• Tổng đài ShopeePay – Số Hotline chăm sóc khách hàng ShopeePay

    Tổng đài ShopeePay – Số Hotline chăm sóc khách hàng ShopeePay

    Khi bạn gặp các vấn đề liên quan tới ShopeePay và đang tìm sự trợ giúp từ tổng đài ShopeePay. Vậy bạn có biết cách liên hệ với tổng tài ShopeePay chưa? Hãy cùng Fingo tìm hiểu các cách để có liên hệ với tổng đài ShopeePay qua bài viết dưới đây nhé!

    Tổng đài ShopeePay là số nào?

    Số tổng đài ShopeePay luôn hỗ trợ người dùng khi gặp các vấn đề trong quá trình sử dụng sản phẩm. Khi liên hệ với tổng đài ShopeePay người dùng sẽ mất 1 khoản phí nhất định. Đây cũng là một điều lưu ý với tất cả các khách hàng vì Fingo tin chắc rằng một số khách hàng thường lầm tưởng rằng liên hệ tổng đài ShopeePay sẽ hoàn toàn miễn phí.

    Khi bạn có những thắc mắc hãy liên hệ với tổng đài ShopeePay qua số hotline 1900 6906 (phí 1000đ/phút). Tổng đài ShopeePay luôn hỗ trợ người dùng 24/7 để giải quyết mọi vấn đề liên quan tới ví ShopeePay.

    Tổng đài ShopeePay số nào?
    Tổng đài ShopeePay số nào?

    Để tăng sự thuận tiện cho sự trải nghiệm của khách hàng, ShopeePay sẽ chia ra thành các nhóm để hỗ trợ, chẳng hạn như:

    Sau khi liên hệ với tổng đài ShopeePay bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn

    • Khách hàng quên mật khẩu đặt lệnh ví ShopeePay nhấn phím 1.
    • Hỗ trợ liên kết ngân hàng với ShopeePay bạn nhấn phím 2.
    • Nạp tiền vào ví ShopeePay nhưng vẫn chưa nhận được tiền nhấn phím 3.
    • Thay đổi các thông tin tài khoản của ví ShopeePay nhấn phím 4.
    • Hướng dẫn liên kết tài khoản Shopee với tài khoản ShopeePay nhấn phím 5.
    • Hỗ trợ các vấn đề khác khi sử dụng ví điện tử ShopeePay nhấn phím 6.
    • Bạn cần gặp nhân viên chăm sóc khách hàng nhấn phím 7.
    • Bạn muốn nghe lại các thông tin hướng dẫn nhấn phím *.

    Sau khi kết nối được với nhân viên tổng đài để giải quyết các vấn đề phát sinh bạn cần chuẩn bị một số thông tin sau:

    • Họ và tên chính chủ.
    • Số điện thoại đã đăng ký tài khoản ShopeePay.
    • CMND/CCCD.
    • Các vấn đề cần muốn giải quyết.

    Tổng đài ShopeePay giải quyết các vấn đề gì?

    Không người dùng ví ShopeePay mà tất cả các khách hàng đang có những vướng mắc và muốn được giải quyết, thì bạn có thể liên hệ tới bộ phận CSKH của ShopeePay. Dưới đây là vấn đề khách hàng thường gặp phải khi liên hệ với CSKH được chia thành các nhóm như sau:

    • Liên kết ngân hàng với ShopeePay.
    • Hủy liên kết.
    • Chuyển tiền, rút tiền, nạp tiền.
    • Thanh toán dịch vụ.
    • Quản lý tài khoản.
    • An toàn và bảo mật.
    • Hoàn tiền & tích xu tại ShopeePay.
    • Dịch vụ tài chính.
    • Khóa tài khoản ShopeePay.
    • Xóa tài khoản ShopeePay.

    Ngoài ra, trong quá trình sử dụng bạn có thể liên hệ với tổng đài ShopeePay với tất cả các vấn đề bạn đang gặp phải. Các vấn đề này đều được bộ phận CSKH ShopeePay giải quyết một cách nhanh nhất. Vậy bạn đã biết cách liên hệ với tổng đài ShopeePay chưa? Hãy theo dõi phần dưới những cách liên hệ tổng đài ShopeePay của Fingo nhé!

    Các cách khác để liên hệ với bộ phận CSKH ShopeePay

    Khi gặp các vấn đề trong quá trình sử dụng ShopeePay bạn không chỉ liên hệ trực tiếp qua hotline của ShopeePay để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ. Mà bạn còn có thể liên hệ với bộ phận CSKH của ShopeePay qua các kênh sau:

    Hỗ trợ trên ứng dụng ShopeePay

    Để liên hệ đến bộ phận chăm số khách hàng của ShopeePay trực tiếp tại ứng dụng ShopeePay bạn có thể thực hiện các bước như sau:

    Bước 1: Truy cập vào ứng dụng ShopeePay và chọn “Tôi” ngay tai thanh công cụ.

    Bước 2: Tại giao diện này bạn nhấn chọn ” Trung tâm trợ giúp” để được trợ giúp bởi nhân viên tổng đài.

    Bước 3: Bạn có thể tìm kiếm bằng cách nhập vào công cụ tìm kiếm hoặc có thể chọn các danh mục mà ShopeePay đã thiết kế sẵn.

    Gửi yêu cầu đến bộ phận CSKH

    Bạn còn có thể liên hiện với bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua địa chỉ Email sau: hotro@shopeepay.com hoặc có thể liên hệ qua đường link này: https://help.shopeepay.vn/s/contactus để gửi yêu cầu hỗ trợ đến nhân viên chăm sóc khách hàng.

    Sau khi đã truy cập vào link bạn cần điền đầy đủ các thông tin như:

    • Tên người dùng.
    • Số điện thoại đăng ký ShopeePay.
    • Địa chỉ Email của bạn.
    • Chọn thắc mắc bạn đang gặp phải.
    • Số tham chiếu ShopeePay.
    • Bạn cần đính kèm hình ảnh để được nhân viên giải quyết một cách tốt nhất.
    Gửi yêu cầu đến bộ phận CSKH của ShopeePay
    Gửi yêu cầu đến bộ phận CSKH của ShopeePay

    Lưu ý: Các thông tin phải được điền một cách chính xác, để được nhân viên xử lý cách nhanh chóng.

    Khi bạn gặp các vấn đề như nạp tiền, chuyển tiền, rút tiền hoặc thanh toán có hóa đơn thì bạn cần điền Số tham chiếu ShopeePay để được hỗ trợ nhanh chóng. Bạn có thể lấy Số tham chiếu ShopeePay bằng cách:

    Truy cập vào ứng dụng ShopeePay>>Tôi>>Lịch sử giao dịch, tại đây bạn có thể nhìn thấy được số tham chiếu ShopeePay. Bạn hãy lấy số tham chiếu đó để điền vào theo mẫu thông tin trên nhé.

    Liên hệ bộ phận CSKH ShopeePay qua Facebook

    Ngoài các cách trên, bạn có thể liên hệ với nhân viên CSKH qua trang Fanpage trên Facebook. Tại Fanpage ShopeePay bạn có thể nhắn tin và trao đổi trực tiếp với nhân viên chăm sóc về vấn đề mình đang gặp phải để nhân viên có thể hỗ trợ giải quyết.

    Tài khoản Facebook của ShopeePay có đánh dấu tích xanh, vậy nên bạn cần chú ý liên hệ đúng địa chỉ để tránh bị lừa đảo. Hơn nữa, bạn tuyệt đối không cung cấp các thông tin cá nhân hay mã OTP cho bất kỳ ai ngay cả nhân viên của tổng đài.

    Khi nhận yêu cầu hỗ trợ của bạn thì nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin và hỗ trợ giải quyết ngay lập tức tại kênh chat của Fanpage.

    Ngoài các cách liên hệ trên bạn còn có thể liên hệ với bộ phận CSKH của ShopeePay bằng cách đến trực tiếp tại trụ sở. Bạn có thể tới một trong các cơ sở sau của ShopeePay để giải quyết các vấn đề không thể giải quyết qua online:

    • Hà Nội: Tầng 29, tòa nhà trung tâm Lotte số 54 Liễu Giai, phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội.
    • Đà Nẵng: Số 188 Huỳnh Tấn Phát, phường Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
    • Thành phố Hồ Chí Minh: Tầng 24 tháp 2, tòa Sài Gòn center số 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh.

    Như vậy để liên hệ với tổng đài ShopeePay bạn có rất nhiều cách. Tuy liên hệ với tổng đài ShopeePay bạn mất phí nhưng các vấn đề của bạn được giải quyết một cách nhanh chóng. Ngoài ra bạn có thể liên hệ miễn phí qua các kênh khác mà Fingo đã hướng dẫn phía trên nhưng thời gian giải quyết sẽ lâu hơn. Chúc bạn có những trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng ShopeePay.

    Đánh giá bài viết
    Thông tin này có hữu ích với bạn không?

    Trả lời

    Bình luận