• Tổng đài VPBank: Hotline CSKH hỗ trợ miễn phí 24/24
    Trần Bình Tú

    Tổng đài VPBank: Hotline CSKH hỗ trợ miễn phí 24/24

    Bên cạnh các kênh chăm sóc khách hàng chính thức như website ngân hàng, facebook, email,… VPBank cũng hỗ trợ khách hàng thông qua đường dây nóng. Vậy số tổng đài VPBank là gì? Khách hàng muốn gặp tổng đài viên VPBank bấm phím máy bao nhiêu? Cùng tìm hiểu ngay!

    Giới thiệu về số tổng đài VPBank

    Tổng đài VPBank là kênh chăm sóc khách hàng 24/24 hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng, cung cấp các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mới nhất, đồng thời đưa ra cách giải quyết vấn đề tốt nhất cho người dùng. Ngoài việc kết nối trực tiếp đến nhân viên tổng đài tư vấn, khách hàng cũng có thể tự thực hiện các thao tác thông qua hệ thống tự động (self-service). Hiện nay, ngân hàng VPBank đưa ra 2 số tổng đài chính để hỗ trợ khách hàng:

    • Tổng đài dành cho Khách hàng cá nhân: 1900 54 54 15
    • Tổng đài dành cho Khách hàng ưu tiên: 1800 54 54 15
    • Tổng đài dành riêng cho Khách hàng doanh nghiệp: 1900 234 568

    Tổng đài chăm sóc khách hàng VPBank hỗ trợ khách hàng các vấn đề như:

    • Tư vấn các thủ tục mở tài khoản tại ngân hàng VPBank.
    • Hướng dẫn sử dụng, cách kích hoạt thẻ tín dụng hoặc thẻ ATM.
    • Đưa ra các ưu đãi mới nhất về các sản phẩm thẻ, các dịch vụ ngân hàng.
    • Giới thiệu và tư vấn các gói dịch vụ vay vốn, gửi tiết kiệm.
    • Hỗ trợ xử lý các khiếu nại của khách hàng về dịch vụ.
    • Cung cấp các thông tin tỷ giá.
    • Hướng dẫn thủ tục, quy trình đăng ký SMS Banking.

    Hướng dẫn liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng VPBank

    Khi gọi điện đến tổng đài VPBank bằng số điện thoại bạn đã đăng ký mở thẻ, tài khoản thì hệ thống sẽ chuyển bạn sang đường dây ưu tiên gặp tổng đài viên nhanh hơn. Tuy nhiên, vẫn có một vài phím máy được sử dụng cho hình thức self-service, khi khách hàng gọi điện đến tổng đài, có thể tự bấm các phím máy sau để tự thao tác và nghe hướng dẫn của hệ thống:

    Khách hàng cá nhân – 1900 54 54 15Khách hàng ưu tiên – 1800 54 54 15
    Phím 0Tổng đài viên
    Phím 9Tổng đài viên
    Phím 1Dịch vụ thẻ:
    – Phím 1: Kích hoạt thẻ tự động
    – Phím 2: Khóa thẻ khẩn cấp
    – Phím 3: Kích hoạt/Hủy chi tiêu qua mạng của thẻ
    – Phím 4: Thay đổi hạn mức chi tiêu ngày thẻ quốc tế
    – Phím 5: Gửi lại sao kê thẻ tín dụng
    – Phím 6: Hỗ trợ thông tin khác về thẻ
    Khóa thẻ khẩn cấp:
    – Phím 1: Khóa thẻ khẩn cấp
    – Phím 2: Tổng đài viên
    Phím 2Khóa thẻ khẩn cấp:
    – Phím 1: Khóa thẻ khẩn cấp
    – Phím 2: Gặp tổng đài viên
    Dịch vụ thẻ:
    – Phím 1: Kích hoạt thẻ tự động
    – Phím 2: Khóa thẻ khẩn cấp
    – Phím 3: Kích hoạt/Hủy chi tiêu qua mạng của thẻ
    – Phím 4: Thay đổi hạn mức chi tiêu ngày thẻ quốc tế
    – Phím 5: Gửi lại sao kê thẻ tín dụng
    – Phím 6: Hỗ trợ thông tin khác về thẻ
    Phím 3Tài khoản, tiết kiệm:
    – Phím 1: Chuyển khoản nội bộ
    – Phím 2: Công ty CP và Khách hàng của Công ty CP
    Phím 3: Hỗ trợ thông tin khác
    Tài khoản, tiết kiệm:
    – Phím 1: Chuyển khoản nội bộ
    – Phím 2: Công ty CP và Khách hàng của Công ty CP
    Phím 3: Hỗ trợ thông tin khác về tài khoản và tiền gửi
    Phím 4Internet Banking:
    – Phím 1 : Cấp lại mật khẩu tự động
    – Phím 2: Thay đổi phương thức nhận OTP
    – Phím 3: Cấp lại mã kích hoạt Smart OTP
    – Phím 4: Cấp lại user đăng nhập Internet Banking
    – Phím 5: Mở khóa user đăng nhập
    – Phím 6: Hỗ trợ thông tin khác về Internet Banking
    Internet Banking:
    – Phím 1 : Cấp lại mật khẩu tự động
    – Phím 2: Thay đổi phương thức nhận OTP
    – Phím 3: Cấp lại mã kích hoạt Smart OTP
    – Phím 4: Cấp lại user đăng nhập Internet Banking
    – Phím 5: Mở khóa user đăng nhập
    – Phím 6: Hỗ trợ thông tin khác về Internet Banking
    Phím 5Thông tin khoản vayThông tin khoản vay

    Trên đây là bảng tổng hợp cách liên hệ đến số tổng đài ngân hàng VPBank, Fingo sẽ dẫn một ví dụ nhỏ để bạn dễ hiểu hơn:

    • Nếu bạn quên mật khẩu của dịch vụ Internet Banking, hãy gọi điện đến hotline 1900 54 54 15, nghe hệ thống hướng dẫn, sau đó ấn phím 4 và tiếp tục ấn phím 1. Hãy nhập thông tin số CMND và bấm #, ngay lập tức bạn sẽ nhận được một tin nhắn thông báo cấp mật khẩu mới về điện thoại.
    • Trường hợp bạn không may làm mất thẻ, hãy kết nối đến tổng đài, nhấn phím 1 và tiếp tục nhấn phím 2 để được khóa thẻ ngay lập tức.

    Cách tìm số điện thoại tổng đài VPBank từng chi nhánh

    Trong trường hợp cần giải quyết một số vấn đề khẩn cấp hoặc bạn cần thực hiện giao dịch liên quan đến một số tiền lớn tại chi nhánh VPBank gần nhà, bạn có thể gọi điện trực tiếp đến hotline của chi nhánh ngân hàng đó. Để kiểm tra số điện thoại tổng đài của từng chi nhánh/PGD ngân hàng, bạn có thể chọn 2 cách:

    • Cách 1: Kiểm tra trên website ngân hàng.
    • Cách 2: Kiểm tra bằng công cụ tra cứu của Fingo.

    Fingo sẽ hướng dẫn bạn các bước tra cứu hotline chi nhánh VPBank bằng công cụ tra cứu có sẵn trên website Fingo.

    • Bước 1: Truy cập đường dẫn: https://fingo.vn/, vào mục Tra cứu và chọn Tìm chi nhánh ngân hàng.
    Bấm vào mục Tra cứu
    Bấm vào mục Tra cứu
    Chọn Tìm chi nhánh ngân hàng
    Chọn Tìm chi nhánh ngân hàng
    • Bước 2: Chọn ngân hàng VPBank và chọn tỉnh/thành, quận/huyện bạn đang cần tìm kiếm.
    Chọn tỉnh/thành và quận/huyện
    Chọn tỉnh/thành và quận/huyện
    • Bước 3: Dò tìm hotline chi nhánh ngân hàng.
    Số điện thoại tổng đài VPBank của từng chi nhánh được thể hiện như ảnh
    Số điện thoại tổng đài VPBank của từng chi nhánh được thể hiện như ảnh

    Các kênh thông tin CSKH VPBank

    Ngoài kênh hỗ trợ khách hàng là tổng đài, VPBank còn xây dựng nhiều kênh chăm sóc khách hàng khác để đảm bảo trải nghiệm người dùng được tốt nhất như:

    Bạn có thể vào website chính thức của VPBank và sử dụng tính năng Chat
    Bạn có thể vào website chính thức của VPBank và sử dụng tính năng Chat
    Hoặc liên hệ kênh CSKH VPBank trên Zalo để được hỗ trợ nhanh chóng
    Hoặc liên hệ kênh CSKH VPBank trên Zalo để được hỗ trợ nhanh chóng

    Những lưu ý khi gọi tổng đài VPBank

    Trước khi gọi điện đến tổng đài VPBank, bạn cần lưu ý một số điều sau để đảm bảo cuộc gọi được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả:

    • Chuẩn bị sẵn giấy tờ, các thông tin cá nhân như số CMND/CCCD, số thẻ, số tài khoản,….
    • Nêu rõ yêu cầu cần được hỗ trợ.
    • Nếu thực hiện self-service, hãy lắng nghe hệ thống thật kỹ và bấm đúng phím máy để không bị nhầm lẫn sang các dịch vụ khác.
    • Không chia sẻ các thông tin về mã OTP hay mật khẩu cho bất kỳ ai kể cả nhân viên tổng đài.

    Các thắc mắc thường gặp khi liên lạc số tổng đài VPBank 24/24

    Khi gọi điện đến tổng đài VPBank có tốn phí không?

    Câu trả lời là Không. Khi gọi đến đường dây nóng của ngân hàng VPBank, bạn không phải tốn bất cứ phí nào.

    Tổng đài ngân hàng VPBank có làm việc vào thứ 7 hay không?

    Câu trả lời là Có. Tổng đài VPBank hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7.

    Vì sao gọi đến số tổng đài ngân hàng VPBank nhưng không ai bắt máy?

    Có nhiều trường hợp khách hàng gọi đến số tổng đài ngân hàng VPBank nhưng không ai bắt máy, điều này có thể là do số lượng khách hàng gọi đến quá đông, ngân hàng chưa thể giải quyết kịp nên dẫn đến tắc nghẽn đường dây. Bạn hãy đợi một lúc, sau đó gọi điện lại.

    Muốn gặp tổng đài viên VPBank bấm phím máy bao nhiêu?

    Để gặp trực tiếp nhân viên tổng đài VPBank, bạn hãy bấm phím 9 nếu đang trong trường hợp khẩn cấp hoặc thực hiện theo hướng dẫn của tổng đài để gặp tổng đài viên theo dịch vụ hỗ trợ.

    Trên đây là thông tin về tổng đài VPBank cùng các kênh hỗ trợ khách hàng khác. VPBank luôn đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu và luôn hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể. Hy vọng hữu ích với bạn, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy theo dõi các tin tức tài chính mới nhất từ Fingo nhé!

    Đánh giá bài viết
    Thông tin này có hữu ích với bạn không?

    Trần Bình Tú

    Mình là Trần Bình Tú, tốt nghiệp chuyên ngành Marketing tại Đại học Công nghệ thông tin - ĐHQG TP.HCM. Hiện đang là Content Writer tại Fingo Việt Nam. Với hơn 2 năm kinh nghiệm trong mảng content đa lĩnh vực. Mình mong với những kinh nghiệm, hiểu biết của bản thân sẽ mang lại những bài viết hữu ích đến bạn đọc.

    Chi tiết

    Trả lời

    Bình luận