• Tổng đài Shinhan Finance – Hotline chăm sóc khách hàng 24/7
    Trần Thị Hồng Duyên

    Tổng đài Shinhan Finance – Hotline chăm sóc khách hàng 24/7

    Thông qua tổng đài Shinhan Finance, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Các tư vấn viên sẽ giải đáp và xử lý các vấn đề liên quan đến tài khoản, dịch vụ bạn đang thắc mắc mà không cần đến các điểm giao dịch. Cùng Fingo tìm hiểu kỹ hơn về số tổng đài Shinhan Finance nhé!

    Vài nét về công ty tài chính Shinhan Finance

    Shinhan Finance là một công ty tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài, được thành lập vào những năm 1987. Trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng, bao gồm vay tiêu dùng, vay mua ô tô, thẻ tín dụng và các dịch vụ tài chính khác. Đây là một phần của tập đoàn tài chính Shinhan, một trong những tập đoàn tài chính lớn của Hàn Quốc.

    Một số thông tin tóm tắt về Shinhan Finance như sau:

    Tên đầy đủCông ty tài chính TNHH một thành viên Shinhan Việt Nam
    Tên tiếng anhShinhan VietNam Finance Company Ltđ
    Tên giao dịchSHBVN
    Trụ sở chínhtầng 23, trung tâm thương mại Sài Gòn, 37 Tôn Đức Thắng, quận 1, thành phố hồ Chí Minh Việt Nam
    Giấy phép hoạt động51/GP-NHNN
    Mã số thuế0304946247
    Tổng đài1900 545449
    Điện thoại(84-28) 39 113 666
    Fax(84-28) 39482193
    Emaildvkh@shinhanfinance.com.vn
    Số chi nhánh1.5000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 62 tỉnh thành phố khác nhau
    Websitejaccs.com.vn
    Bảng giới thiệu về Shinhan Finance
    vai net ve shinhan finance
    Vài nét về Shinhan Finance

    Số tổng đài Shinhan Finance

    Tổng đài Shinhan Finance luôn phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi 24/7 kể cả những ngày nghỉ. Khách hàng có thể liên hệ qua số tổng đài Shinhan Finance khi có thắc mắc hay các vấn đề liên quan đến sản phẩm dịch vụ tài chính thuộc công ty, mà không cần đến trực tiếp các điểm giao dịch của Shinhan Finance. Để liên hệ với Shinhan Finance, hãy gọi ngay đến tổng đài Shinhan Finance qua đầu số sau:

    Số điện thoại Shinhan Finance tại một số chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội:

    Chi nhánh/phòng giao dịchĐịa chỉĐiện thoại
    Phòng Giao dịch Quận 1Tầng trệt, Trung tâm Thương mại Sài Gòn, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM(+84) 839 113 666
    Trung tâm Dịch vụ Khách hàngTầng 15, Tòa nhà PICO, 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM1900 5454 49
    Phòng Giao dịch Tân BìnhTầng 15, Tòa nhà PICO, 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM(+84) 839 481 001
    Phòng Giao dịch Quận 5Khu D4, Tầng 1, Tòa nhà Tản Đà, 86 Tản Đà, Phường 11, Quận 5, Tp.HCM(+84) 839 113 222
    Văn phòngTầng 8 và 9, Tòa nhà Lottery Tower, 77 Đường Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5, Hồ Chí Minh(+84) 839 113 222

    Phòng Giao dịch Phú Nhuận
    95A Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM(+84) 862 882 822
    Phòng Giao dịch Cầu GiấyTầng trệt, D2, Lô C, D11, Khu ĐTM Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội(+84) 462 677 111
    Chi nhánh Hà NộiTầng 1, Tầng 7 và Tầng 9, Tòa nhà Vinaplast Tài Tâm, 39 A Ngô Quyền, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội(+84) 462 655 111
    Số điện thoại chi nhánh/văn phòng Shinhan Finance

    Chức năng của tổng đài Shinhan Finance

    Tổng đài Shinhan Finance thường cung cấp nhiều dịch vụ và chức năng hỗ trợ khách hàng trong lĩnh vực tài chính. Dưới đây là một số chức năng quan trọng mà tổng đài Shinhan Finance có thể cung cấp:

    • Tư vấn, tra cứu sản phẩm và dịch vụ: Tổng đài Shinhan Finance có những nhân viên hỗ trợ có kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ tài chính của công ty. Tư vấn cho khách hàng về các lựa chọn sản phẩm, điều kiện vay, lãi suất, thủ tục và các thông tin liên quan.
    • Hướng dẫn sử dụng: Tại đây khách hàng được hướng dẫn mở thẻ, hướng dẫn quy trình vay tiền, thanh toán tiền. Tất cả mọi sản phẩm dịch vụ của Shinhan Finance nếu khách hàng chưa biết sử dụng đều có nhân viên tổng đài/hotline hướng dẫn khách hàng.
    • Dịch vụ thẻ: trong trường hợp khách hàng thất lạc, mất thẻ hoặc phát sinh vấn đề khác liên quan đến thẻ của Shinhan Finance.
    • Các dịch vụ khác: Tiếp nhận thông tin và hướng dẫn khách hàng tận tình về đăng ký các dịch vụ tại Shinhan Bank. Báo cáo chi tiết về các điều khoản và thông tin của ngân hàng cho khách hàng như phí dịch vụ SMS, phí Internet Banking, phí thường niên,…

    Kênh Liên Hệ Khác Ngoài Hotline Shinhan Finance

    Hiện tại, ngoài số tổng đài Shinhan Finance 1900 5454 49, còn nhiều phương thức liên lạc khác nhau để khách hàng có thể tiếp cận và gửi phản hồi. Dưới đây là một số cách liên lạc thông thường với Shinhan Finance:

    • Email: dvkh@shinhanfinance.com.vn Gửi email tới địa chỉ email chăm sóc khách hàng của Shinhan Finance để gửi phản hồi, yêu cầu hỗ trợ hoặc yêu cầu thông tin chi tiết.
    • Truy cập trang web: https://shinhanfinance.com.vn, để tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ, tải về biểu mẫu và tìm câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp
    • Truy cập mạng xã hội: https://www.facebook.com/shinhanfinance.official.vietnam, khách hàng có thể gửi tin nhắn trực tiếp hoặc bình luận trên các bài đăng của ngân hàng để liên lạc và nhận hỗ trợ.

    Một số lưu ý khi gọi đến tổng đài Shinhan Finance

    Một số lưu ý khi gọi đến tổng đài Shinhan Finance để có trải nghiệm tốt và hiệu quả:

    • Hãy chuẩn bị các thông tin cần thiết như số tài khoản, số thẻ, danh tính và các thông tin liên quan đến câu hỏi hoặc yêu cầu của bạn.
    • Chuẩn bị sẵn câu hỏi và hãy ghi chép lại để đảm bảo rằng bạn không bỏ sót thông tin quan trọng nào sau cuộc gọi.
    • Cước phí khi gọi đến số tổng đài Shinhan Finance là 1.000 VNĐ/phút.

    Trên đây là tất cả những thông tin về tổng đài Shinhan Finance tại một số khu vực ở TP.HCM và Hà Nội. Với những thông tin trên, hy vọng sẽ giúp ích cho các khách hàng đang và có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại Shinhan Finance. Đừng quên theo dõi Fingo để biết thêm nhiều kiến thức tài chính mới nhất nhé!

    Đánh giá bài viết
    Thông tin này có hữu ích với bạn không?

    Trần Thị Hồng Duyên

    Trần Thị Hồng Duyên, tốt nghiệp chuyên ngành Văn học trường Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh và có hơn 1 năm kinh nghiệm trong mảng content. Hiện đang là nhân viên content của Fingo Việt Nam - Website so sánh sản phẩm tài chính trực tuyến uy tín tại Việt Nam.

    Chi tiết

    Trả lời

    Bình luận