• Tổng đài CIMB Bank – Hỗ trợ trực tuyến 24/7 nhanh nhất


    Liên hệ tổng đài CIMB Bank là cách thức giúp cho khách hàng có thể được giải quyết những vấn đề tài chính cá nhân một cách nhanh nhất. Nhờ vào dịch vụ tiện ích này mà người dùng sẽ được trao đổi, hỗ trợ tại nhà mà không cần đến trực tiếp phòng giao dịch. Vậy hiện tại số tổng đài CIMB Bank là bao nhiêu, cách thức hoạt động và chức năng như thế nào? Hãy cùng Fingo giải đáp ngay bằng những thông tin dưới đây.

    Tổng quan về ngân hàng CIMB Bank

    CIMB Bank là một trong những tổ chức ngân hàng hồi giáo lớn nhất toàn cầu có nguồn gốc từ Malaysia. Đồng thời đây là một tập đoàn ngân hàng quốc tế hàng đầu Đông Nam Á với độ phủ sóng ở hầu hết các quốc gia trên khu vực. Ngân hàng được thành lập tại Việt Nam vào năm 2009.

    Kể từ năm 2009 cho tới năm 2016, sau khi gia nhập và phát triển tại Việt Nam thì ngân hàng CIMB đã mang đến những thành quả tích cực cho nền tài chính, cũng như là những giá trị cốt lõi nhất định nhằm khẳng định vị thế. Đó cũng là lý do là CIMB Bank đã chiếm trọn lòng tin của rất nhiều khách hàng về mọi mặt.

    Ngân hàng CIMB
    Ngân hàng CIMB

    Số tổng đài CIMB Bank

    CIMB Bank là cái tên ngân hàng không quá phổ biến tại thị trường Việt Nam, chính vì thế mà những thông tin về ngân hàng này luôn được nhiều người tìm kiếm. Một trong những thắc mắc được rất nhiều khách hàng quan tâm chính là về tổng đài ngân hàng CIMB hiện đang hoạt động bằng số điện thoại nào.

    Nếu chưa biết liên hệ tư vấn hay giải quyết những vấn đề cá nhân tại CIMB Bank như thế nào thì bạn có thể liên hệ qua những đường dây số điện thoại sau đây:

    • Tổng đài CIMB bank hoạt động hỗ trợ chăm sóc khách hàng chung qua số điện thoại là 1900 96 96 96.
    • Tổng đài CIMB Bank hoạt động chăm sóc khách hàng tại hai trụ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh đều thông qua số điện thoại +84 24 3266 3388.
    Tổng đài CIMB Bank sử dụng 2 nhánh số
    Tổng đài CIMB Bank sử dụng 2 nhánh số

    Đây là hai tổng đài CIMB Bank đang hoạt động mà bạn có thể liên hệ vào những trường hợp cần thiết, hoặc lưu ý nhận cuộc gọi từ bộ phận chăm sóc khách hàng để có thể được hỗ trợ về trải nghiệm dịch vụ. Tổng đài CIMB bank hỗ trợ mọi khung giờ 24/7 và kết nối rất nhanh chóng, giải đáp chính xác mọi vấn đề liên quan. Vì vậy, nếu có nhu cầu liên hệ tổng đài CIMB Bank thì khách hàng có thể liên hệ bất kể lúc nào và bất kể nơi đâu.

    Những vấn đề được hỗ trợ qua tổng đài CIMB Bank

    Tổng đài ngân hàng CIMB là cầu nối giữa khách hàng và ngân hàng nhanh nhất, đem lại rất nhiều lợi ích đối với người dùng dù ở bất kể đâu và bất kể thời gian nào. Vì vậy mà việc bộ phận tổng đài cũng đảm nhận rất nhiều chức năng, nhằm hỗ trợ tốt nhất để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

    Dưới đây là những vấn đề liên quan đến tài chính ngân hàng mà tổng đài CIMB Bank đang đảm nhận:

    Hỗ trợ chăm sóc, tư vấn khách hàng

    Một trong những vấn đề mà tổng đài CIMB bank đang đảm nhận rất tốt là về hỗ trợ chăm sóc, tư vấn khách hàng. Với ưu điểm là hoạt động tổng đài 24/7, khách hàng sẽ được hỗ trợ một cách nhanh nhất, toàn thời gian về mọi vấn đề, tư vấn về tất cả những dịch vụ mà CIMB Bank đang hoạt động.

    Ngoài ra, khi liên hệ tổng đài CIMB Bank thì khách hàng còn được hỗ trợ thêm về vấn đề mở thẻ hay tư vấn những dịch vụ gửi tiết kiệm, lãi suất, vay vốn tiêu dùng cá nhân, kiểm tra khoản tiết kiệm,…mà bạn đang quan tâm.

    Tổng đài CIMB Bank hỗ trợ các vấn đề về thẻ, tài khoản,...
    Tổng đài CIMB Bank hỗ trợ các vấn đề về thẻ, tài khoản,…

    Giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại

    Khi liên hệ đến số tổng đài CIMB Bank thì khách hàng sẽ được tư vấn và giải đáp nhanh nhất những khúc mắc về tài chính cá nhân. Đồng thời, nhân viên tổng đài còn giải đáp về những vấn đề như là kiểm tra những thông tin về thẻ, hồ sơ, app ngân hàng hay khắc phục các lỗi cơ bản, cập nhật thông tin online một cách nhanh nhất có thể. Mọi khiếu nại về tra soát giao dịch, lỗi app banking hay những khiếu nại liên quan khác đến ngân hàng đều có thể được giải quyết qua tổng đài CIMB Bank.

    Một số vấn đề tài chính ngân hàng khác

    Ngoài hỗ trợ về hai vấn đề chính ở trên thì tổng đài CIMB Bank còn đảm nhận nhiều chức năng khác liên quan đến tài chính ngân hàng. Khách hàng sử dụng thẻ hay ứng dụng ngân hàng CIMB đều có thể liên hệ để được tư vấn về cách sử dụng thẻ, cách rút tiền tại cây, cách nộp tiền qua CDM hay tra cứu thời gian làm việc, chi nhánh CIMB gần nhất,… Mọi vấn đề này đều sẽ được nhân viên trực tổng đài trả lời một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

    Những lưu ý cần biết khi liên hệ tổng đài CIMB

    Liên hệ tổng đài CIMB bank là hình thức nhanh nhất để khách hàng có thể giải quyết mọi vấn đề thông qua một chiếc điện thoại di động. Dù bạn đang ở đâu và rảnh vào thời điểm nào thì đều có thể liên hệ tổng đài để được hỗ trợ. Tuy nhiên, để cuộc trao đổi, tư vấn được hiệu quả, giải đáp nhanh chóng và chính xác thì cần lưu ý những điều sau đây:

    • Trước khi liên hệ tổng đài CIMB hãy lưu ý kiểm tra về đường truyền mạng, sóng điện thoại và hãy đến nơi ít tiếng ồn nhất có thể để trao đổi. Đây chính là cách để khách hàng có thể nghe rõ về mọi thông tin được trao đổi sắp tới, cũng như là nâng cao trải nghiệm dịch vụ.
    • Đối với những trường hợp mở thẻ, hỗ trợ tra soát giao dịch hay làm hồ sơ online thì cần lưu ý chuẩn bị trước các loại giấy tờ cần thiết, như là căn cước công dân, chứng minh thư,… việc này sẽ giúp rút ngắn được thời gian trao đổi, tiết kiệm thời gian.
    • Ngoài cách thức liên hệ trực tiếp qua hotline tổng đài CIMB bank thì khách hàng còn có thể liên hệ trao đổi qua hình thức ứng dụng số OCTO by CIMB để tiết kiệm được thời gian và chi phí liên hệ.
    • Trong trường hợp liên hệ tổng đài CIMB bank và được thông báo rằng toàn bộ giao dịch viên đang bận thì hãy kiên nhẫn chờ đợi và liên hệ lại sau 2 – 3 phút để được hỗ trợ sớm nhất có thể.
    Khách hàng có thể sử dụng app OCTO by CIMB Bank nếu không gọi tổng đài được
    Khách hàng có thể sử dụng app OCTO by CIMB Bank nếu không gọi tổng đài được

    Lời kết

    Bài viết trên là toàn bộ những thông tin cập nhật mới nhất về tổng đài CIMB Bank mà bạn đọc có thể tham khảo nếu đang cần được hỗ trợ. Hy vọng rằng với những thông tin mà Fingo đưa ra đã hỗ trợ cho bạn đọc có thể liên hệ tổng đài được nhanh chóng và hiệu quả nhất. Cảm ơn độc giả đã theo dõi hết bài viết này, và đừng quên theo dõi Fingo để cập nhật nhanh nhất những thông tin hữu ích về tài chính ngân hàng nhé!

    3/5 - (2 bình chọn)
    Thông tin này có hữu ích với bạn không?

    Để lại một bình luận

    Bình luận

    1. Avatar of Lê Hà Nam
      Lê Hà Nam

      Thông tin hữu ích

      Thích Phản hồi 2024-04-02 22:00:08
    Back to top