• Tổng đài HSBC – Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7

    Phạm Thị Như Lý

    Bạn đang gặp vấn đề khi sử dụng các dịch vụ của ngân hàng HSBC? Bạn muốn liên hệ tổng đài HSBC để giải quyết các vấn đề đó? Hãy theo dõi bài viết này, Fingo sẽ cung cấp đầy đủ và chi tiết nhất những thông tin về tổng đài HSBC cho bạn nhé.

    Tổng đài HSBC - Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7
    Tổng đài HSBC – Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7

    Giới thiệu về ngân hàng HSBC Việt Nam

    Ngân hàng HSBC Việt Nam là tên viết tắt của Hongkong and Shanghai Banking Corporation. Trực thuộc tập đoàn tài chính quốc tế HSBC. Ngân hàng có văn phòng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1870.

    Tuy nhiên mãi đến năm 1995, chi nhánh ngân hàng tại TP.HCM mới được cấp phép và đi vào hoạt động. Năm 2005, HSBC Việt Nam chính thức mở rộng phạm vi phát triển trên cả hai miền Nam và Bắc. Tính đến hiện tại, với hơn 150 năm kinh nghiệm hoạt động tại thị trường Việt Nam, HSBC được đánh giá là một trong những ngân hàng tốt nhất Việt Nam. Bởi ngân hàng cung cấp đa dạng các dịch vụ tài chính nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

    Thông tin liên hệ ngân hàng HSBC Việt Nam

    Số điện thoại tổng đài HSBC hỗ trợ khách hàng 24/7

    Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu khách hàng có bất kỳ vấn đề nào cần giải đáp thì có thể liên hệ tới số Hotline, tổng đài hỗ trợ khách hàng HSBC. Tổng đài viên sẽ lắng nghe và hỗ trợ nhanh nhất có thể.

    Khách hàng Cá Nhân:

    Chủ thẻ tín dụng Bạch Kim: Đối với những khách hàng là chủ thẻ tín dụng HSBC Platinum thì có thể liên hệ đến số Hotline sau để được ưu tiên hỗ trợ mọi vướng mắc trong quá trình sử dụng thẻ:

    Khách hàng Premier: Đối với Khách hàng sử dụng thẻ HSBC Premier hãy liên hệ đến Hotline sau:

    Hướng dẫn cách tra cứu số hotline các chi nhánh ngân hàng HSBC

    Fingo đã tổng hợp danh sách các số hotline nhằm giúp bạn thuận tiện hơn trong việc tra cứu số hotline các chi nhánh của ngân hàng HSBC Việt Nam. Bạn thực hiện theo các bước dưới đây nhé.

    • Bước 1: Truy cập vào website Fingo, chọn mục Tra Cứu -> Nhấn chọn Chi nhánh ngân hàng
    Truy cập vào website Fingo, chọn mục Tra Cứu -> Nhấn chọn Chi nhánh ngân hàng
    Vào mục Tra cứu, chọn Chi nhánh ngân hàng.
    • Bước 2: Lọc chọn ngân hàng HSBC, chọn Tỉnh -> Quận/Huyện mà bạn muốn tìm kiếm. Bấm Tìm kiếm.
    Lọc chọn ngân hàng HSBC, tỉnh, quận/huyện. Bấm Tìm kiếm.
    Lọc chọn ngân hàng HSBC, tỉnh, quận/huyện. Bấm Tìm kiếm.
    Tổng hợp danh sách các chi nhánh HSBC tại Hồ Chí Minh
    Tổng hợp danh sách các chi nhánh HSBC tại Hồ Chí Minh

    Danh sách các chi nhánh ngân hàng HSBC Việt Nam sẽ được liệt kê theo dạng bảng. Bạn sẽ thấy cột Điện thoại, đây chính là số hotline của từng chi nhánh/phòng giao dịch của ngân hàng HSBC.

    Số điện thoại sẽ được hiển thị trên website Fingo
    Số điện thoại sẽ được hiển thị trên website Fingo

    Hướng dẫn chi tiết cách gọi tổng đài ngân hàng HSBC

    Số điện thoại tổng đài HSBC hỗ trợ khách hàng 24/7
    Số điện thoại tổng đài ngân hàng HSBC hỗ trợ khách hàng 24/7

    Khi bạn gọi tổng đài ngân hàng HSBC, sẽ nhận được phản hồi sau: “Chào mừng Quý khách đến với Ngân Hàng HSBC. Để sử dụng tiếng Việt, nhấn phím 1. Để sử dụng tiếng Anh, nhấn phím 2

    Chọn ngôn ngữ:

    • Phím 1: tiếng Việt
    • Phím 2: tiếng Anh

    Sau đó, tùy vào mục đích gọi điện của bạn mà ấn các phím chức năng khác nhau.

    Phím *: Để báo mất thẻ và thiết bị bảo mật hoặc khiếu nại giao dịch thẻ

    • Phím 1: Để báo mất thẻ tín dụng
    • Phím 2: Để báo mất thẻ thanh toán quốc tế
    • Phím 3: Để báo mất thiết bị bảo mật
    • Phím 4: Để xem xét các giao dịch thẻ hoặc khiếu nại
    • Phím *: Để nghe lại các chọn lựa

    Phím #: Nếu chưa có tài khoản và muốn trở thành khách hàng

    • Phím 1: Để sử dụng dịch vụ tài khoản
    • Phím 2: Để sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng
    • Phím 3: Để truy vấn thông tin, hồ sơ khoản vay
    • Phím *: Để nghe lại các chọn lựa

    Lưu ý: Khi gọi đến tổng đài HSBC, các bạn nên chuẩn bị CMND, CCCD, số thẻ. Trong nhiều trường hợp, bạn không liên hệ được tổng đài thì hãy vui lòng đợi trong giây lát hoặc đợi qua giờ cao điểm rồi gọi lại.

    Các dịch vụ tiện ích của tổng đài HSBC Việt Nam

    Tổng đài ngân hàng HSBC có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề như:

    • Hướng dẫn cách mở thẻ ngân hàng, mở thẻ tín dụng, kích hoạt thẻ ATM HSBC, lấy lại mật khẩu, tên tài khoản HSBC,…
    • Tư vấn các thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ của HSBC.
    • Giải quyết các vấn đề về khiếu nại của khách hàng về HSBC.
    • Tra cứu thông tin tài khoản như số dư tài khoản, chi tiết các giao dịch gần đây trên tài khoản và thẻ tín dụng.
    • Tư vấn ngoại tệ, tỷ giá tiền tệ và các chương trình lãi suất mới nhất của ngân hàng HSBC khi vay vốn/gửi tiết kiệm.
    • Thanh toán thẻ tín dụng cho khách hàng.
    • Hỗ trợ khóa thẻ cấp bách khi khách hàng gặp sự cố về thẻ như thất lạc, bị đánh cắp,…
    • Hướng dẫn chi tiết về cách đăng ký dịch vụ SMS Banking.
    • Tư vấn về các gói bảo hiểm, bảo hiểm nhân thọ, các gói vay tín chấp, thế chấp HSBC,…
    • Truy vấn các thông tin tình trạng hồ sơ khoản vay tiêu dùng tín chấp, vay thế chấp sổ đỏ HSBC 
    • Tìm hiểu thông tin, tra cứu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi mới nhất của ngân hàng trong từng thời kỳ.
    • Trao đổi với nhân viên ngân hàng HSBC về dịch vụ khách hàng…

    Các kênh giải đáp thông tin khác của ngân hàng HSBC

    Trong trường hợp, bạn không thể liên hệ được qua số tổng đài HSBC, các bạn có thể sử dụng các kênh hỗ trợ sau để tìm lời giải đáp cho thắc mắc của bạn nhé.

    Đến trực tiếp chi nhánh/phòng giao dịch

    Đến chi nhánh phòng giao dịch HSBC gần nhất để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc. Trước khi đến chi nhánh phòng giao dịch, bạn nên tra cứu giờ làm việc ngân hàng HSBC tại đó để tránh mất thời gian nhé.

    Trực tuyến

    Ngân hàng HSBC sẽ phản hồi trong vòng 2 ngày làm việc đối với những yêu cầu gửi trực tuyến. Nếu bạn cần hỗ trợ khẩn cấp, bạn có thể liên hệ thông qua những cách thức khác như:

    • Gửi thư điện tử đến HSBC:
    • Điền thông tin vào mẫu thư trực tuyến:
      • Thư Thắc Mắc/ Khiếu Nại/ Phản hồi
      • Thư Khen ngợi nhân viên
    • Ngân hàng trực tuyến:
      • Đăng nhập ngân hàng trực tuyến và gửi thông tin đến chúng tôi bằng cách vào mục “Tin nhắn bảo mật/ Gửi tin nhắn“.

    Ứng dụng HSBC Việt Nam

    Ứng dụng HSBC Mobile Banking là ứng dụng của ngân hàng HSBC tại Việt Nam có các tính năng hữu ích như tra cứu câu hỏi, tìm kiếm ATM HSBC, địa chỉ chi nhánh HSBC, tạo mã bảo mật dùng cho ngân hàng trực tuyến mà không cần thiết bị bảo mật, kiểm tra tài khoản nhanh chóng, thanh toán hóa đơn,…

    Trang chủ HSBC

    Trang chủ chính thức HSBC giúp bạn có thể tra cứu được các thông tin như tra cứu các câu hỏi, tìm chi nhánh HSBC, thông tin sản phẩm cho vay, dịch vụ ngân hàng và chính sách HSBC, bảo hiểm, ưu đãi, mở thẻ, khóa thẻ trên Internet Banking, đầu tư ngoại hối & hoạch định.

    Những lưu ý khi liên hệ tổng đài HSBC

    Thời gian phục vụ của tổng đài HSBC Việt Nam

    Thời gian hoạt động: 24/7 (cho việc báo mất hoặc thất lạc thẻ hoặc thiết bị bảo mật, khiếu nại giao dịch hoặc khiếu nại khác liên quan đến thẻ) và 8:00 – 22:00 hàng ngày cho các vấn đề khác.

    Gọi tổng đài HSBC 24/7 có mất phí không?

    Khi bạn liên hệ đến số hotline tổng đài HSBC là 028 37 247 247 (miền Nam) hoặc 024 62 707 707 (miền Bắc) cước phí gọi là 1.000đ/phút.

    Còn đối với các hotline khác được HSBC hỗ trợ dành cho khách hàng đặc biệt là: Chủ thẻ tín dụng Platinum (24/7): 028 37 247 248 thì sẽ được miễn phí cước gọi.

    Kết luận

    Trên đây là tất cả thông tin đầy đủ và chi tiết nhất mà Fingo chia sẻ đến bạn về tổng đài HSBC. Hãy theo dõi Fingo để biết thêm nhiều thông tin và kiến thức về tài chính nhé!

    5/5 - (1 bình chọn)
    Thông tin này có hữu ích với bạn không?

    Phạm Thị Như Lý

    Phạm Thị Như Lý, tốt nghiệp trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh. Hiện đang làm việc tại Fingo Việt Nam

    Chi tiết

    Để lại một bình luận

    Back to top