• Cập nhật số tổng đài thẻ tín dụng Techcombank
    Lê Thị Thu Hoài

    Cập nhật số tổng đài thẻ tín dụng Techcombank

    Khi sử dụng các loại thẻ tín dụng Techcombank, khách hàng có thể liên hệ riêng tới tổng đài thẻ tín dụng Techcombank để được tư vấn những thắc mắc và hỗ trợ giải quyết rủi ro trong quá trình sử dụng thẻ. Thông tin tổng đài thẻ tín dụng Techcombank sẽ chia sẻ chi tiết qua bài viết dưới đây của Fingo. Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

    Số điện thoại của tổng đài thẻ tín dụng Techcombank là gì?

    Tổng đài thẻ tín dụng Techcombank là hệ thống chăm sóc khách hàng thuộc ngân hàng Techcombank, chuyên giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ thẻ tín dụng. Tổng đài thẻ tín dụng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn hỗ trợ khách hàng 24/7.

    Nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng sẽ giải quyết giúp khách hàng tất cả các vấn đề liên quan đến thẻ tín dụng, bạn chỉ cần gọi vào số điện thoại:

    Tuy tổng đài Techcombank hoạt động 24/7 nhằm hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi nhưng để quá trình hỗ trợ diễn ra nhanh chóng, hiệu quả bạn nên gọi đến khoảng thời gian sau:

    • Các ngày từ thứ 2 đến thứ 6: 8h-17h.
    • Ngày thứ 7: 8h-12h.
    Số điện thoại của tổng đài thẻ tín dụng Techcombank là gì?
    Số điện thoại của tổng đài thẻ tín dụng Techcombank là gì?

    Dịch vụ của tổng đài thẻ tín dụng Techcombank

    Tổng đài thẻ tín dụng Techcombank cung cấp các dịch vụ giúp khách hàng có thể giải đáp các thắc mắc như:

    • Hỗ trợ mở thẻ tín dụng: Khách hàng quan tâm đến việc mở thẻ tín dụng, tổng đài viên Techcombank sẽ hướng dẫn bạn về quy trình, điều kiện và các thông tin cần thiết về các loại thẻ nhằm giúp bạn lựa chọn được loại thẻ theo nhu cầu.
    • Khóa thẻ: Trong trường hợp khách hàng đánh mất thẻ tín dụng, khách hàng cũng có thể yêu cầu giao dịch viên khóa thẻ ngay lập tức để đảm bảo an toàn thông tin cho tài khoản.
    • Đăng ký trả góp qua thẻ tín dụng
    • Kích hoạt thẻ tín dụng
    • Tra cứu các thông tin thẻ: Bạn có thể yêu cầu nhân viên hỗ trợ để tra cứu thông tin về giao dịch, số dư và các chi tiết liên quan khác đến tài khoản thẻ tín dụng của bạn.
    • Ngoài ra, tổng đài thẻ tín dụng Techcombank cũng sẽ giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng nếu có những vấn đề ngoài các dịch vụ mà Fingo đã đề cập phía trên.
    Dịch vụ của tổng đài thẻ tín dụng Techcombank
    Dịch vụ của tổng đài thẻ tín dụng Techcombank

    Hướng dẫn gọi đến tổng đài thẻ tín dụng Techcombank

    Khi liên hệ với tổng đài thẻ tín dụng Techcombank, bạn vui lòng thao tác theo hướng dẫn dưới đây để nhận được sự hỗ trợ phù hợp:

    • Bước 1: Gọi đến tổng đài 02439446368.
    • Bước 2: Khách hàng lựa chọn ngôn ngữ phù hợp:
      • Phím 1: Tiếng Việt.
      • Phím 2: Tiếng Anh.
    • Bước 3: Mỗi phím sẽ có những chức năng khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn:
      • Đối với ngôn ngữ tiếng việt:
        • Phím 1: Khóa thẻ
        • Phím 2: Kích hoạt thẻ
        • Phím 3: Đăng ký trả góp
        • Phím 4: Tra cứu thẻ tín dụng
        • Phím 0: Trực tiếp gặp tổng đài viên hỗ trợ
      • Đối với ngôn ngữ tiếng anh:
        • Phím 1: Khóa thẻ
        • Phím 0: Gặp tổng đài viên để hỗ trợ

    Lưu ý: Khi gọi đến tổng đài thẻ tín dụng Techcombank, bạn nên chuẩn bị sẵn CMND/CCCD, số tài khoản, họ tên hoặc số chuyển tiền để kiểm tra giao dịch chuyển tiền và nêu rõ vấn đề đang gặp phải.

    Hướng dẫn tra cứu số điện thoại tổng đài thẻ tín dụng Techcombank

    Ngoài ra số điện thoại hỗ trợ thẻ tín dụng đã được chia ra thì khách hàng cũng có thể tìm kiếm số điện thoại tổng đài theo chi nhánh để được hỗ trợ kịp thời về vấn đề thẻ tín dụng. Để tìm số hotline chi nhánh ngân hàng Techcombank, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây:

    • Bước 1: Truy cập vào website Fingo tại đây.
    Tra cứu chi nhánh Techcombank trên website Fingo
    Tra cứu chi nhánh Techcombank trên website Fingo
    • Bước 2: Chọn khu vực bạn muốn tra cứu chi ngân hàng Techcombank
    • Bước 3: Sau đó màn hình sẽ hiển thị thêm các thông tin liên quan đến chi nhánh mà bạn muốn đến thực hiện giao dịch, trong đó bao gồm cả số hotline của chi nhánh đó.
    Số tổng đài của ngân hàng Techcombank hiển thị trên website
    Số tổng đài của ngân hàng Techcombank hiển thị trên website

    Những lưu ý khi gọi tổng đài thẻ tín dụng Techcombank

    Khi gọi đến tổng đài thẻ tín dụng Techcombank, bạn cần lưu ý một số điều quan trọng dưới đây để thực hiện giao dịch hiệu quả và đảm bảo rằng mọi vấn đề được giải quyết đúng cách:

    • Khi gọi điện đến ngân hàng bạn cần đảm bảo rằng mình đã gọi đúng số của ngân hàng và nhân viên ngân hàng đang hỗ trợ mình, chỉ cung cấp thông tin cá nhân chỉ khi bạn đã xác thực được cuộc gọi này là chính thống.
    • Trước khi gọi, bạn cần chuẩn bị những thông tin chi tiết về các giao dịch hoặc vấn đề mà bạn muốn thảo luận. Ghi chú trước các thông tin liên quan như số tài khoản, số thẻ, giấy tờ tùy thân,…
    • Gọi vào giờ làm việc hành chính của nhân viên ngân hàng để đảm bảo rằng bạn có thể trao đổi với nhân viên ngân hàng một cách nhanh chóng.
    • Nếu có câu hỏi hoặc thắc mắc về vấn đề cần giải quyết, bạn cần chuẩn bị câu hỏi trước để cuộc trò chuyện diễn ra hiệu quả đúng mục tiêu.
    • Bạn nên ghi lại những hướng dẫn của tổng đài để khi thực hiện lại không bị quên.
    Những lưu ý khi gọi tổng đài thẻ tín dụng Techcombank
    Những lưu ý khi gọi tổng đài thẻ tín dụng Techcombank

    Một vài thắc mắc thường gặp về tổng đài thẻ tín dụng Techcombank

    Dưới đây là một vài câu hỏi thường gặp về tổng đài thẻ tín dụng Techcombank mà Fingo tổng hợp được:

    Vì sao không gọi được cho tổng đài thẻ tín dụng Techcombank?

    Khi gọi đến tổng đài thẻ tín dụng Techcombank nhưng bị lỗi thì có thể bạn gọi chưa đúng số tổng đài Techcombank hoặc tổng đài đang quá tải do nhiều cuộc gọi từ khách hàng, bạn cần đợi khoảng 5-10 phút sau đó thực hiện gọi lại.

    Gọi đến tổng đài tín dụng Techcombank có tốn phí không?

    Khi gọi đến tổng đài thẻ tín dụng của ngân hàng Techcombank bạn sẽ tốn cước phí cuộc gọi là 1.500VNĐ/phút.

    Tổng đài Techcombank có hoạt động 24/7 không?

    Ngoài thời gian làm việc hành chính từ thứ 2 đến thứ 6, tổng đài viên thẻ tín dụng Techcombank còn làm việc vào các ngày nghỉ và ngày lễ. Nói như vậy có nghĩa là bạn có thể gọi điện cho tổng đài thẻ tín dụng Techcombank và yêu cầu hỗ trợ bất cứ ngày nào cũng được.

    Kết luận

    Qua bài viết về tổng đài thẻ tín dụng Techcombank, hy vọng những bài viết trên sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong quá trình sử dụng dịch vụ của ngân hàng Techcombank. Đừng quên theo dõi Fingo mỗi ngày để biết thêm nhiều kiến thức tài chính hữu ích khác nhé!

    5/5 - (1 bình chọn)
    Thông tin này có hữu ích với bạn không?

    Lê Thị Thu Hoài

    Lê Thị Thu Hoài (Yeekies), học tại Đại học Kinh tế Luật chuyên ngành kinh tế và quản lý công. Tôi đã có hơn 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực content và hiện đang là nhân viên Content Marketing tại Fingo Việt Nam.

    Chi tiết

    Trả lời

    Bình luận