Trong quá trình sử dụng, người dùng có thể linh hoạt thay đổi tài khoản mặc định BIDV để thuận tiện trong việc thực hiện giao dịch. Vậy làm thế nào để thay đổi? Bài viết này Fingo sẽ hướng dẫn chi tiết, giúp bạn đọc có thể tự linh hoạt sử dụng tài khoản. Hãy cùng đón xem nhé!
Tài khoản mặc định BIDV là gì?
Tài khoản mặc định BIDV là tài khoản ngân hàng mặc định mà ngân hàng BIDV thiết lập cho khách hàng khi họ mở tài khoản tại ngân hàng này. Tài khoản mặc định thường là tài khoản thanh toán thông thường hoặc tài khoản tiết kiệm với các điều khoản và ưu đãi cơ bản.
Tài khoản mặc định thường được sử dụng cho các giao dịch hàng ngày, ví dụ như nhận lương, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn và thực hiện các giao dịch tài chính cơ bản khác. Nó cũng có thể được sử dụng để tích lũy tiền tiết kiệm.
Có thể thay đổi tài khoản mặc định BIDV không?
Khách hàng hoàn toàn có thể thay đổi tài khoản mặc định BIDV khi có nhu cầu thay đổi tài khoản đang sử dụng sang một tài khoản khác.
Cách thay đổi tài khoản mặc định BIDV
Người dùng trước tiên cần đăng nhập tài khoản vào ứng dụng SmartBanking BIDV. Hiện ứng dụng đã có mặt trên Appstore và Google Play.
Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách thay đổi tài khoản mặc định BIDV:
Bước 1: Đăng nhập tài khoản vào ứng dụng.
Bước 2: Nhấn vào số tài khoản đang hiển thị mặc định.
Bước 3: Màn hình lúc này hiển thị thông tin tài khoản. Chọn “Đổi TK mặc định”.
Bước 4: Lựa chọn tài khoản muốn thay đổi. Chọn “Hoàn tất” để hoàn thành quá trình đổi tài khoản mặc định BIDV.
Như vậy, khách hàng đã thực hiện thành công cách đổi tài khoản mặc định BIDV.
Lời kết
Và đó là toàn bộ thông tin và hướng dẫn cách thay đổi tài khoản mặc định BIDV mà Fingo đã mang đến cho bạn đọc. Hãy theo dõi Fingo để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về ngân hàng BIDV nhé!
Tại sao em k liên kết 2 tài khoản được ak