mSign Sacombank là ứng dụng được phát triển bởi ngân hàng Sacombank nhằm tăng cường bảo mật cho tài khoản của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ ngân hàng trực tuyến của Sacombank. Vậy có thể kích hoạt lại mSign Sacombank không? Kích hoạt lại mSign Sacombank như thế nào? Hãy cùng Fingo tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
Hướng dẫn cách kích hoạt lại mSign Sacombank
mSign Sacombank là một ứng dụng được phát hành bởi ngân hàng Sacombank, ứng dụng mSign Sacombank xác thực các giao dịch trực tuyến nhằm tăng cường bảo mật và an toàn cho tài khoản của bạn khi sử dụng ứng dụng Mobile Sacombank (Sacombank mBanking) và Internet Banking để quản lý tài khoản ngân hàng của mình.
Cách kích hoạt lại mSign trên thiết bị mới
Trường hợp bạn sử dụng ứng dụng mSign Sacombank trên thiết bị mới, bạn cần tải lại ứng dụng mSign và đăng nhập lại trên thiết bị mới đó và kích hoạt lại.
Các bước thực hiện kích hoạt lại mSign trên thiết bị mới được thực hiện như sau:
- Bước 1: Tải ứng dụng “mSign Sacombank” về thiết bị của bạn.
- Bước 2: Khi tải về, mở ứng dụng > Chọn “Kích hoạt” > Bấm dấu X để từ chối chuyển hướng đến trình duyệt iSacombank (Internet Banking)
- Bước 3: Nhập mã kích hoạt 8 chữ số do ngân hàng Sacombank gửi qua tin nhắn SMS theo số điện thoại mà bạn đã đăng ký với ngân hàng Sacombank trước đó và thực hiện tiếp theo hướng dẫn của ứng dụng để hoàn tất.
Cách kích hoạt lại mSign của Sacombank (Reset)
Với trường hợp bạn muốn thiết lập lại mSign, theo dõi các bước sau đây:
Bước 1: Đăng nhập ứng dụng mSign trên thiết bị hiện tại.
Bước 2: Tại menu > Chọn “Thiết lập lại (Reset) ứng dụng”.
Khi quyết định thực hiện kích hoạt lại mSign Sacombank, bạn sẽ không thể sử dụng mSign. Để tiếp tục sử dụng, bạn cần liên hệ đến tổng đài Sacombank qua số hotline 1800 5858 88 hoặc đến chi nhánh Sacombank gần nhất để được hỗ trợ.
Một số lưu ý khi kích hoạt lại mSign Sacombank
Khi sử dụng ứng dụng mSign Sacombank, bạn cần lưu ý một số điều như sau:
- Luôn cập nhật ứng dụng mSign Sacombank ở phiên bản mới nhất.
- Nếu bạn thay đổi số điện thoại hoặc email, bạn cần cập nhật thông tin với ngân hàng Sacombank để đảm bảo nhận được mã OTP xác thực khi đăng nhập vào mSign Sacombank.
- Khi đến chi nhánh cần mang theo CMND/CCCD hoặc hộ chiếu còn hiệu lực và thiết bị di động sử dụng số điện thoại đăng ký ban đầu với ngân hàng.
- Cần tìm hiểu về giờ làm việc Sacombank và chi nhánh Sacombank gần nhất, thuận tiện nhất, sắp xếp thời gian hợp lý để quá trình hỗ trợ được diễn ra nhanh chóng nhất.
Một số thắc mắc thường gặp
Thực hiện kích hoạt lại mSign Sacombank có mất phí không?
Cách kích hoạt lại mSign của Sacombank được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.
Cách kích hoạt mSign trên thiết bị mới có bị mất thông tin không?
Khi sử dụng ứng dụng mSign Sacombank ở thiết bị mới, ứng dụng sẽ được làm mới hoàn toàn. Vì thế bạn cần phải kích hoạt lại và đăng nhập lại thông tin để tiếp tục sử dụng. Khi có vấn đề hãy liên hệ ngay đến tổng đài Sacombank qua số hotline 1800 5858 88 hoặc đến chi nhánh Sacombank gần nhất để nhân viên ngân hàng hỗ trợ và tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Khi gọi tổng đài hoặc đến chi nhánh Sacombank hỗ trợ kích hoạt lại mSign cần cung cấp những thông tin gì?
Để ngân hàng xác minh danh tính của bạn, bạn có thể cần cung cấp cho nhân viên Sacombank một số thông tin như tên đăng nhập, số tài khoản, mã số PIN, hoặc các thông tin xác thực khác mà ngân hàng yêu cầu. Khi đến chi nhánh cần mang theo CMND/CCCD hoặc hộ chiếu còn hiệu lực và thiết bị di động sử dụng số điện thoại đăng ký ban đầu với ngân hàng.
Kết bài
Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ về cách kích hoạt lại mSign Sacombank trên bài viết sẽ giúp bạn có thể thực hiện thiết lập lại ứng dụng thành công. Hãy tiếp tục theo dõi Fingo để cập nhật thêm nhiều thông tin khác về Sacombank và các ngân hàng khác nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết.
Để lại một bình luận