• Hướng dẫn đăng nhập VIB trên điện thoại khác

    Trần Thị Diễm Quỳnh

    Trong quá trình sử dụng, đôi khi khách hàng sẽ muốn đăng nhập VIB trên thiết bị khác ngoài thiết bị di động có số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng để thuận tiện trong việc sử dụng dịch vụ của ngân hàng VIB. Tuy nhiên liệu việc này có thể xảy ra? Bài viết này Fingo sẽ giải đáp câu hỏi này. Hãy cùng đón xem nhé!

    Tài khoản VIB là gì?

    Tài khoản VIB là gì?
    Tài khoản VIB là gì?

    Tài khoản VIB, hay còn được gọi là tài khoản trực tuyến VIB, là một dịch vụ cho phép khách hàng truy cập và quản lý tài khoản ngân hàng VIB thông qua internet hoặc ứng dụng ngân hàng. Thông qua tài khoản trực tuyến ấy, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch và hoạt động ngân hàng mà không cần phải đến ngân hàng một cách trực tiếp.

    Thông thường, tài khoản VIB sẽ bao gồm 1 tên đăng nhập và 1 mật khẩu. Khách hàng có thể tùy biến 2 thông tin này sao cho phù hợp với bản thân.

    Có thể đăng nhập VIB trên thiết bị khác không?

    Khách hàng có thể đăng nhập VIB trên thiết bị khác. Tuy nhiên, khi đăng nhập trên một thiết bị khác, ngân hàng VIB sẽ ngay lập tức chấm dứt hoạt động trên thiết bị hiện thời. Đồng thời, ngân hàng sẽ ghi nhận thiết bị đăng nhập gần nhất là thiết bị khách hàng vừa sử dụng.

    Có thể đăng nhập VIB trên thiết bị khác không?
    Có thể đăng nhập VIB trên thiết bị khác không?

    >>Xem thêm: Đăng nhập SmartBanking BIDV trên điện thoại mới

    Lưu ý khi đăng nhập VIB trên thiết bị khác

    • Không sử dụng Internet Banking và ứng dụng MyVIB cùng lúc, khách hàng cần đăng xuất khỏi Internet Banking thì mới có thể đăng nhập MyVIB và ngược lại.
    • Khách hàng phải đảm bảo rằng thiết bị dùng để truy cập dịch vụ Ngân hàng điện tử VIB được cài đặt và cập nhật thường xuyên chương trình diệt virus, chương trình diệt spyware và tường lửa.
    • Chỉ nên sử dụng trên một thiết bị để đảm bảo an toàn bảo mật thông tin.

    Một số câu hỏi về đăng nhập VIB trên thiết bị khác

    Tại sao lại nhận được thông báo “Tên đăng nhập đã tồn tại hoặc đã đăng nhập ở một thiết bị khác”?

    Thông báo này sẽ xuất hiện trong các tình huống sau đây:

    • Hệ thống gặp sự cố trong quá trình lấy dữ liệu thông tin tài khoản đăng nhập: Khách hàng nên liên hệ đến tổng đài VIB để được nhân viên hỗ trợ.
    • Khách hàng đang đăng nhập VIB trên một thiết bị khác: Với trường hợp này, đã có một thiết bị khác đăng nhập và sử dụng tài khoản VIB của khách hàng. Nếu nghi ngờ có sự đăng nhập trái phép, vui lòng liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng theo số: 1800 8180 để được nhân viên ngân hàng hỗ trợ kịp thời.

    Đăng nhập VIB trên nhiều thiết bị cùng một thời điểm được không?

    Hiện tại, ngân hàng VIB chưa cho phép khách hàng đăng nhập VIB trên nhiều thiết bị cùng một thời điểm. Khi khách hàng thực hiện đăng nhập VIB trên thiết bị khác, hệ thống ngân hàng VIB sẽ ngay lập tức bị chấm dứt hoạt động trên thiết bị hiện thời và ghi nhận thiết bị đăng nhập gần nhất là thiết bị quý khách sử dụng. Vì lí do bảo mật, VIB khuyến nghị quý khách chỉ nên sử dụng ứng dụng trên một thiết bị.

    Nếu thiết bị bị mất hay bị lấy cắp, hãy thông báo tới VIB ngay lập tức để được tư vấn khóa thẻ để bảo toàn thông tin của khách hàng.

    Tham khảo thêm:

    Lời kết

    Trên đây là toàn bộ thông tin mà Fingo đã mang đến cho khách hàng khi có mong muốn đăng nhập VIB trên thiết bị khác. Hãy luôn đảm bảo an toàn thông tin của bản thân bằng cách đăng nhập trên một thiết bị tại một thời điểm. Theo dõi Fingo để cập nhật thêm nhiều thông tin về ngân hàng VIB nhé!

    5/5 - (5 bình chọn)
    Thông tin này có hữu ích với bạn không?

    Trần Thị Diễm Quỳnh

    Trần Thị Diễm Quỳnh (Athene Tran), sinh viên Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh. Hiện tại tôi đang là nhân viên của Fingo Việt Nam.

    Chi tiết

    Để lại một bình luận

    Back to top