• Tổng đài Vietinbank – Số hotline hỗ trợ khách hàng 24/7
    Trần Bình Tú

    Tổng đài Vietinbank – Số hotline hỗ trợ khách hàng 24/7

    Là một ngân hàng thuộc “Big 4” Việt Nam, Vietinbank luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn khi mở tài khoản và thẻ. Vì lý do này, số lượng khách hàng giao dịch tại Vietinbank thường rất đông đúc trong ngày. Trong trường hợp khẩn cấp mà không có thời gian để đến quầy giao dịch của Vietinbank, khách hàng có thể liên hệ với tổng đài của ngân hàng để nhận được hỗ trợ nhanh chóng.

    Vậy, số tổng đài Vietinbank là gì? Hãy cùng Fingo tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé!

    Tổng đài Vietinbank

    Tổng đài Vietinbank – Contact Center Vietinbank – là kênh chăm sóc khách hàng 24/7 hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề của khách hàng trong quá trình sử dụng tài khoản ngân hàng Vietinbank hay cần tư vấn dịch vụ. Theo các thông tin cập nhật mới nhất, từ ngày 10/05/2023, Vietinbank bổ sung thêm 2 đầu số hotline phục vụ riêng cho khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp. Điều này giúp hạn chế tối đa trường hợp quá tải hotline.

    Hotline chăm sóc ưu tiên là đặc quyền dành riêng cho khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp, với sản phẩm dịch vụ ngân hàng chuyên biệt, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng với 3 cam kết:

    • Luôn sẵn sàng: Hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi 24/7, 365 ngày với 2 ngôn ngữ tiếng Việt, tiếng Anh. Với ngôn ngữ tiếng Nhật, hỗ trợ trong giờ hành chính (từ 8h00 – 17h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu, trừ ngày Lễ, Tết).
    • Luôn ưu tiên: Đường dây riêng khi liên hệ tổng đài, đảm bảo phục vụ nhanh nhất theo luồng quy trình ưu tiên, không phải chờ đợi.
    • Tối ưu trải nghiệm khách hàng: Tự động nhận diện khách hàng ưu tiên dựa trên số điện thoại, kết nối trực tiếp đến các chuyên viên chăm sóc khách hàng tận tâm, giàu kinh nghiệm.
    Số tổng đài Vietinbank là bao nhiêu?
    Số tổng đài Vietinbank là bao nhiêu?

    Dưới đây là số tổng đài Vietinbank miễn phí:

    Các tính năng, dịch vụ của số điện thoại tổng đài Vietinbank

    Vietinbank luôn hỗ trợ khách hàng 24/7 bao gồm cả các dịp lễ, Tết cho tất cả khách hàng trong nước và quốc tế bằng 3 ngôn ngữ: Việt, Anh, Nhật. Đồng thời, Vietinbank cũng cung cấp đầy đủ tiện ích cho các chủ thẻ như:

    • Tiếp nhận và giải quyết mọi vướng mắc, khiếu nại của khách hàng.
    • Giới thiệu và tư vấn sản phẩm dịch vụ, chính sách ưu đãi mới nhất.
    • Cung cấp các thông tin tỷ giá.
    • Hỗ trợ tạm khóa, kích hoạt dịch vụ ngân hàng điện tử, thẻ.
    • Hướng dẫn thủ tục, quy trình đăng ký SMS Banking, Internet Banking,…
    • Hướng dẫn khách hàng tra cứu hệ thống chi nhánh, ATM Vietinbank.
    • Hỗ trợ và tư vấn khách hàng đăng ký vay tiền, mở thẻ tín dụng.
    • Thực hiện khảo sát khách hàng, tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ.

    Hotline từng chi nhánh Vietinbank

    Trong trường hợp cần giải quyết một số vấn đề khẩn cấp hoặc bạn cần thực hiện giao dịch liên quan đến một số tiền lớn tại chi nhánh Vietinbank gần nhà, bạn có thể gọi điện trực tiếp đến hotline của chi nhánh ngân hàng đó. Để kiểm tra số điện thoại tổng đài của từng chi nhánh/PGD ngân hàng, bạn có thể chọn 2 cách:

    • Cách 1: Kiểm tra trên website ngân hàng.
    • Cách 2: Kiểm tra bằng công cụ tra cứu của Fingo.

    Fingo sẽ hướng dẫn bạn các bước tra cứu hotline chi nhánh Vietinbank bằng công cụ tra cứu có sẵn trên website Fingo.

    • Bước 1: Truy cập đường dẫn: https://fingo.vn/, vào mục Tra cứu và chọn Tìm chi nhánh ngân hàng.
    Bấm vào mục Tra cứu
    Bấm vào mục Tra cứu
    Chọn Tìm chi nhánh ngân hàng
    Chọn Tìm chi nhánh ngân hàng
    • Bước 2: Chọn ngân hàng Vietinbank và chọn tỉnh/thành, quận/huyện bạn đang cần tìm kiếm.
    Chọn ngân hàng Vietinbank và tỉnh/thành, quận/huyện
    Chọn ngân hàng Vietinbank và tỉnh/thành, quận/huyện
    • Bước 3: Dò tìm hotline chi nhánh ngân hàng.
    Danh sách các chi nhánh và số hotline Vietinbank hiển thị như sau
    Danh sách các chi nhánh và số hotline Vietinbank hiển thị như sau

    Hướng dẫn liên hệ số tổng đài ngân hàng Vietinbank

    Khi bạn liên hệ đến hotline Vietinbank bằng số điện thoại đăng ký mở tài khoản/thẻ thì hệ thống sẽ tự động nhận diện thông tin cá nhân và chuyển cuộc gọi của bạn sang đường dây ưu tiên dành riêng cho khách hàng. Dưới đây là hướng dẫn các phím tắt khi liên hệ hotline Vietinbank:

    • Phím 1: Để nghe hướng dẫn bằng tiếng Việt.
    • Phím 2: Hỗ trợ khóa thẻ.
    • Phím 3: Gặp nhân viên chăm sóc khách hàng.
    • Phím 4: Tra cứu thông tin giá ngoại tệ.
    • Phím 5: Tìm hiểu giá vàng, kim cương và quà tặng doanh nghiệp.
    • Phím 6: Nghe thông tin sản phẩm, dịch vụ.
    • Phím 7: Phản ánh vi phạm đạo đức, vi phạm pháp luật của cán bộ, người lao động làm việc tại VietinBank.
    • Phím #: Để nghe lại thông tin.

    Liên hệ hotline Vietinbank có mất phí không?

    Cước phí khi gọi đến tổng đài Vietinbank miễn phí. Tuy nhiên, bạn cần phải trả cước phí cho nhà mạng là 1.500 đồng/phút.

    Lưu ý khi gọi điện tổng đài CSKH Vietinbank

    Khi liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Vietinbank, bạn cần lưu ý một số điều sau:

    • Hãy chuẩn bị sẵn các thông tin cá nhân như số CMND/CCCD, họ tên, số điện thoại để xác minh là khách hàng Vietinbank trước khi gọi tới tổng đài để tránh kéo dài thời gian gọi điện.
    • Không chia sẻ bất kỳ thông tin về tài khoản như mật khẩu, số thẻ cho bất cứ ai, kể cả nhân viên ngân hàng. Điều này đảm bảo sự an toàn cho tài khoản của bạn.
    • Hãy chọn đúng kênh dịch vụ mà bạn muốn truy vấn, chọn sai sẽ không nhận được câu trả lời hợp lý.
    • Luôn nhớ kỹ số của tổng đài Vietinbank cùng hotline các chi nhánh. Để đề phòng kẻ gian giả mạo, không cung cấp thông tin tài khoản, CMND khi có số lạ gọi đến.
    • Hotline Vietinbank hoạt động 24/7, kể cả ngày lễ và Tết, nên bạn có thể liên hệ hỗ trợ bất cứ lúc nào.

    Trên đây là một số thông tin về tổng đài Vietinbank và các dịch vụ hỗ trợ khách hàng được Fingo tổng hợp. Hy vọng rằng những thông tin này đã giúp bạn có thể nắm bắt được sự đa dạng và chất lượng của các dịch vụ tại Vietinbank và mang lại cho quý vị trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các dịch vụ của ngân hàng.

    Hãy theo dõi Fingo để biết thêm nhiều tin tức tài chính mới nhất của các ngân hàng tại Việt Nam nhé!

    5/5 - (3 bình chọn)
    Thông tin này có hữu ích với bạn không?

    Trần Bình Tú

    Mình là Trần Bình Tú, tốt nghiệp chuyên ngành Marketing tại Đại học Công nghệ thông tin - ĐHQG TP.HCM. Hiện đang là Content Writer tại Fingo Việt Nam. Với hơn 2 năm kinh nghiệm trong mảng content đa lĩnh vực. Mình mong với những kinh nghiệm, hiểu biết của bản thân sẽ mang lại những bài viết hữu ích đến bạn đọc.

    Chi tiết

    Trả lời

    Bình luận