• Tổng Đài Eximbank – Hotline hỗ trợ khách hàng 24/7
    Lý Ngọc Anh Thư

    Tổng Đài Eximbank – Hotline hỗ trợ khách hàng 24/7

    Bạn muốn liên hệ với ngân hàng Eximbank để được hỗ trợ về các dịch vụ, sản phẩm của ngân hàng một cách nhanh chóng? Đừng lo, hãy gọi ngay tổng đài Eximbank để được giải đáp mọi thắc mắc theo nhu cầu của bạn. Hãy cùng Fingo theo dõi bài viết sau đây để biết thêm chi tiết nhé!

    Số tổng đài ngân hàng Eximbank 

    Hotline Eximbank có nhiệm vụ tiếp nhận, cung cấp thông tin, chăm sóc và giải đáp các thắc mắc khách hàng gặp phải.

    Các vấn đề về tài khoản, thẻ, dịch vụ hoặc cần tư vấn về các sản phẩm của ngân hàng Eximbank có thể gọi đến số 18001199, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả từ tổng đài viên của ngân hàng.

    Tổng đài Eximbank
    Tổng đài Eximbank

    Tổng đài Eximbank hoạt động 24/7, bất kể ngày thường hay các ngày lễ, Tết vì thế bạn có thể liên hệ bất cứ lúc nào để được giải quyết mọi thắc mắc, vấn đề về các dịch vụ của ngân hàng.

    Các tính năng, dịch vụ của hotline ngân hàng Eximbank

    Với phương châm đặt lợi ích và quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, Ngân hàng Eximbank luôn ý thức trong việc đào tạo tác phong làm việc của nhân viên. Vì thế đã thành lập một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo nhất. 

    Qua số hotline 18001199 bạn có thể liên hệ bất kỳ lúc nào, tổng đài viên sẽ luôn hỗ trợ nếu bạn có thắc mắc và cần giải đáp khi sử dụng dịch vụ. 

    Các tính năng, dịch vụ hotline Eximbank hỗ trợ khách hàng: 

    • Giải đáp các thắc mắc và vấn đề về các sản phẩm và dịch vụ tại ngân hàng.
    • Cập nhật các thông tin và chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
    • Xử lý các yêu cầu khẩn cấp như: bị nuốt thẻ, mất thẻ, lỗi đăng nhập Eximbank Online,…
    • Giải quyết các khiếu nại về chất lượng và dịch vụ CSKH Eximbank.
    • Hướng dẫn cách mở thẻ ATM, mở sổ tiết kiệm thông qua Internet Banking.
    • Tư vấn và hỗ trợ các dịch vụ vay tiền trả góp, vay thế chấp, mở thẻ tín dụng, vay online,… 

    Cách tra cứu số tổng đài Eximbank chi nhánh gần nhất

    Ngân Hàng Eximbank có nhiều Chi nhánh/Phòng giao dịch trên khắp cả nước. Nếu bạn muốn liên hệ với chi nhánh Eximbank gần nhất để xử lý thông tin hoặc thẻ, bạn có thể tìm số tổng đài của chi nhánh đó bằng cách làm theo các bước sau đây: 

    Bước 1: Truy cập tại đây.

    Bước 2: Chọn “Tỉnh/ Thành” và “Quận/ Huyện”. 

    Chọn “Tỉnh/ Thành” và “Quận/ Huyện”. 
    Chọn “Tỉnh/ Thành” và “Quận/ Huyện”. 

    Bước 3: Bấm tìm kiếm, Website sẽ hiển thị danh sách các chi nhánh/PGD Eximbank gần nhất gồm các thông tin như: tên, địa chỉ và số hotline Eximbank.

    Website sẽ hiển thị danh sách các chi nhánh/PGD Eximbank gần nhất/
    Website sẽ hiển thị danh sách các chi nhánh/PGD Eximbank gần nhất.

    Hướng dẫn cách gọi tổng đài ngân hàng Eximbank

    Khi gặp phải vấn đề cần giải đáp, bạn không cần phải đến các chi nhánh, hoặc phòng giao dịch thay vào đó chỉ cần gọi điện đến số tổng đài Eximbank để được hỗ trợ nhanh chóng và tiện lợi. Khi gọi bạn sẽ được trao đổi trực tiếp với tổng đài viên của Eximbank, không thông qua hệ thống máy trả lời tự động.

    Đầu tiên, thao tác gọi số 18001199 và thực hiện theo các phím dưới đây để chọn sự hỗ trợ:

    Chọn ngôn ngữ:

    • Nhấn phím 1: để chọn ngôn ngữ Tiếng Việt
    • Nhấn phím 2: để chọn ngôn ngữ Tiếng Anh

    Chọn dịch vụ hỗ trợ:

    • Nhấn phím 1: Đối với khách hàng cá nhân 
    • Nhấn phím 2: Đối với Khách hàng doanh nghiệp (gặp trực tiếp tổng đài viên)

    Chọn dịch vụ hỗ trợ khách hàng cá nhân, sau khi nhấn phím 1:

    • Phím 1: Thẻ
    • Phím 2: Ngân hàng điện tử
    • Phím 3: Sản phẩm, dịch vụ
    • Phím 4: Dịch vụ vay
    • Phím 5: Truy vấn thông tin qua ngân hàng tự động
    • Phím *: Để nghe lại

    Chú ý: Khi gọi đến tổng đài Eximbank, tổng đài viên sẽ yêu cầu cung cấp một số thông tin cá nhân và tài khoản để xác minh khách hàng của Eximbank, vì vậy bạn nên chuẩn bị giấy tờ tùy thân trước khi gọi đến tổng đài, điều đó sẽ giúp bạn tránh mất thời gian và được tư vấn hỗ trợ tốt hơn.

    Các kênh CSKH ngân hàng Eximbank

    Ngoài số Hotline Eximbank ra, còn có các kênh hỗ trợ khác như:

    Các câu hỏi thường gặp 

    Gọi đến hotline Eximbank có mất phí không?

    Khi cần hỗ trợ về các dịch vụ của ngân hàng Eximbank, chỉ cần gọi đến số tổng đài 18001199 bạn sẽ không phải trả bất kỳ chi phí nào khi gọi đến số này. Số tổng đài của ngân hàng Eximbank hoạt động 24/7, giúp bạn luôn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ của ngân hàng.

    Tổng đài Eximbank có hoạt động kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ Tết không?

    Tổng đài Eximbank luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7, không phân biệt ngày thường hay ngày nghỉ, lễ, Tết. Đội ngũ nhân viên của ngân hàng sẽ luôn hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc và vấn đề về các dịch vụ của Eximbank.

    Lời kết

    Chúng tôi hy vọng những thông tin chia sẻ trên sẽ hữu ích cho bạn trong việc liên hệ tổng đài Eximbank. Đây là những thông tin Fingo muốn chia sẻ cho bạn, hãy tiếp tục theo dõi Fingo để cập nhật thêm nhiều thông tin khác nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết!

    5/5 - (1 bình chọn)
    Thông tin này có hữu ích với bạn không?

    Lý Ngọc Anh Thư

    Tôi là Lý Ngọc Anh Thư, một nhân viên Content Writing tại Fingo Vietnam, một nền tảng công nghệ tài chính (fintech) giúp kết nối những người có nhu cầu sử dụng dịch vụ tài chính, cụ thể là vay tiêu dùng hay làm thẻ tín dụng với các ngân hàng và các công ty tài chính cung cấp dịch vụ này.

    Chi tiết

    Trả lời

    Bình luận