• Tổng đài Citibank – trung tâm CSKH 24/7
    Lý Ngọc Anh Thư

    Tổng đài Citibank – trung tâm CSKH 24/7

    Citibank là một trong những ngân hàng quốc tế đi đầu về chất lượng dịch vụ thu hút lượng lớn khách hàng tin tưởng và sử dụng. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Citibank quý khách nên nắm rõ các thông tin quan trọng của ngân hàng này. Số điện thoại của Tổng đài Citibank là gì? Cách liên hệ như nào? Hãy cùng Fingo tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây nhé!

    Số tổng đài ngân hàng Citibank hỗ trợ 24/7

    Tổng đài là cầu nối giữa khách hàng và đội ngũ nhân viên nhằm giải đáp những khó khăn, thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ của ngân hàng Citibank. Vì thế, Citibank luôn nỗ lực để cung cấp cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, nhanh nhất và chính xác nhất.

    Hotline Citibank hoạt động 24/7, khi gặp phải vấn đề liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của Citibank khách hàng có thể liên hệ bất kỳ lúc nào. Khi liên hệ, tổng đài viên sẽ nhanh chóng tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng giải quyết những vấn đề khách hàng gặp phải.
    Khách hàng có thể dễ dàng liên hệ tổng đài viên Citibank qua số hotline sau:

    Hotline Citibank
    Hotline Citibank

    Các tính năng, dịch vụ của hotline Citibank

    Qua hotline Citibank, tổng đài viên sẽ giải đáp cho khách hàng các vấn đề như:

    • Hỗ trợ, tư vấn về các sản phẩm dịch vụ của Citibank và giải đáp những vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng.
    • Cung cấp các thông tin dịch vụ, chương trình khuyến mại của ngân hàng.
    • Hỗ trợ khách hàng thực hiện những yêu cầu khẩn cấp như: Khóa thẻ tín dụng, khóa tài khoản, khóa thẻ ATM…
    • Hỗ trợ giải quyết các khiếu nại về chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng của Citibank trong quá trình sử dụng khách hàng gặp phải.
    • Giúp khách hàng giải quyết những vấn đề khó khăn, trở ngại gặp phải trong quá trình sử dụng các dịch vụ của Citibank.
    • Hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ như: vay tín chấp ngân hàng với lãi suất thấp, vay thế chấp hoặc mở thẻ tín dụng…
    Các tính năng, dịch vụ của hotline Citibank
    Các tính năng, dịch vụ của hotline Citibank

    Hướng dẫn chi tiết cách gọi tổng đài Citibank

    Khi gặp phải vấn đề cần giải đáp, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện khách hàng chỉ cần gọi đến số hotline Citibank mà không cần phải đến các chi nhánh, hoặc phòng giao dịch, khách hàng sẽ được trao đổi trực tiếp với tổng đài viên của ngân hàng.
    Để gặp tổng đài viên Citibank vui lòng thực hiện theo các bước sau:

    Bước 1: Gọi vào số hotline Citibank

    Bước 2: Chọn phím 2 – ‘tình huống khẩn cấp
    Khi có hướng dẫn chọn phím 1 (truy vấn tài khoản) hoặc phím 2 (báo mất thẻ hoặc các trường hợp khẩn cấp).

    Bước 3: Chọn phím 2 – tiếp tục với tổng đài tự động. Sau khi nhấn phím 2, Khách hàng sẽ được hướng dẫn chọn:

    • Phím 1: Để nhận được hướng dẫn sử dụng ứng dụng CitiMobile qua tin nhắn và thư điện tử.
    • Phím 2: Để tiếp tục với tổng đài tự động – tiếp tục chọn phím 2

    Bước 4: Chọn phím 4 – gặp tổng đài viên Citibank

    Khách hàng chọn 1 trong 4 dịch vụ hỗ trợ sau đây:

    • Phím 1: Tra cứu thông tin Tài khoản, Điểm thưởng. Nhấn tiếp tục và làm theo hướng dẫn.
    • Phím 2: Tra cứu thông tin giao dịch gần đây trên tài khoản của khách hàng.
    • Phím 3: Khi muốn kích hoạt thẻ tự động. Nhấn tiếp tục và làm theo hướng dẫn.
    • Phím 4: Gặp trực tiếp tổng đài viên Citibank.

    Các kênh CSKH khác của CitiBank

    Ngoài số hotline Citibank, khách hàng có thể tham khảo một số kênh CSKH khác của Citibank:

    Trụ sở tại Hà Nội: Tầng trệt và tầng 11, Tòa nhà Horison Tower, 40 Phố Cát Linh, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội.

    Trụ sở tại Hồ Chí Minh: Tầng trệt, tầng 4, tầng 16 và tầng 20, Tòa nhà Sunwah, 115 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Một số lưu ý khi liên hệ tổng đài Citibank

    Để đảm bảo quá trình trao đổi diễn ra thuận lợi. Khách hàng nên chuẩn bị một số thông tin cần thiết như: Họ và tên, ngày sinh, số CMND/CCCD đã đăng ký tài khoản trước đó.

    Lưu ý: Không được cung cấp mã số thẻ hoặc mật khẩu tài khoản cho bất kỳ nhân viên nào.

    Các câu hỏi thường gặp về tổng đài Citibank

    Tổng đài Citibank có hoạt động kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ Tết không?

    Tổng đài tự động CitiPhone hỗ trợ Quý khách kiểm tra thông tin tài khoản và thực hiện những dịch vụ hỗ trợ tự động nhanh nhất. Tổng đài Citibank 24/7 hoạt động hỗ trợ riêng cho trường hợp khẩn cấp: báo mất thẻ hoặc phát sinh giao dịch gian lận,… và hỗ trợ các thông tin khác từ 6:30-22:30 hằng ngày.

    Gọi tổng đài Citibank có mất phí không?

    Khi cần hỗ trợ về các dịch vụ của ngân hàng chỉ cần gọi đến hotline, tổng đài viên sẽ hỗ trợ khách hàng và không phải trả bất kỳ chi phí nào.

    Chúng tôi hy vọng những thông tin về tổng đài Citibank được chia sẻ ở bài viết trên sẽ hữu ích cho quý khách hàng trong việc biết và sử dụng số tổng đài để được hỗ trợ tốt nhất. Đây là những thông tin Fingo muốn chia sẻ cho bạn, hãy tiếp tục theo dõi Fingo để cập nhật thêm nhiều thông tin khác nhé! Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến bài viết!

    5/5 - (1 bình chọn)
    Thông tin này có hữu ích với bạn không?
    Avatar of Lý Ngọc Anh Thư

    Lý Ngọc Anh Thư

    Tôi là Lý Ngọc Anh Thư, một nhân viên Content Writing tại Fingo Vietnam, một nền tảng công nghệ tài chính (fintech) giúp kết nối những người có nhu cầu sử dụng dịch vụ tài chính, cụ thể là vay tiêu dùng hay làm thẻ tín dụng với các ngân hàng và các công ty tài chính cung cấp dịch vụ này.

    Chi tiết

    Trả lời

    Bình luận

    Bài viết liên quan