Tổng đài Mcredit – Dịch vụ hỗ trợ CSKH 24/7
Phạm Ngọc Khánh Linh

Tổng đài Mcredit – Dịch vụ hỗ trợ CSKH 24/7

Tổng đài Mcredit luôn luôn hoạt động để hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc về vay vốn. Ngoài ra, Mcredit cũng cung cấp nhiều kênh truyền thông khác để chăm sóc khách hàng của họ tốt nhất trên đa nền tảng. Để biết thêm chi tiết về cách liên lạc và các kênh liên hệ khác, mời các bạn đọc nội dung bài viết dưới đây từ Fingo.

Thông tin về công ty tài chính Mcredit

Công ty tài chính Mcredit
Công ty tài chính Mcredit

Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei – hay còn được gọi là công ty Tài chính Mcredit – được liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản).

Mcredit là công ty tài chính tiêu dùng tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện nhất cho khách hàng bằng các ứng dụng công nghệ số thông minh.

Các sản phẩm chính của Mcredit là:

MCredit đã kết nối với Payoo, MoMo, Viettel, VNPost và hệ thống các chi nhánh, phòng giao dịch của MBBank trên toàn quốc để tạo sự thuận lợi tối đa cho người dùng trong việc thanh toán một cách đa dạng.

Số tổng đài Mcredit

Tổng đài Mcredit liên hệ qua số hotline 1900636769. Đây là số điện thoại để liên hệ và được cung cấp trên website chính thức của Mcredit, giúp bạn giải đáp những thắc mắc. Phí dịch vụ là 1.000đ/phút.

Những vấn đề quan trọng khác ngoài các vấn đề và thủ tục vay vốn, bạn có thể liên hệ qua số 02471086999 để được giải quyết.

Hotline 1900636769
Hotline 1900636769

Tổng đài Mcredit làm việc đến mấy giờ?

Tổng đài Mcredit làm việc đến mấy giờ?
Tổng đài Mcredit làm việc đến mấy giờ?

Tổng đài sẽ luôn hoạt động 24/7. Điều này đảm bảo rằng khách hàng có thể liên hệ và nhận hỗ trợ bất kỳ lúc nào trong khoảng thời gian mong muốn. Tổng đài viên sẽ luôn giải đáp các câu hỏi, giải quyết vấn đề, tạo điều kiện thuận lợi và linh hoạt cho khách hàng trong việc tiếp cận dịch vụ của Mcredit.

Chức năng của tổng đài

Chức năng của tổng đài Mcredit
Chức năng của tổng đài Mcredit.

Khi liên hệ đến số hotline của MCredit, tư vấn viên luôn lắng nghe và đáp ứng mọi câu hỏi và yêu cầu của bạn thông qua tổng đài chăm sóc khách hàng. Khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ của nhân viên chăm sóc khách hàng ở các dịch vụ sau đây

Tư vấn các khoản vay

Số hotline của Mcredit cho phép khách hàng nhận được tư vấn chi tiết nhất về các khoản vay, sản phẩm và dịch vụ tài chính mà Mcredit cung cấp. Nhân viên luôn luôn giải đáp những yêu cầu về vay tiêu dùng, vay mua nhà, vay mua ô tô hoặc thông tin về thẻ tín dụng.

Tư vấn các thủ tục khi thực hiện vay

Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ chi tiết về các quy trình vay vốn tại Mcredit như các bước cần thực hiện, yêu cầu hồ sơ cần có, cách nộp đơn và thông tin về thời gian xử lý hồ sơ.

Tư vấn về việc mua trả góp

Khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên của Mcredit tư vấn chi tiết về việc mua trả góp. Họ sẽ cung cấp thông tin chi tiết về quy trình trả góp, các thủ tục cần thiết và quan trọng, hỗ trợ tư vấn và giải đáp các câu hỏi liên quan đến việc mua trả góp.

Tư vấn các địa chỉ trả góp

Mcredit sẽ đưa ra các địa chỉ trả góp cho bạn khi bạn được duyệt và hoàn thành các thủ tục.

Hỗ trợ và giải đáp tất cả thông tin liên quan

Khách hàng sẽ làm theo hướng dẫn để gặp nhân viên hỗ trợ. Họ sẽ luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp các thông tin cần thiết khi dùng sản phẩm và dịch vụ của Mcredit.

Cách liên lạc số hotline Mcredit

Bước 1: Gọi đến số hotline 1900636769. Sau khi bấm nút gọi, bạn có thể phải đợi một khoảng thời gian. Khoảng thời gian chờ đợi của bạn phần lớn phụ thuộc vào số lượng người gọi hiện đang tìm kiếm sự trợ giúp từ Mcredit.

Bước 2: Khi cuộc gọi đã được kết nối, bạn sẽ nghe một tin nhắn tự động hoặc một menu tự chọn. Hãy lắng nghe thật cẩn thận và làm theo chính xác theo hướng dẫn.

Bước 3: Để đảm bảo rằng các yêu cầu dịch vụ của bạn được giải quyết đầy đủ, bạn cần trình bày vấn đề hoặc yêu cầu đến tư vấn viên đồng thời phải lắng nghe các câu hỏi do nhân viên đặt ra và làm theo các hướng dẫn được cung cấp.

Bước 4: Ghi lại các chi tiết đáng chú ý hoặc thông tin liên quan khi trò chuyện với nhà tư vấn về những điểm cụ thể cần ghi nhớ.

Bước 5: Sau khi kết thúc cuộc gọi điện thoại, chuyên gia hỗ trợ sẽ xác minh những thông tin đã được thảo luận. Bạn cần xác định lại thông tin đúng hoặc sai. Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc vấn đề chưa được giải quyết, đừng ngại hỏi để làm rõ câu trả lời.

Tổng đài Mcredit ở một số khu vực

Tổng đài Mcredit
Tổng đài Mcredit

Hà Nội và Hồ Chí Minh

Địa điểmSố hotline
Thị trấn Tây Đằng – Huyện Ba Vì02433863037
Xã Hải Bối – Huyện Đông Anh02438810001
165 Cầu Giấy – Quận Cầu Giấy02437671111
A17 Tạ Quang Bửu – Phường Bách Khoa – Hai Bà Trưng02436643612
Số 1 Minh Khai – Quận Hai Bà Trưng02438634267
22 Cửa Nam – Hoàn Kiếm02438255162
D2 Giảng Võ – Quận Ba Đình02439314017
Số hotline tổng đài Mcredit ở khu vực Hà Nội
Địa điểmSố hotline
1026 Tân Kỳ Tân Quý Bình Hưng Hoà, Quận Bình Tân02837503222
Đường Rừng Sát ấp Bình Phước xã Bình Khánh Cần Giờ02838742952
E2/9 Hồ Học Lãm KP 5 Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân02837520444
57/7 Lý Nam Đế, Thị Trấn Hóc Môn02837103666
34-36 Đường An Dương Vương P9 Quận 502838354773
Lương Định Của, P.Bình An, Quận 202837405018
Số hotline tổng đài Mcredit ở khu vực Hồ Chí Minh

Khu vực khác

Địa điểmSố hotline
Số 151 Đường Hùng Vương – Phường Hoàng Văn Thụ – Thành Phố Bắc Giang02043854916
Đường Thoại Ngọc Hầu – Thị Trấn An Phú – Huyện An Phú – An Giang02963826764
155 Nguyễn Văn Linh – Phường Vĩnh Trung – Quận Thanh Khê – TP Đà Nẵng23613614471
Phố Ngụ Nhân Thắng Gia Bình – Bắc Ninh02223878999
Đường Quang Trung – Phường Đông Vệ – TP. Thanh Hoá02373951313
Thôn Nga Bắc – Xã Liêm Thuận – Huyện Thanh Liêm – Hà Nam02363887145
Số 27 Lê Lợi – Thị trấn An Lão – Hải Phòng02253872398
Số hotline tổng đài Mcredit ở các khu vực khác

Các kênh liên lạc khác của Mcredit

Các kênh liên lạc khác ngoài tổng đài Mcredit
Các kênh liên lạc khác ngoài tổng đài Mcredit.

Ngoài tổng đài Mcredit, khách hàng liên lạc với Mcredit thông qua các kênh sau đây:

Lưu ý khi liên lạc đến tổng đài Mcredit

Lưu ý khi liên lạc đến tổng đài Mcredit
Lưu ý khi liên lạc đến tổng đài Mcredit.

Dưới đây là một số lưu ý quan trọng và cần thiết khi liên hệ đến tổng đài:

  • Chuẩn bị thông tin cần thiết: Trước khi gọi, hãy chuẩn bị các thông tin liên quan như thông tin tài khoản như số CMND/CCCD, số hợp đồng tín dụng, và các câu hỏi, yêu cầu cụ thể mà bạn muốn giải đáp.
  • Sử dụng số điện thoại khi đăng ký vay tiền: Để liên hệ đến tổng đài đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng số điện thoại chính khi đăng ký vay tiền của Mcredit.
  • Lắng nghe và tuân theo hướng dẫn: Khi bạn đã kết nối với nhân viên tư vấn, hãy lắng nghe kỹ và tuân thủ các hướng dẫn và yêu cầu của họ. Họ sẽ cung cấp thông tin và hỗ trợ theo quy trình và chính sách của Mcredit đã đề ra.
  • Đặt câu hỏi khi cần: Nếu bạn không hiểu hoặc cần thêm thông tin, hãy đặt câu hỏi cho nhân viên hỗ trợ. Nhân viên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn chi tiết nhất.
  • Ghi nhận thông tin quan trọng: Sau cuộc gọi, lưu lại thông tin quan trọng như số phiếu hoặc các thông tin hỗ trợ khác để theo dõi tiến trình giải quyết vấn đề.

Tổng kết

Trên đây là một số thông tin cần thiết, hữu ích và chính thức về tổng đài Mcredit trên các trang website của Mcredit được Fingo tổng hợp lại. Thông qua bài viết của chúng tôi, bạn có thể chọn cách liên hệ phụ hợp nhất đến tổng đài.

Hy vọng bài viết này mang lại những thông tin bổ ích cho bạn. Bạn hãy đọc thêm nhiều bài viết của Fingo hơn nếu có quan tâm đến các vấn đề tài chính mới nhất nhé!

5/5 - (20 bình chọn)
Thông tin này có hữu ích với bạn không?

Phạm Ngọc Khánh Linh

Tôi là Phạm Ngọc Khánh Linh, sinh viên Đại học FPT ngành Digital Marketing, chuyên về viết Content SEO. Hiện tại, tôi đang làm việc tại công ty Fingo Việt Nam. Với kiến thức sâu về tối ưu hóa nội dung và kỹ năng SEO, tôi đã áp dụng thành công các chiến lược để tăng hiệu suất và đưa nội dung lên top trang tìm kiếm. Tôi mong muốn tiếp tục phát triển và góp phần vào thành công của dự án và công ty.

Chi tiết

Trả lời