• Tổng đài SaigonBank: Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/24
    Trần Thị Hồng Duyên

    Tổng đài SaigonBank: Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/24

    Tổng đài SaigonBank là kênh liên lạc do ngân hàng SaigonBank cung cấp, dành cho những trường hợp khách hàng cần được tư vấn hay thông báo lỗi ngay lập tức. Bài viết này Fingo sẽ mang những thông tin về tổng đài SaigonBank đến cho bạn đọc.

    Dịch vụ chăm sóc khách hàng SaigonBank

    Ngân hàng SaigonBank cung cấp các dịch vụ công nghệ hiện đại hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng. Dịch vụ tổng đài SaigonBank được triển khai để chăm sóc và tư vấn các thắc mắc liên quan đến thẻ ngân hàng. Dịch vụ này hoạt động mọi lúc mọi nơi, nếu các bạn gặp vấn đề cần giải đáp có thể liên lệ ngay lập tức mà không cần đến ngân hàng.

    Trong trường hợp khẩn cấp, để tiết kiệm thời gian đến trực tiếp các chi nhánh, hoặc phòng giao dịch bạn có thể gọi điện đến số tổng đài SaigonBank để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

    Dịch vụ chăm sóc khách hàng-tổng đài SaigonBank
    Dịch vụ chăm sóc khách hàng-tổng đài SaigonBank

    Dịch vụ, tính năng của tổng đài SaigonBank

    Khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài SaigonBank trong những trường hợp sau:

    • Tra cứu thông tin tài khoản: Khách hàng có thể sử dụng tổng đài để tra cứu số dư tài khoản ngân hàng, thông tin giao dịch gần đây và các chi tiết tài khoản khác.
    • Chuyển tiền và thanh toán hóa đơn: Tổng đài thường cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch chuyển tiền nội bộ và ngoại tệ, cũng như thanh toán hóa đơn tiện ích và hóa đơn thẻ tín dụng.
    • Khóa thẻ và báo mất thẻ: Nếu khách hàng gặp sự cố về thẻ, họ có thể sử dụng tổng đài để khóa thẻ hoặc báo mất thẻ để đảm bảo an toàn tài khoản.
    • Đặt lịch hẹn và tư vấn tài chính: Tổng đài có thể giúp khách hàng đặt lịch hẹn với nhân viên ngân hàng hoặc cung cấp thông tin và tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ tài chính.
    • Hỗ trợ dịch vụ khách hàng: Khách hàng có thể liên hệ tổng đài để nhận hỗ trợ về mọi vấn đề liên quan đến tài khoản, giao dịch và sản phẩm tài chính.
    • Xác minh danh tính và xác thực tài khoản: Tổng đài thường yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin xác thực để đảm bảo tính bảo mật trong quá trình giao dịch.
    • Cung cấp thông tin liên quan đến ngân hàng: Tổng đài có thể cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng, lãi suất, thời gian làm việc của chi nhánh và ATM gần nhất.
    • Tư vấn về giao dịch trực tuyến và ứng dụng di động: Tổng đài có thể hướng dẫn khách hàng cách sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến và ứng dụng di động của ngân hàng.

    Số tổng đài ngân hàng SaigonBank

    Ngân hàng SaigonBank luôn sẵn sàng lắng nghe mọi thắc mắc của khách hàng thông qua số hotline dưới đây:

    Ngoài đường dây nóng chung dành cho toàn quốc, tại các chi nhánh hay phòng giao dịch tại các địa phương của ngân hàng SaigonBank cũng có số hotline riêng.

    Cách tìm số tổng đài SaigonBank từng chi nhánh ngân hàng

    Quý khách hàng có thể tìm kiếm thông tin các chi nhánh ngân hàng của Việt Nam tại website của Fingo Việt Nam, bao gồm các thông tin chi tiết như: Địa chỉ, số hotline, giờ làm việc,… Để tra cứu được số tổng đài của các chi nhánh/phòng giao dịch SaigonBank, cần thực hiện các thao tác sau:

    tìm số tổng đài SaigonBank từng chi nhánh ngân hàng
    Tìm số tổng đài SaigonBank từng chi nhánh ngân hàng
    • Bước 3: Danh sách chi nhánh tại vị trí bạn đã lựa chọn sẽ xuất hiện phía dưới bao gồm cả: Tên chi nhánh/PGD, Địa chỉ, Số điện thoại, Fax, Bản đồ (ATM).
    Xuất hiện thông tin về chi nhánh
    Xuất hiện thông tin về chi nhánh

    Cách gọi đến tổng đài SaigonBank

    Thông thường, khi liên hệ đến số tổng đài của những ngân hàng thì cần phải thực hiện các thao tác nhấn phím theo hướng dẫn để được hõ trợ một cách chính xác. Còn cách liên hệ tổng đài SaigonBank rất đơn giản, khi gọi đến số tổng đài 24/24 của SaigonBank, bạn sẽ gặp được tổng đài viên của SaigonBank trực tiếp trả lời, không phải là hệ thống máy trả lời tự động.

    Các kênh hỗ trợ khách hàng tại ngân hàng SaigonBank

    • Gửi thư về địa chỉ email: web_admin@saigonbank.com.vn
    • Chat trực tuyến tại Fanpage: https://www.facebook.com/SAIGONBANK.SGB/
    • Fax: (84-28) 39-143-193.
    • Đến trực tiếp các chi nhánh/PGD SaiGonBank trên toàn quốc.

    Những lưu ý khi gọi đến tổng đài SaigonBank

    • Khách hàng nên thực hiện cuộc gọi vào giờ làm việc SaigonBank để được hỗ trợ tốt nhất.
    • Nếu không có tổng đài viên nào nghe máy trong lần gọi đầu tiên, khách hàng nên kết thúc cuộc gọi và gọi lại sau 3 – 5 phút.
    • Chuẩn bị trước các giấy tờ liên quan hoặc câu hỏi để cuộ gọi được diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

    Trên đây là tất cả những thông tin về tổng đài SaigonBank và cách tra cứu số điện thoại tại các chi nhánh khác nhau. Với những thông tin trên, hy vọng sẽ giúp ích cho các khách hàng rong việc liên hệ với ngân hàng. Đừng quên theo dõi Fingo để biết thêm nhiều kiến thức tài chính mới nhất nhé!

    5/5 - (1 bình chọn)
    Thông tin này có hữu ích với bạn không?

    Trần Thị Hồng Duyên

    Trần Thị Hồng Duyên, tốt nghiệp chuyên ngành Văn học trường Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh và có hơn 1 năm kinh nghiệm trong mảng content. Hiện đang là nhân viên content của Fingo Việt Nam - Website so sánh sản phẩm tài chính trực tuyến uy tín tại Việt Nam.

    Chi tiết

    Trả lời

    Bình luận

    Back to top