• Số tổng đài Sacombank – tổng đài AI thế hệ mới 24/7
    Lý Ngọc Anh Thư

    Số tổng đài Sacombank – tổng đài AI thế hệ mới 24/7

    Sacombank cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ tài chính thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Chính vì thế, để đảm bảo phục vụ, hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời, Sacombank đã xây dựng mạng lưới trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Vậy số điện thoại tổng đài Sacombank là số mấy? Cùng Fingo tìm hiểu nhé!

    Chức năng của số tổng đài Sacombank 24/7

    Ngân hàng Sacombank là một trong những ngân hàng lớn và uy tín tại Việt Nam. Với mạng lưới chi nhánh/PGD rộng khắp trên toàn Việt Nam và nhiều sản phẩm tài chính khác. Để đảm bảo hỗ trợ khách hàng một cách kịp thời và chu đáo nhất, ngân hàng Sacombank xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng giải đáp các vấn đề trong khi sử dụng dịch vụ Sacombank của khách hàng.

    Trung tâm chăm sóc, hỗ trợ khách hàng Sacombank có các chức năng chính như sau:

    • Hỗ trợ về các sản phẩm, dịch vụ của Sacombank
    • Hướng dẫn, giải đáp, hỗ trợ về các ứng dụng ngân hàng số Sacombank
    • Lắng nghe, giải đáp, giải quyết khiếu nại từ khách hàng khi sử dụng dịch vụ

    Số tổng đài Sacombank

    Tổng đài Sacombank luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có thắc mắc, hỗ trợ. Hiện tại, ngân hàng Sacombank có các đầu số tổng đài sau:

    Cách tra cứu số hotline của các chi nhánh/PGD Sacombank

    Ngoài các số tổng đài trên, mỗi chi nhánh/phòng giao dịch Sacombank đều có số hotline riêng. Khách hàng có thể tra cứu số hotline chi nhánh/PGD Sacombank theo hướng dẫn sau:

    Bước 1: Truy cập website chi nhánh Sacombank.

    Bước 2: Điền thông tin chi nhánh cần tìm như: tỉnh thành/ quận huyện và bấm tìm kiếm.

    Điền thông tin chi nhánh cần tìm như: tỉnh thành/ quận huyện và bấm tìm kiếm.
    Điền thông tin chi nhánh cần tìm như: tỉnh thành/ quận huyện và bấm tìm kiếm.

    Bước 3: Trang web hiển thị thông tin các chi nhánh/PGD Sacombank tại vị trí mà khách hàng tìm bao gồm địa chỉ và số điện thoại của từng chi nhánh.

    Trang web hiển thị thông tin các chi nhánh/PGD Sacombank gồm địa chỉ và số điện thoại của từng chi nhánh.
    Trang web hiển thị thông tin các chi nhánh/PGD Sacombank gồm địa chỉ và số điện thoại của từng chi nhánh.

    Hướng dẫn gọi đến tổng đài Sacombank 24/7

    Số tổng đài Sacombank 24/7 luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, khách hàng có thể tham khảo cách liên hệ tổng đài Sacombank sau:

    • Bước 1: Gọi đến số 1800 5858 88
    • Bước 2: Nêu vấn đề hỗ trợ với hệ thống AI. Ví dụ: “Hỗ trợ Sacombank Pay”, “dịch vụ thẻ”,..
    • Bước 3: Sau khi nhận vấn đề cần hỗ trợ, hệ thống AI sẽ chuyển hướng đến chuyên viên chuyên trách để hỗ trợ khách hàng.

    Hiện tại, Sacombank xây dựng “Hệ thống tổng đài AI thế hệ mới”, với hệ thống này khi khách hàng liên hệ đến số tổng đài 1800 5858 88, hệ thống AI sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng. Hệ thống tổng đài AI – “tổng đài không phím bấm” có khả năng nhận diện giọng nói và ngôn ngữ của khách hàng và đưa ra các giải đáp, tư vấn, chuyển đến bộ phận có liên quan phù hợp giúp giải quyết vấn đề của khách hàng gặp phải nhanh chóng.

    Một số kênh chăm sóc khách hàng khác của Sacombank

    Ngoài các số hotline Sacombank, khách hàng cũng có thể liên hệ với nhân viên Sacombank qua các kênh khác như:

    • Fanpage chính thức của Sacombank
    • Đặt câu hỏi trên khung chat trực tuyến qua Website Sacombank
    • Qua Email Sacombank

    >> Xem thêm:

    Một số câu hỏi thường gặp

    Gọi tổng đài Sacombank phí cuộc gọi là bao nhiêu?

    Khi khách hàng Sacombank gọi đến số hotline 1800 5858 88, khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn phí cuộc gọi.
    Tuy nhiên, với các cuộc gọi thực hiện với số điện thoại tổng đài của các chi nhánh/phòng giao dịch Sacombank, phí cuộc gọi sẽ được tính như các gọi thông thường, mức phí tùy vào nhà mạng mà khách hàng sử dụng.

    Tại sao không liên lạc được với tổng đài Sacombank?

    Một số trường hợp, khách hàng gọi đến hotline Sacombank nhưng không kết nối với tổng đài viên, khách hàng hãy bình tĩnh và liên hệ lại sau 5-10 phút. Vấn đề kết nối chậm này do tổng đài đang quá tải hoặc gặp sự cố.
    Ngoài hotline trên, khách hàng cũng có thể liên hệ đến trung tâm chăm sóc khách hàng Sacombank qua các kênh khác như website Sacombank, Fanpage Sacombank hoặc qua email.

    Kết luận

    Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp về số điện thoại tổng đài Sacombank trong bài viết sẽ hữu ích đến quý khách. Hãy tiếp tục theo dõi Fingo để cập nhật thêm nhiều thông tin khác về ngân hàng Sacombank và các ngân hàng khác nhé! Cảm ơn quý khách đã quan tâm bài viết!

    5/5 - (1 bình chọn)
    Thông tin này có hữu ích với bạn không?

    Lý Ngọc Anh Thư

    Tôi là Lý Ngọc Anh Thư, một nhân viên Content Writing tại Fingo Vietnam, một nền tảng công nghệ tài chính (fintech) giúp kết nối những người có nhu cầu sử dụng dịch vụ tài chính, cụ thể là vay tiêu dùng hay làm thẻ tín dụng với các ngân hàng và các công ty tài chính cung cấp dịch vụ này.

    Chi tiết

    Trả lời

    Bình luận