Spaylater là một dịch vụ thanh toán trước trả tiền sau trên Shopee dành riêng cho tín đồ mua sắm với nhiều ưu đãi cùng mã giảm giá vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều khách hàng khi sử dụng dịch vụ Spaylater vẫn chưa biết cách liên hệ với tổng đài Spaylater như thế nào, vậy thì cùng Fingo tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây nhé!
Thông tin về Spaylater và tổng đài Spaylater
Spaylater là một dịch vụ thanh toán trả sau trên sàn thương mại điện tử Shopee được cung cấp bởi đối tác tín dụng là ngân hàng TPBank. Khi sử dụng Spaylater khách hàng khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm tiện ích mua hàng trước – thanh toán sau.
Số tổng đài Spaylater
Trong các trường hợp gặp sự cố khi sử dụng Spaylater, bạn có thể liên hệ với tổng đài Spaylater thông qua hotline 1900 1221. Cước phí tổng đài chăm sóc khách hàng này là 1000VNĐ/phút. Tổng đài Spaylater hỗ trợ bạn tất cả các vấn đề liên quan đến ví, thời gian hoạt động của Spaylater là 24/7, khách hàng có thể liên hệ bất kỳ lúc nào nếu gặp trục trặc.
Dịch vụ của tổng đài Spaylater
Khi liên hệ số hotline của Spaylater, tư vấn viên sẽ lắng nghe và đáp ứng mọi câu hỏi mà khách hàng, khách hàng sẽ được tư vấn hỗ trợ của nhân viên ở các dịch vụ dưới đây:
- Tư vấn về khoản vay: Số hotline của Spaylater cho phép khách hàng nhận được tư vấn chi tiết nhất về khoản vay, sản phẩm và dịch vụ tài chính mà Spaylater cung cấp. Giao dịch viên sẽ luôn giải đáp những yêu cầu về mua hàng trên sàn Shopee từ ví Spaylater.
- Tư vấn về thủ tục đăng ký Spaylater: Nhân viên CSKH sẽ hỗ trợ bạn chi tiết nhất về quy trình vay vốn Spaylater như các bước cần thực hiện, yêu cầu hồ sơ cần có, cách đăng ký và thông tin thời gian xử lý hồ sơ.
- Tư vấn về việc mua hàng trước trả sau: Khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên của Spaylater tư vấn về việc mua hàng trước sau đó thanh toán bằng Spaylater. Nhân viên sẽ cung cấp chi tiết cho bạn về quy trình trả góp, các thủ tục cần thiết và quan trọng, hỗ trợ tư vấn và giải đáp các câu hỏi liên quan đến việc mua hàng.
- Tra cứu các thông tin Spaylater: Bạn có thể yêu cầu nhân viên hỗ trợ để tra cứu thông tin về giao dịch, số dư và các chi tiết liên quan khác đến tài khoản Spaylater của bạn.
- Hỗ trợ và giải đáp tất cả các thông tin liên quan: tổng đài Spaylater cũng sẽ giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng nếu có những vấn đề ngoài các dịch vụ mà Fingo đã đề cập phía trên.
Tổng đài Spaylater làm việc đến mấy giờ?
Tuy tổng đài Spaylater hoạt động 24/7 nhằm hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi nhưng để quá trình hỗ trợ diễn ra nhanh chóng, hiệu quả bạn nên gọi đến khoảng thời gian sau:
- Các ngày từ thứ 2 đến thứ 6: 8h-17h.
- Ngày thứ 7: 8h-12h.
Cách liên lạc với tổng đài Spaylater
Khi liên hệ với tổng đài Spaylater, khách hàng vui lòng thao tác theo hướng dẫn dưới đây để nhận được sự hỗ trợ phù hợp cụ thể như sau:
- Bước 1: Gọi đến tổng đài Spaylater theo số điện thoại 1900 1221.
- Bước 2: Khách hàng lựa chọn dịch vụ tư vấn phù hợp:
- Phím 1: Về vấn đề vận chuyển giao hàng Shopee.
- Phím 2: Hỗ trợ về ngoài đơn hàng.
- Bước 3: Mỗi phím sẽ có những chức năng khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn, sau khi đã lựa chọn phím 2 khách hàng có thể chọn tùy thuộc vào hướng dẫn của tổng đài:
- Phím 1: Hỗ trợ thay đổi thông tin tài khoản Spaylater.
- Phím 2: Liên kết ví Spaylater với Shopee.
- Phím 3: Kích hoạt ví.
- Phím 4: Tra cứu Spaylater.
- Phím 9: Hỗ trợ thêm về Spaylater từ tổng đài.
Những kênh liên lạc khác của Spaylater
Ngoài tổng đài Spaylater, khách hàng cũng có thể liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng theo các kênh liên lạc khác nhau như:
- Emai: cskh@hotro.shopee.vn.
- Biểu mẫu tiếp nhận: tại đây.
- Kênh CSKH Tép thám tử trên Shopee.
Lưu ý khi gọi đến tổng đài Spaylater
Khi gọi đến tổng đài Spaylater, bạn cần lưu ý một số điều quan trọng dưới đây để thực hiện giao dịch hiệu quả và đảm bảo rằng mọi vấn đề được giải quyết đúng cách:
- Khi gọi điện đến trung tâm CSKH Spaylater bạn cần đảm bảo rằng mình đã gọi đúng số của tổng đài và nhân viên tổng đài đang hỗ trợ mình, chỉ cung cấp thông tin cá nhân chỉ khi bạn đã xác thực được cuộc gọi này là chính thống.
- Trước khi gọi, bạn cần chuẩn bị những thông tin chi tiết về các giao dịch hoặc vấn đề mà bạn muốn thảo luận. Ghi chú trước các thông tin liên quan như số tài khoản, số thẻ, giấy tờ tùy thân,…
- Gọi vào giờ làm việc hành chính của nhân viên Spaylater để đảm bảo rằng bạn có thể trao đổi với nhân viên Spaylater một cách nhanh chóng.
- Nếu có câu hỏi hoặc thắc mắc về vấn đề cần giải quyết, bạn cần chuẩn bị câu hỏi trước để cuộc trò chuyện diễn ra hiệu quả đúng mục tiêu.
- Bạn nên ghi lại những hướng dẫn của tổng đài để khi thực hiện lại không bị quên.
Một vài thắc mắc thường gặp khi gọi đến tổng đài Spaylater
Dưới đây là một vài câu hỏi thường gặp về tổng đài Spaylater mà Fingo tổng hợp được:
Vì sao không gọi được cho tổng đài Spaylater?
Khi gọi đến tổng đài Spaylater nhưng bị lỗi thì có thể bạn gọi chưa đúng số tổng đài Spaylater hoặc tổng đài đang quá tải do nhiều cuộc gọi từ khách hàng, bạn cần đợi khoảng 5-10 phút sau đó thực hiện gọi lại.
Gọi đến tổng đài Spaylater có tốn phí không?
Khi gọi đến tổng đài Spaylater bạn sẽ tốn cước phí cuộc gọi là 1.000VNĐ/phút.
Tổng đài Spaylater có hoạt động 24/7 không?
Ngoài thời gian làm việc hành chính từ thứ 2 đến thứ 6, tổng đài viên Spaylater còn làm việc vào các ngày nghỉ và ngày lễ. Nói như vậy có nghĩa là bạn có thể gọi điện cho tổng đài Spaylater và yêu cầu hỗ trợ bất cứ ngày nào cũng được.
Kết luận
Qua bài viết về tổng đài Spaylater, hy vọng những bài viết trên sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong quá trình sử dụng dịch vụ của Spaylater. Đừng quên theo dõi Fingo mỗi ngày để biết thêm nhiều kiến thức tài chính hữu ích khác nhé!
Sao thanh toán hoá đơn tháng lại ko đc ạ
Chào bạn, bạn có thể tham khảo bài viết: https://fingo.vn/cach-thanh-toan-spaylater để có thể thực hiện thanh toán hóa đơn tháng, nếu vẫn chưa thao tác được bạn vui lòng liên hệ số điện thoại 1900 1221 để được hỗ trợ ạ. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!
Làm sao để chụp lại ảnh căn cước để kích hoạt Spaylayter