh toán thông minh uy tín trên thị trường. Vậy nên, với số lượng người dùng đông đảo, nhiều vấn đề thắc mắc được gửi về rất nhiều. Nhưng đội ngũ nhân viên CSKH VNPAY luôn cố gắng để giải quyết vấn đề của khách hàng nhanh và hiệu quả nhất.

    Số điện thoại Hotline VNPAY là số nào?

    Mọi yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng đều được VNPAY tiếp nhận và giải quyết một cách hiệu quả và nhanh chóng. Khách hàng có nhiều phương thức tiện lợi để liên hệ với tổng đài ví điện tử VNPAY. Số điện thoại hotline VNPAY là một trong những phương thức liên hệ nhanh nhất và được nhiều khách hàng sử dụng.

    Vậy số hotline VNPAY là số nào?

    Hotline chính thức của VNPAY là: 1900 55 55 77, khách hàng có thể liên hệ để yêu cầu giải quyết vấn đề 24/7. Sau khi liên hệ bạn thực hiện theo các hước hướng dẫn của tổng đài viên để được hỗ trợ nhé!

    Nếu bạn cần liên hệ liên quan đến VNPAY QR, hãy liên hệ theo hotline: 0243 8 291 291.

    Số tổng đài VNPAY
    Số Hotline VNPAY

    Đừng ngần ngại, nếu có bất cứ vấn đề gì với tài khoản của bạn hoặc thắc mắc về các giao dịch, hạn mức,… hãy liên hệ với nhân viên CSKH VNPAY để được giải quyết nhé! Tuy nhiên, liên hệ hotline VNPAY khách hàng có thể sẽ phải chịu cước phí điện thoại theo quy định.

    Tổng đài VNPAY giải quyết vấn đề gì?

    Tất cả các vấn đề liên quan đến quá trình sử dụng các tính năng và dịch vụ trên ví đều được bộ phận CSKH VNPAY hỗ trợ giải quyết. Trong quá trình sử dụng ví, khách hàng liên hệ tổng đài VNPAY với rất nhiều lý do khác nhau. Một vài vấn đề chủ yếu được tổng đài ví VNPAY giải quyết như: Vấn đề phát sinh trong giao dịch, khóa ví, liên kết ngân hàng, xóa tài khoản VNPAY,…

    Hầu hết tất cả vấn đề trong quá trình sử dụng đều được hỗ trợ và giải quyết. Nếu không nằm trong trách nhiệm xử lý của CSKH VNPAY, khách hàng sẽ được hướng dẫn liên hệ với ai để giải quyết.

    Các kênh chăm sóc khách hàng khác của VNPAY

    Ngoài hotline VNPAY, bạn có thể liên hệ với tổng đài ví điện tử VNPAY bằng kênh email, website và trực tiếp.

    Email chăm sóc khách hàng VNPAY

    Khách hàng có thể yêu cầu hỗ trợ đến tổng đài VNPAY qua địa chỉ email như trên. Bạn ghi rõ vấn đề đang gặp phải là gì và gửi tới bộ phận CSKH VNPAY qua địa chỉ trên. Ngay sau khi nhận được email của bạn, hệ thống VNPAY sẽ gửi email phản hồi và giải quyết vấn đề của bạn sớm nhất.

    Chú ý: Kể từ ngày 18/07/2022 tất cả các yêu cầu hỗ trợ, khiếu nại của VNPAY QR và VNPAY-POS được chuyển từ khdn.cskh@vnpay.vn thành hotro@vnpay.vn. Bạn hãy chú ý gửi đúng địa chỉ email để được xử lý nhé!

    Trang liên hệ VNPAY

    Để liên hệ hỗ trợ từ CSKH của VNPAY thông qua trang web, bạn có thể thực hiện các bước sau:

    • Truy cập vào trang web chính thức của VNPAY: www.vnpay.vn.
    • Tìm kiếm và vào mục “Liên hệ“.
    • Trang web sẽ hiển thị một biểu mẫu liên hệ trực tuyến.
    • Bạn có thể chọn gửi yêu cầu hỗ trợ bằng cách điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu liên hệ trực tuyến và nhấn nút “Gửi” để gửi yêu cầu.

    Văn phòng giao dịch VNPAY

    • Địa điểm kinh doanh: Tầng 9 số 88 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội.
    • VPGD Miền Nam: Lầu 10, Tòa nhà Minh Long, 17 Bà Huyện Thanh Quan, P.6 , Q.3, TP. Hồ Chí Minh

    Hãy liên hệ với tổng đài VNPAY nhanh chóng khi gặp bất cứ vấn đề gì trong quá trình sử dụng để được giải quyết sớm nhất nhé! Bạn hãy liên hệ theo 2 cách nhanh nhất mà Fingo hướng dẫn cho bạn ở trên nhé! Hy vọng những thông tin Fingo hướng dẫn mang lại nhiều giá trị bổ ích cho bạn.

    Đánh giá bài viết
    Thông tin này có hữu ích với bạn không?

    Trả lời

    Back to top