• Cập nhật số tổng đài thẻ tín dụng Sacombank mới nhất
    Lý Ngọc Anh Thư

    Cập nhật số tổng đài thẻ tín dụng Sacombank mới nhất

    Khi sử dụng thẻ tín dụng Sacombank, đôi khi khách hàng sẽ gặp một số vấn đề cần được ngân hàng hỗ trợ. Một trong những phương pháp Sacombank có thể hỗ trợ khách hàng nhanh và tiện lợi nhất là qua số tổng đài Sacombank. Vậy số tổng đài thẻ tín dụng Sacombank là bao nhiêu? Cùng Fingo tìm hiểu cho tiết qua bài viết sau nhé!

    Số tổng đài thẻ tín dụng Sacombank là bao nhiêu?

    Tổng đài thẻ tín dụng Sacombank là một dịch vụ thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng của ngân hàng Sacombank. Tổng đài Sacombank nói riêng và tổng đài Sacombank nói chung được thành lập và phát triển nhằm hướng dẫn, tư vấn, giúp khách hàng giải đáp những vấn đề trong quá trình sử dụng các sản phẩm tài chính của Sacombank một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

    Khi có thắc mắc, cần hỗ trợ trong quá trình sử dụng thẻ tín dụng Sacombank khách hàng có thể liên hệ qua các đầu số tổng đài sau để được hỗ trợ:

    • Khách hàng cá nhân: 1800 5858 88
    • Khách hàng ưu tiên: 1800 5858 23
    • Khách hàng quốc tế: +84 28 3526 6060
    • Khách hàng doanh nghiệp: 1800 5858 88
    Số tổng đài thẻ tín dụng Sacombank dành cho khách hàng cá nhân.
    Số tổng đài thẻ tín dụng Sacombank dành cho khách hàng cá nhân.

    Các dịch vụ tổng đài thẻ tín dụng Sacombank hỗ trợ

    Tổng đài thẻ tín dụng Sacombank luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc và cung cấp các dịch vụ như:

    • Hỗ trợ đăng ký mở thẻ: Khách hàng có nhu cầu mở thẻ tín dụng tại Sacombank nhưng chưa nắm rõ một số vấn đề và không có nhiều thời gian để di chuyển đến chi nhánh/phòng giao dịch Sacombank thì gọi đến tổng đài thẻ tín dụng Sacombank là cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Khi liên hệ, tổng đài viên sẽ hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc, tư vấn về lợi ích, điều kiện và hướng dẫn khách hàng quy trình đăng ký các loại thẻ tín dụng, tùy theo loại thẻ khách hàng lựa chọn.
    • Hỗ trợ kích hoạt thẻ: Khi đăng ký thành công thẻ tín dụng Sacombank, khách hàng có thể gọi đến tổng đài thẻ tín dụng Sacombank để yêu cầu kích hoạt thẻ tín dụng Sacombank bất kỳ lúc nào, vô cùng thuận tiện và nhanh chóng.
    • Hỗ trợ khóa thẻ khẩn cấp: Trường hợp khách hàng bị mất, thất lạc thẻ tín dụng của mình, có thể liên hệ ngay với tổng đài Sacombank để được hỗ trợ khóa thẻ nhanh chóng, kịp thời để đảm bảo an toàn cho tài khoản của quý khách.
    • Hỗ trợ mở khóa: Khi khách hàng đã chủ động tạm thời khóa thẻ vì một số lý do, khách hàng có thể gọi đến tổng đài tín dụng Scaombank nhờ hỗ trợ mở thẻ bất cứ lúc nào.
    • Hỗ trợ tra cứu thông tin: Khách hàng sử dụng thẻ tín dụng Sacombank khi có nhu cầu tra cứu các thông tin về thẻ tín dụng của mình như dư nợ thẻ tín dụng, ngày sao kê,… có thể liên hệ đến tổng đài thẻ tín dụng Sacombank để được hỗ trợ tra cứu nhanh chóng.

    Ngoài những dịch vụ trên tổng đài Sacombank còn có thể hỗ trợ linh hoạt hoặc hỗ trợ chuyển đến bộ phận liên quan để giúp giải đáp các vấn đề thắc mắc khác của khách hàng yêu cầu.

    Lưu ý: Khi gọi đến tổng đài thẻ tín dụng cần chuẩn bị các giấy tờ như chứng minh nhân dân, căn cước công dân, … và nên gọi bằng số điện thoại khách hàng đã cung cấp cho ngân hàng trong quá trình đăng ký mở thẻ để tiện lợi hơn trong quá trình trao đổi, tra cứu.

    Hướng dẫn gọi đến tổng đài thẻ tín dụng Sacombank

    Khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài thẻ tín dụng Sacombank theo hướng dẫn sau đây, dưới đây là ví dụ hướng dẫn về gọi tổng đài tín dụng Sacombank cho khách hàng cá nhân:

    Bước 1: Gọi đến số hotline 1800 5858 88

    Bước 2: Chọn ngôn ngữ phù hợp với khách hàng

    • Nhấn phím 1 để chọn Tiếng Việt
    • Nhấn phím 2 để chọn Tiếng Anh

    Bước 3: Sau khi chọn phím ngôn ngữ, tiếp tục thực hiện chọn các nhánh phím theo từng chức năng cung cấp, trường hợp chọn mục dành cho khách hàng cá nhân nhấn phím 1 và thực hiện chọn các nhánh sau:

    • Nhấn phím 1: Dịch vụ khóa dịch vụ khẩn cấp.
    • Nhấn phím 2: Dịch vụ thẻ.
      • Chọn phím 1: Mở khóa thẻ tín dụng.
      • Chọn phím 2: Kích hoạt thẻ tín dụng.
      • Chọn phím 3: Tra cứu dư nợ thẻ tín dụng Sacombank của khách hàng.
      • Chọn phím 0: Nhu cầu khác.
    • Nhấn phím 3: Dịch vụ Internet Banking, Sacombank Pay
    • Nhấn phím 4: Sản phẩm khác.
    • Nhấn phím 4: Góp ý về chất lượng dịch vụ của Sacombank.

    Khi xác định được yêu cầu, thắc mắc cần giải đáp, chọn theo các nhánh phím tương ứng để được gặp trực tiếp tổng đài viên để được hỗ trợ.

    Hướng dẫn các bước gọi tổng đài thẻ tín dụng Sacombank.
    Hướng dẫn các bước gọi tổng đài thẻ tín dụng Sacombank.

    Hướng dẫn tra cứu số điện thoại chi nhánh/PGD Sacombank gần nhất

    Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ đến số tổng đài các chi nhánh/phòng giao dịch trong hệ thống ngân hàng Sacombank để được hỗ trợ, giải đáp các vấn đề khi sử dụng dịch vụ tại Sacombank. Thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

    Bước 1: Truy cập vào website Fingo tại đây.

    Bước 2: Lựa chọn tỉnh/thành phố và quận huyện của khách hàng sau đó nhấn tìm kiếm.

    Lựa chọn khu vực.
    Lựa chọn khu vực.

    Bước 3: Sau khi tìm kiếm, hệ thống sẽ hiển thị danh sách các chi nhánh/ phòng giao dịch Sacombank kèm địa chỉ và số điện thoại, bản đồ chỉ dẫn của từng chi nhánh/phòng giao dịch tại khu vực khách hàng lựa chọn.

    website tra cuu so tong dai tin dung sacombank b3
    Danh sách chi nhanh/phòng giao dịch Sacombank hiển thị.

    Một số lưu ý khi gọi đến số tổng đài tín dụng Sacombank

    Khi gọi đến số tổng đài tín dụng Sacombank cần lưu ý một số điều sau:

    • Chuẩn bị giấy tờ cần thiết: Khi gọi đến tổng đài thẻ tín dụng Sacombank, khách hàng cần phải xác thực thông tin cá nhân và thông tin thẻ tín dụng của mình vì thế cần phải chuẩn bị các giấy tờ như chứng minh nhân dân, căn cước công dân, thẻ tín dụng,… để nhân viên ngân hàng có thể xác minh chính chủ và tiếp tục hỗ trợ.
    • Lựa chọn phím phù hợp: Cần lắng nghe cẩn thận hướng dẫn từ tổng đài tự động để chọn phím phù hợp với các dịch vụ của ngân hàng và lựa chọn phím phù hợp với nhu cầu của mình tránh trường hợp chọn sai gây mất thời gian.
    • Chuẩn bị trước câu hỏi: Trường hợp khách hàng có nhiều câu hỏi cần hỗ trợ, nên ghi chú lại để trong quá trình gọi tránh trường hợp quên, thiếu sót.
    • Gọi lại: Đôi khi khách hàng không thể kết nối được với nhân viên ngân hàng, hãy gọi lại sau 5-10 phút vì hệ thống và các tổng đài viên đang có nhiều cuộc gọi đến từ khách hàng.
    Một số lưu ý khi gọi đến số tổng đài tín dụng Sacombank
    Một số lưu ý khi gọi đến số tổng đài tín dụng Sacombank.

    Kết luận

    Hy vọng với những thông tin về tổng đài thẻ tín dụng Sacombank chúng tôi cung cấp trong bài viết sẽ giúp ích cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của ngân hàng Sacombank. Hãy tiếp tục theo dõi Fingo để cập nhật thêm nhiều thông tin khác nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết.

    5/5 - (1 bình chọn)
    Thông tin này có hữu ích với bạn không?

    Lý Ngọc Anh Thư

    Tôi là Lý Ngọc Anh Thư, một nhân viên Content Writing tại Fingo Vietnam, một nền tảng công nghệ tài chính (fintech) giúp kết nối những người có nhu cầu sử dụng dịch vụ tài chính, cụ thể là vay tiêu dùng hay làm thẻ tín dụng với các ngân hàng và các công ty tài chính cung cấp dịch vụ này.

    Chi tiết

    Trả lời

    Bình luận