Tổng đài Vietbank – Giải đáp mọi thắc mắc tài chính 24/7
Ngô Thị Diễm Quỳnh

Tổng đài Vietbank – Giải đáp mọi thắc mắc tài chính 24/7

Vietbank là ngân hàng đang trên đà phát triển hiện nay. Với lượng khách hàng ngày càng nhiều, hiểu được nhu cầu hỗ trợ đa dạng của khách hàng nên ngân hàng đã triển khai hệ thống tổng đài hỗ trợ đa kênh 24/7. Để biết số tổng đài Vietbank là bao nhiêu hãy cùng Fingo tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu tổng quan về ngân hàng Vietbank

Ngân hàng Vietbank (Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín) được thành lập vào năm 2007, có địa chỉ tại số 47 Trần Hưng Đạo thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. Trải qua 17 năm hình thành và phát triển Vietbank đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường tài chính Việt Nam. Vietbank hoạt động với phương châm: “Tăng trưởng – An toàn – Bền vững – Hiệu quả” cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tài chính chất lượng cao, an toàn và đáng tin cậy.

Từ khi thành lập đến nay, Vietbank đã mở 118 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc trực thuộc các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng,… Cung cấp đa dạng sản phẩm, dịch vụ tài chính toàn diện như gửi tiền tiết kiệm, ngân hàng điện tử, hỗ trợ vay vốn, đầu tư, chứng khoán,… đáp ứng mọi nhu cầu về tài chính của khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp.

Số hotline tổng đài Vietbank là bao nhiêu?

Mặc dù thành lập từ năm 2007 nhưng mãi đến ngày 20/8/2011 ngân hàng mới chính thức cho ra mắt trung tâm hỗ trợ khách hàng thông qua số tổng đài Vietbank. Từ đó đến nay, trung tâm hỗ trợ khách hàng qua tổng đài đã trở thành kênh giao tiếp chính để giải quyết các khiếu nại và thắc mắc của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ tại Vietbank.

Dù bạn ở bất kỳ nơi đâu, nếu có vấn đề gì về dịch vụ ngân hàng thì đều có thể liên hệ đến tổng đài qua số 1800 1122 để phản ánh và yêu cầu được hỗ trợ. Thời gian hoạt động của trung tâm chăm sóc khách hàng Vietbank sẽ từ thứ 2 đến thứ 6 từ 8:00 – 17:00, riêng thứ 7 sẽ từ 8:00 – 12:00.

Số điện thoại tổng đài Vietbank là 18001122
Số điện thoại tổng đài Vietbank là 18001122

Ngoài ra, Vietbank vẫn cung cấp thêm các số hotline khác để hỗ trợ khách hàng trực tuyến:

Lưu ý rằng, toàn bộ cước phí khi bạn gọi đến tổng đài Vietbank hoàn toàn được miễn phí. Đặc biệt, trong toàn bộ quá trình tư vấn hỗ trợ viên có thể sẽ yêu cầu bạn cung cấp một số thông tin cần thiết như họ tên, số căn cước, số điện thoại,… hãy chuẩn bị thật đầy đủ trước khi gọi để được hỗ trợ tốt nhất.

Tổng đài Vietbank cung cấp các dịch vụ gì?

Tổng đài Vietbank được thành lập với mục đích hỗ trợ, giải đáp trực tuyến mọi vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Có thể nhắc đến một số dịch vụ nổi bật mà Vietbank cung cấp như:

Giao dịch tài chính

Nhân viên tổng đài VietBank sẽ giúp khách hàng thực hiện các giao dịch tài chính quan trọng như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nạp tiền và rút tiền từ tài khoản ngân hàng. Nếu như bạn là một người không rành công nghệ hoặc chưa nắm rõ cách giao dịch qua ngân hàng thì hoàn toàn có thể liên hệ nhờ sự hỗ trợ từ ngân hàng.

Tra cứu thông tin tài khoản

Nếu bạn cần tra cứu số dư, lịch sử giao dịch, lãi suất dịch vụ hay bất kỳ thông tin nào khác liên quan đến tài khoản ngân hàng của mình thì đều có thể liên hệ nhân viên tổng đài để được hỗ trợ, cung cấp đầy đủ.

Khóa/mở thẻ ngân hàng

Trong thời đại công nghệ hiện đại, việc thực hiện các thao tác khóa/mở thẻ tại các quầy giao dịch của ngân hàng không còn là lựa chọn duy nhất. Bạn hoàn toàn có thể liên hệ với tổng đài Vietbank yêu cầu nhân viên hỗ trợ. Chỉ trong vài phút là bạn có thể khóa/mở thẻ ngân hàng dễ dàng mà không mất quá nhiều thời gian để đến trực tiếp quầy giao dịch.

Nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ các dịch vụ như tra cứu thông tin, mở thẻ,...
Nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ các dịch vụ như tra cứu thông tin, mở thẻ,…

Gửi phản hồi và khiếu nại

Số tổng đài Vietbank còn là nơi tiếp nhận phản hồi, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ mà ngân hàng cung cấp. Nếu trong quá trình sử dụng dịch vụ tại ngân hàng, có vấn đề hay quá trình chăm sóc khách hàng của nhân viên chưa tốt bạn hoàn toàn có thể gọi điện và phản ánh lại.

Một số cách liên hệ tổng đài ngân hàng Vietbank khác

Ngoài việc gọi trực tiếp lên tổng đài Vietbank, bạn cũng có thể liên hệ yêu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc qua 2 cách sau:

Liên hệ qua website

Hiện nay, mọi thông tin liên quan đến ngân hàng đều được cập nhật đầy đủ trên website, vì thế mà khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ tổng đài Vietbank qua kênh này. Để thao tác thành công, bạn hãy thực hiện theo các bước được hướng dẫn sau đây:

  • Bước 1: Truy cập vào trang web của Vietbank trên trình duyệt của điện thoại hoặc máy tính.
  • Bước 2: Trên thanh menu phía bên góc phải màn hình, bấm chọn vào biểu tượng điện thoại.
  • Bước 3: Điền đầy đủ thông tin cá nhân cũng như những thắc mắc, góp ý theo như yêu cầu từ phía ngân hàng.
  • Bước 4: Bấm gửi và đợi ngân hàng phản hồi lại.

Liên hệ trực tiếp trên app Vietbank

Trong trường hợp bạn đã có sẵn ứng dụng Vietbank Digital trên điện thoại thì có thể gửi yêu cầu hỗ trợ lên tổng đài Vietbank chỉ với vài bước đơn giản như sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Vietbank Digital trên điện thoại và đăng nhập tài khoản.
  • Bước 2: Nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trên bên trái màn hình.
  • Bước 3: Kéo xuống dưới và chọn mục hỗ trợ.
  • Bước 4: Cung cấp các thông tin cần thiết để nhân viên tổng đài Vietbank hỗ trợ bạn giải quyết.
Liên hệ tổng đài qua Vietbank Digital cực dễ dàng
Liên hệ tổng đài qua Vietbank Digital cực dễ dàng

Lời kết

Hy vọng qua bài chia sẻ trên của chúng tôi về tổng đài Vietbank sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ngân hàng cũng như những thông tin liên quan khác. Đừng quên theo dõi Fingo để cập nhật thêm nhiều bài viết hay chất lượng về lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Đánh giá bài viết
Thông tin này có hữu ích với bạn không?

Ngô Thị Diễm Quỳnh

Diễm Quỳnh - sinh viên năm 4 chuyên ngành Văn Hóa Truyền Thông trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Với những kiến thức đã học cùng trải nghiệm thực tế, mình mong muốn đem đến cho các bạn độc giả những bài viết chất lượng, chạm đến cảm xúc.

Chi tiết

Trả lời

Bình luận