• Số điện thoại tổng đài SeABank – hotline 24/7

    Lê Thị Thu Hoài

    Nhằm phục vụ và hỗ trợ khách hàng trong trường hợp phát sinh giao dịch nhưng không thể đến ngân hàng, ngân hàng SeABank triển khai hotline chăm sóc khách hàng 24/7 để hỗ trợ khách hàng trong trường hợp này. Để biết thêm thông tin chi tiết về tổng đài SeABank, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của Fingo nhé!

    Giới thiệu về tổng đài SeABank

    Tổng đài SeABank là hệ thống chăm sóc khách hàng của ngân hàng SeABank, chuyên giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ ngân hàng. Tổng đài SeABank với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn hỗ trợ khách hàng 24/7 tốt nhất.

    Tổng đài ngân hàng SeABank có những dịch vụ gì? Bạn có thể sử dụng dịch vụ thông qua tổng đài SeABank:

    • Truy vấn số dư tài khoản, các giao dịch gần nhất của tài khoản, tiền gửi thanh toán, tài khoản tiền gửi tiết kiệm, lãi suất, ngày đáo hạn, số tiền lãi lĩnh cuối kỳ…
    • Truy vấn chi tiết các hợp đồng vay về dư nợ, lãi suất, số tiền lãi phải trả kì tới, ngày đáo hạn…
    • Hỗ trợ khách hàng sử dụng thẻ của SeABank và truy vấn các thông tin chi tiết: số dư khả dụng, các giao dịch gần nhất, trợ giúp khóa thẻ khẩn cấp, thông báo sự cố về thẻ…
    • Cung cấp các dịch vụ gia tăng khác như hỗ trợ đổi mật khẩu dịch vụ Ngân hàng trực tuyến
    • Hướng dẫn cách sử dụng token trong SeANet, hoặc các gói dịch vụ SeANet, thông tin về tỷ giá ngoại tệ, các giao dịch sẽ được thực hiện nhanh chóng, an toàn và bảo mật một cách tuyệt đối.
    Tổng đài SeABank là gì?
    Tổng đài SeABank là gì?

    Số tổng đài của ngân hàng SeABank

    Số tổng đài SeABank là số điện thoại của các văn phòng giao dịch được sử dụng trong giờ hành chính và áp dựng trên toàn quốc. Thông qua số điện thoại này, bạn có thể gặp được giao dịch viên và được hỗ trợ giải đáp các thắc mắc.

    Dành cho khách hàng thường

    Dành cho khách hàng ưu tiên

    • Hotline: 1800 558 899 (áp dụng cho thuê bao Việt Nam, miễn phí).
    • Hotline: (+84 24) 3944 8702 (áp dụng thuê bao quốc tế).
    • Email: khut@seabank.com.vn.

    Tất cả các kênh hotline, tổng đài hỗ trợ khách hàng của ngân hàng SeABank đều hoạt động liên tục 24/24, Email hoạt động đến 22h mỗi ngày nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

    Cách tìm số hotline chi nhánh ngân hàng SeABank

    Để tìm số hotline chi nhánh ngân hàng SeABank, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây:

    • Bước 1: Truy cập vào trang web Fingo theo tại đây.
    Vào website Fingo tra cứu số điện thoại chi nhánh
    Vào website Fingo tra cứu số điện thoại chi nhánh
    • Bước 2: Chọn khu vực bạn muốn tra cứu chi nhánh ngân hàng SeABank.
    Lựa chọn chi nhánh gần bạn nhất
    Lựa chọn chi nhánh gần bạn nhất
    • Bước 3: Sau đó màn hình sẽ hiển thị các thông tin liên quan đến chi nhánh mà bạn muốn đến giao dịch, trong đó bao gồm cả số hotline của chi nhánh đó.
    Màn hình hiển thị số điện thoại chi nhánh mà bạn muốn tìm kiếm
    Màn hình hiển thị số điện thoại chi nhánh mà bạn muốn tìm kiếm

    Hướng dẫn gọi đến SeABank tổng đài

    Khi liên hệ số hotline SeABank 1900 555 587 (áp dụng cho thuê bao Việt Nam, cước phí 1.500 VND/phút), các bạn hãy bấm theo các phím số sau đây để chọn dịch vụ hỗ trợ:

    • Phím 9: Tiếng anh
    • Phím 1: Để báo khóa dịch vụ khẩn cấp
    • Phím 2: Để yêu cầu dịch vụ thẻ
    • Phím 3: Để yêu cầu hỗ trợ dịch vụ ngân hàng điện tử
    • Phím 4: Để yêu cầu thông tin hỗ trợ tài khoản tiết kiệm và dịch vụ tín dụng
    • Phím 5: Để góp ý về chất lượng dịch vụ
    • Phím 6: Để yêu cầu các dịch vụ khác
    • Phím #: Để nghe lại
    • Phím *: Để quay trở lại danh mục trước

    Một số thắc mắc thường gặp khi sử dụng dịch vụ tổng đài SeABank

    Dưới đây là một số thắc mắc về tổng đài SeABank mà Fingo tổng hợp được từ khách hàng:

    Vì sao không gọi được cho tổng đài SeABank?

    Khi gọi đến tổng đài SeABank nhưng bị lỗi thì có thể bạn đang gọi không đúng số tổng đài SeABank hoặc tổng đài do quá tải cuộc gọi từ khách hàng, bạn cần đợi 5-10 phút sau đó thực hiện gọi lại.

    Gọi đến tổng đài SeABank có tốn phí không?

    Khi gọi đến tổng đài SeABank bạn sẽ tốn cước phí cuộc gọi là 1.500VNĐ/phút.

    Tổng đài SeABank có hoạt động 24/7 không?

    Ngoài thời gian làm việc chính từ thứ 2 đến thứ 6, tổng đài viên của SeABank còn làm việc vào các ngày nghỉ và ngày lễ. Nói như vậy có nghĩa là bạn có thể gọi điện cho tổng đài SeABank và yêu cầu hỗ trợ bất cứ ngày nào cũng được.

    Kết luận

    Như vậy là Fingo đã cho bạn biết một vài thông tin liên quan đến tổng đài SeABank. Hy vọng những bài viết trên sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Đừng quên theo dõi Fingo để biết thêm nhiều kiến thức tài chính hữu ích khác nhé! Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

    5/5 - (1 bình chọn)
    Thông tin này có hữu ích với bạn không?

    Lê Thị Thu Hoài

    Lê Thị Thu Hoài (Yeekies), học tại Đại học Kinh tế Luật chuyên ngành kinh tế và quản lý công. Tôi đã có hơn 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực content và hiện đang là nhân viên Content Marketing tại Fingo Việt Nam.

    Chi tiết

    Để lại một bình luận

    Back to top