• Tổng đài Timo – Hotline hỗ trợ 24/7

    Trần Thị Diễm Quỳnh

    Tổng đài Timo là kênh liên lạc do ngân hàng Timo cung cấp, hoạt động 24/7 nhằm hỗ trợ khách hàng khi gặp sự cố hay tư vấn thông tin. Bài viết này Fingo sẽ mang đến những thông tin về tổng đài Timo đến bạn đọc. Hãy cùng theo dõi nhé!

    Giới thiệu về tổng đài Timo

    Giới thiệu về tổng đài Timo
    Giới thiệu về tổng đài Timo

    Timo là ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam, hoạt động dựa trên ứng dụng tài chính/website, cho phép người dùng thực hiện hầu hết các giao dịch như tại một ngân hàng thông thường theo hình thức trực tuyến.

    Timo được đảm bảo và đồng phát triển bởi ngân hàng VPBank. Đến tháng 7/2020, ngân hàng đổi sang đối tác mới là Ngân hàng TMCP Bản Việt.

    Ngân hàng số Timo được phát triển trên nền tảng sử dụng đường truyền Internet để hoạt động thông qua 2 kênh là ứng dụng Mobile Banking và Internet Banking. Vì thế, có nhiều khách hàng nhầm tưởng sang dịch vụ ngân hàng điện tử E-Banking của các ngân hàng truyền thống.

    Tổng đài Timo là kênh liên lạc dành cho khách hàng khi cần sự tư vấn, thông báo lỗi. Hiện tại, Timo chia 2 đầu số phục vụ cho khách hàng trong nước và quốc tế:

    • Tổng đài hỗ trợ trong nước: 1800 6788 (miễn phí cước gọi).
    • Tổng đài hỗ trợ quốc tế: 028 7300 8466 (miễn phí cước gọi).

    Ngoài ra, Timo còn cung cấp thêm một số kênh liên lạc khác như:

    Tổng đài Timo 24/7 hỗ trợ dịch vụ gì?

    Hotline Timo có chức năng chính là hỗ trợ, cung cấp thông tin, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc, cụ thể:

    • Tư vấn, giải đáp thông tin sản phẩm, dịch vụ của Timo Bank.
    • Hỗ trợ mở/khóa dịch vụ thẻ hoặc ngân hàng điện tử.
    • Tiếp nhận giải đáp về các thắc mắc và khiếu nại về sản phẩm và dịch vụ Timo Bank.
    • Cấp lại mã thẻ, OTP theo yêu cầu của khách hàng.
    Tổng đài Timo 24/7 hỗ trợ dịch vụ gì?
    Tổng đài Timo 24/7 hỗ trợ dịch vụ gì?

    Hướng dẫn gọi đến số tổng đài Timo

    Khi liên hệ số hotline tổng đài Timo 1800 6788 không tốn phí, bạn hãy thực hiện quy trình dưới đây sau đây để chọn dịch vụ tương hỗ :

    Bước 1: Chọn ngôn ngữ

    • Phím 1: Tiếng Việt.
    • Phím 2: Tiếng Anh.

    Bước 2: Chọn dịch vụ hỗ trợ

    • Phím 1: Hỗ trợ về thông tin liên quan đến các thủ tục đăng ký tài khoản, sản phẩm, dịch vụ.
    • Phím 2: Hướng dẫn và kiểm tra thông tin chi tiết về giao dịch chuyển khoản, tài khoản tiết kiệm, thanh toán các tiện ích dịch vụ.
    • Phím 9: Để nghe lại thông tin.

    Lưu ý khi gọi đến tổng đài ngân hàng Timo

    Khi gọi đến trung tâm chăm sóc ngân hàng Timo, bạn nên lưu ý một số điều sau để cuộc gọi diễn ra thuận lợi hơn:

    • Khi liên đến tổng đài Timo, bạn nên sử dụng số điện thoại đã đăng ký tại Timo, giúp cuộc trao đổi diễn ra thuận lợi hơn.
    • Bạn cần chuẩn bị trước các thông tin cá nhân như: Số tài khoản, CMND/CCCD/… để tổng đài viên dễ dàng hỗ trợ bạn.
    • Bạn nên lựa chọn số hotline Timo phù hợp với vấn đề bạn đang gặp phải.

    Một số câu hỏi về tổng đài Timo

    Gọi đến tổng đài Timo có tốn phí không?

    Tổng đài ngân hàng Timo miễn phí hoàn toàn cho bạn khi gọi đến. Vì thế đừng lo lắng khi cần sự giúp đỡ của ngân hàng Timo.

    Kết luận

    Và đó là toàn bộ thông tin về số tổng đài Timo mà Fingo đã mang đến cho bạn đọc. Hãy theo dõi Fingo để cập nhật những thông tin thú vị về ngân hàng Timo nhé!

    5/5 - (2 bình chọn)
    Thông tin này có hữu ích với bạn không?

    Trần Thị Diễm Quỳnh

    Trần Thị Diễm Quỳnh (Athene Tran), sinh viên Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh. Hiện tại tôi đang là nhân viên của Fingo Việt Nam.

    Chi tiết

    Để lại một bình luận

    Back to top