• Chuyển tiền thành công nhưng không nhận được tiền Agribank?
    Lê Thị Thu Hoài

    Chuyển tiền thành công nhưng không nhận được tiền Agribank?

    Agribank là một trong những ngân hàng được nhiều khách hàng tin dùng với ngân hàng điện tử tiện lợi cùng những ưu đãi hấp dẫn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trong giao dịch hàng ngày. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng nhiều khách hàng gặp lỗi chuyển tiền thành công nhưng không nhận được tiền Agribank và chưa biết cách xử lý như thế nào. Hãy theo dõi hết nội dung bài viết của Fingo để tìm ra câu trả lời nhé!

    Vì sao chuyển tiền thành công nhưng không nhận được tiền Agribank?

    Tại sao chuyển tiền thành công nhưng không nhận được tiền Agribank? Dưới đây là một vài nguyên nhân thường gặp mà Fingo tổng hợp được:

    Sai thông tin người nhận tiền

    Trong quá trình thực hiện chuyển tiền qua ngân hàng Agribank, nếu người nhận cung cấp sai thông tin nhận tiền thì sẽ gặp tình trạng chuyển tiền thành công nhưng không nhận được tiền. Lúc này, khách hàng cần liên hệ ngay với ngân hàng Agribank ngay lập tức để được hỗ trợ kịp thời.

    Ngân hàng Agribank hoặc ngân hàng nhận tiền đang bảo trì

    Khi chuyển tiền qua hệ thống ngân hàng điện tử E-Mobile Banking, bạn có thể gặp tình trạng lỗi chuyển khoản khi ngân hàng Agribank đang được bảo trì, lỗi mạng, lỗi tắc nghẹn hệ thống. Bạn chỉ cần đợi từ 15-20 phút để đăng nhập và thực hiện giao dịch. Nếu vẫn không được thì bạn hãy liên hệ Agribank để được hỗ trợ thêm.

    Ngân hàng Agribank hoặc ngân hàng nhận tiền đang bảo trì
    Ngân hàng Agribank hoặc ngân hàng nhận tiền đang bảo trì

    Tài khoản thụ hưởng đang bị khóa

    Nếu tài khoản thụ hưởng đang bị khóa, người chuyển tiền từ ngân hàng Agribank sẽ không thể chuyển thành công đến tài khoản đó. Trong trường hợp này, ngân hàng Agribank sẽ gửi thông báo đến bạn “Tài khoản thụ hưởng đang tạm khóa”. Lúc này, khách hàng nên chọn ngân hàng thụ hưởng khác để tiếp tục giao dịch.

    Sử dụng hình thức chuyển tiền thông thường

    Hiện nay hình thức chuyển tiền Napas 24/7 luôn được khách hàng lựa chọn mỗi khi thực hiện giao dịch chuyển tiền. Với hình thức này, khách hàng có thể nhận tiền ngay lập tức mà không cần phải chờ đợi trong thời gian dài. Còn đối với hình thức chuyển tiền thông thường, khách hàng phải mất từ 3-5 tiếng giao dịch mới thành công.

    Chuyển tiền vào dịp lễ tết, cuối tuần

    Một trong những lý do phổ biến khiến xảy ra tình trạng chuyển tiền thành công nhưng không nhận được tiền Agribank là chuyển tiền trong dịp lễ tết. Trong thời gian này, lượng giao dịch chuyển tiền tăng cao, ngân hàng cũng gặp nhiều khó khăn trong việc xử lý lượng lớn giao dịch này từ đó làm chậm quá trình chuyển tiền khiến tài khoản người nhận chậm hơn so với dự kiến.

    Chuyển tiền vào dịp lễ tết, cuối tuần
    Chuyển tiền vào dịp lễ tết, cuối tuần

    >> Xem thêm: Chuyển tiền thành công nhưng không nhận được tiền Vietcombank.

    Chuyển tiền thành công nhưng không nhận được tiền Agribank phải làm sao?

    Nếu khách hàng chưa biết giải quyết chuyển tiền thành công nhưng không nhận được tiền Agribank như thế nào. Dưới đây là các bước cơ bản mà bạn có thể giải quyết vấn đề Agribank không nhận được tiền này như sau:

    • Bước 1: Kiểm tra lại thông tin tài khoản của người nhận, đảm bảo không bị sai sót trong quá trình giao dịch,
    • Bước 2: Nếu giao dịch đã thông báo thành công, khách hàng nên liên hệ người nhận để xác nhận họ đã nhận được tiền hay chưa.
    • Bước 3: Nếu chuyển tiền thành công nhưng không nhận được tiền Agribank, bạn cần liên hệ ngay với tổng đài ngân hàng Agribank theo số điện thoại 1900558818.
    • Bước 4: Theo dõi tình trạng giao dịch trên hệ thống, nếu trong 3-5 ngày chưa nhận được tiền thì đến trực tiếp quầy giao dịch để được hỗ trợ cụ thể hơn.
    Chuyển tiền thành công nhưng không nhận được tiền Agribank phải làm sao?
    Chuyển tiền thành công nhưng không nhận được tiền Agribank phải làm sao?

    Chuyển tiền thành công nhưng không nhận được tiền Agribank có lấy lại được không?

    Ngân hàng Agribank chuyển tiền không nhận được có lấy lại được không? Lúc này sẽ chia thành 2 trường hợp:

    • Chuyển nhầm tiền vào tài khoản của người khác.
    • Do lỗi về phía ngân hàng bảo trì, lỗi kỹ thuật,…

    Nếu khách hàng chuyển nhầm đến số tài khoản người khác, khách hàng cần liên hệ với nhân viên ngân hàng và thỏa thuận với bên nhận để thực hiện nhận lại tiền. Còn nếu do lỗi kỹ thuật bên phía ngân hàng, bạn chỉ cần đợi hệ thống hoàn tiền vào tài khoản.

    Chuyển tiền thành công nhưng không nhận được tiền Agribank có lấy lại được không?
    Chuyển tiền thành công nhưng không nhận được tiền Agribank có lấy lại được không?

    Một vài điểm cần lưu ý khi thực hiện chuyển tiền Agribank

    Để tránh trường hợp Agribank chuyển tiền không nhận được, bạn cần lưu ý một số điều cụ thể như sau:

    • Trước khi thực hiện giao dịch tránh trường hợp chuyển nhầm hoặc chuyển vào tài khoản sai.
    • Agribank chỉ hỗ trợ các giao dịch chuyển khoản trong giờ làm việc, bạn cần kiểm tra lịch làm việc của ngân hàng trước khi thực hiện giao dịch.
    • Nếu bạn gặp phải sự cố khi thực hiện giao dịch, bạn nên liên hệ với Agribank để hỗ trợ và giải quyết vấn đề.
    • Bạn cần sử dụng các cách thức thanh toán an toàn như bảo mật 2 lớp qua mật khẩu và OTP, không sử dụng thông tin tài khoản với người khác, không thực hiện giao dịch qua các đường link không an toàn.

    Kết luận

    Trên đây là tất cả thông tin liên quan đến trường hợp chuyển tiền thành công nhưng không nhận được tiền Agribank. Hy vọng với các thông tin mà Fingo vừa chia sẻ, bạn có thể biết cách khắc phụ lỗi chuyển tiền cũng như cách lấy lại tiền khi chuyển khoản nhầm. Đừng quên theo dõi Fingo để biết thêm về thông tin tài chính mới nhất nhé!

    5/5 - (2 bình chọn)
    Thông tin này có hữu ích với bạn không?

    Lê Thị Thu Hoài

    Lê Thị Thu Hoài (Yeekies), học tại Đại học Kinh tế Luật chuyên ngành kinh tế và quản lý công. Tôi đã có hơn 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực content và hiện đang là nhân viên Content Marketing tại Fingo Việt Nam.

    Chi tiết

    Trả lời

    Bình luận

    Back to top