• Hướng dẫn thay đổi tài khoản nguồn Agribank nhanh chóng
    Lê Thị Thu Hoài

    Hướng dẫn thay đổi tài khoản nguồn Agribank nhanh chóng

    Khi thực hiện các giao dịch trên ứng dụng E-Mobile Banking Agribank, khách hàng thường thấy thông tin tài khoản nguồn nhưng không biết rõ đó là gì và có thể thay đổi tài khoản nguồn Agribank hay không. Trong bài viết dưới đây Fingo sẽ giải đáp cho bạn về tài khoản nguồn và cách đổi tài khoản nguồn nhanh chóng, chi tiết mà bạn có thể thực hiện chỉ trong vài phút. Cùng xem ngay nhé!

    Tài khoản nguồn Agribank là gì?

    Tài khoản nguồn Agribank là tài khoản mà khách hàng sử dụng để thực hiện giao dịch trên ngân hàng trực tuyến thông qua ứng dụng E-Mobile Banking Agribank. Hay có thể hiểu rằng, tài khoản nguồn là tài khoản phát sinh khi giao dịch.

    Mỗi khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ của ngân hàng Agribank sẽ được cấp một tài khoản nguồn khác nhau. Mỗi khách hàng sẽ có một tài khoản nguồn riêng biệt và không bị trùng với bất kỳ tài khoản nào. Tùy theo số tài khoản mà khách hàng lựa chọn đăng ký mở tài khoản thì tài khoản nguồn sẽ bao gồm 10,12 hoặc 13 dãy số.

    >> Xem thêm: Tài khoản nguồn không hợp lệ Vietcombank là gì?.

    Tài khoản nguồn Agribank là gì?
    Tài khoản nguồn Agribank là gì?

    Có thể thay đổi tài khoản nguồn Agribank được không?

    Sau khi đăng ký tài khoản Agribank thành công thì trong suốt quá trình sử dụng khách hàng không được phép thay đổi tài khoản nguồn. Khách hàng chỉ có thể thực hiện thay đổi tài khoản nguồn để thực hiện giao dịch thanh toán trong trường hợp khách hàng có từ 2 tài khoản nguồn Agribank trở lên.

    Cách thay đổi tài khoản nguồn Agribank

    Nếu khách hàng có 2 tài khoản nguồn Agribank trở lên và muốn thay đổi tài khoản nguồn để thanh toán nhanh chóng, an toàn hơn thì thực hiện theo các bước hướng dẫn sau:

    • Bước 1: Đăng nhập ứng dụng E-Mobile Banking Agribank, nhấn chọn mục “Cài đặt tài khoản” trên màn hình chính của ứng dụng.
    Nhấn chọn mục cài đặt tài khoản
    Nhấn chọn mục cài đặt tài khoản
    • Bước 2: Tại danh sách tài khoản nguồn, khách hàng nhấn on – off tài khoản nguồn mà khách hàng chọn. Xác nhận đồng ý điều kiện, điều khoản và “Tiếp tục”.
    Nhấn chọn cài đặt tài khoản
    Nhấn chọn cài đặt tài khoản
    Nhấn chọn mục on-off tài khoản nguồn để kích hoạt
    Nhấn chọn mục on-off tài khoản nguồn để kích hoạt
    • Bước 4: Nhập mã OTP để hoàn tất quá trình thay đổi tài khoản nguồn.

    Những lưu ý khi thay đổi tài khoản nguồn Agribank

    Khi khách hàng quyết định thay đổi tài khoản nguồn Agribank, khách hàng cần lưu ý một vài điều quan trọng để tránh gặp rủi ro khi thực hiện:

    • Nếu bạn đang sử dụng các dịch vụ tự động như thanh toán hóa đơn tự động, đảm bảo rằng bạn đã cập nhật thông tin tài khoản nguồn để tránh ngừng dịch vụ không mong muốn.
    • Nếu tài khoản cũ của bạn được liên kết với các dịch vụ khác như ví điện tử, hãy cập nhật thông tin tài khoản trong những dịch vụ đó nếu cần.
    • Đảm bảo rằng tài khoản nguồn mà khách hàng muốn thay đổi đảm bảo được số dư tối thiểu và số dư trong tài khoản để thực hiện các giao dịch an toàn, hiệu quả hơn.
    • Không nên thay đổi tài khoản nguồn Agribank quá nhiều lần sẽ ảnh hưởng đến quá trình nhận tiền, chuyển tiền và giao dịch tài chính khác.
    • Nếu xảy ra lỗi trong quá trình thực hiện thay đổi tài khoản nguồn Agribank, bạn vui lòng thông tin đến CSKH Agribank để được hỗ trợ kịp thời nhé!

    FAQ – Cách đổi tài khoản nguồn Agribank

    Dưới đây là một vài câu hỏi thường gặp của khách hàng khi thay đổi tài khoản nguồn Agribank mà Fingo tổng hợp được:

    Mỗi khách hàng có tối đa bao nhiêu tài khoản nguồn Agribank?

    Ngân hàng Agribank quy định mỗi khách hàng chỉ được đăng ký mở 01 (một) tài khoản thanh toán/01 (một) chi nhánh qua kênh Agribank Digital.

    Có thể tự thêm tài khoản nguồn trên E-Mobile Banking Agribank được không?

    Bạn hoàn toàn có thể thêm tài khoản nguồn Agribank trên app điện thoại mà không cần phải vất vả đến ngân hàng. Nếu muốn thêm tài khoản nguồn thì bạn hãy mở thêm tài khoản ngân hàng Agribank là được. 

    Tài khoản nguồn có phải là số tài khoản Agribank không?

    Khi khách hàng đăng ký tài khoản Agribank thành công thì đó là tài khoản nguồn. Mỗi người sẽ có hơn một tài khoản nguồn, tùy theo nhu cầu mà bạn có thể làm thêm một tài khoản nguồn nữa vẫn được. 

    Kết luận

    Qua bài viết hướng dẫn về cách thay đổi tài khoản nguồn Agribank mà Fingo đã chia sẻ đến bạn đọc, hy vọng có thể giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về tài khoản nguồn cũng như các thao tác liên quan. Chúc bạn thực hiện thành công, đừng quên theo dõi Fingo mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều kiến thức tài chính hữu ích khác bạn nhé! Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

    5/5 - (1 bình chọn)
    Thông tin này có hữu ích với bạn không?

    Lê Thị Thu Hoài

    Lê Thị Thu Hoài (Yeekies), học tại Đại học Kinh tế Luật chuyên ngành kinh tế và quản lý công. Tôi đã có hơn 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực content và hiện đang là nhân viên Content Marketing tại Fingo Việt Nam.

    Chi tiết

    Trả lời

    Bình luận

    Back to top