Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình sử dụng các sản phẩm, dịch vụ được cung cấp bởi ngân hàng PVcomBank nhưng không biết liên hệ với ngân hàng như thế nào? Mời bạn tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Fingo về tổng đài PVcomBank nhé!
Giới thiệu về tổng đài PVcomBank
Tổng tài PVcomBank được biết đến là kênh chăm sóc khách hàng được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Với phương châm hành động là “Ngân hàng không khoảng cách”, ngân hàng PVcomBank luôn xây dựng hình ảnh gần gũi, thân thiện với khách hàng.
Tổng đài PVcomBank mang đến cho khách hàng những dịch vụ như:
- Truy vấn số dư tài khoản, các giao dịch gần nhất của tài khoản, tiền gửi thanh toán, tài khoản tiền gửi tiết kiệm, lãi suất, ngày đáo hạn, số tiền lãi lĩnh cuối kỳ…
- Truy vấn chi tiết các hợp đồng vay về dư nợ, lãi suất, số tiền lãi phải trả kì tới, ngày đáo hạn…
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng thẻ của PVcomBank và truy vấn các thông tin chi tiết: số dư khả dụng, các giao dịch gần nhất, trợ giúp khóa thẻ khẩn cấp, thông báo sự cố về thẻ…
- Cung cấp các dịch vụ gia tăng khác như hỗ trợ đổi mật khẩu dịch vụ Ngân hàng trực tuyến
- Hướng dẫn cách sử dụng token trong Internet Banking PVcomBank, hoặc các gói dịch vụ PVcomBank, thông tin về tỷ giá ngoại tệ, các giao dịch sẽ được thực hiện nhanh chóng, an toàn và bảo mật một cách tuyệt đối.
Số tổng đài của ngân hàng PVcomBank
Số tổng đài của ngân hàng PVcomBank được sử dụng trong giờ hành chính và áp dụng trên toàn quốc, số tổng đài được chia theo khách hàng thường và khách hàng VIP:
- Dành cho khách hàng thường: 1900 555 592
- Dành cho khách hàng ưu tiên: 1800 5555 92
Cách tìm số điện thoại tổng đài ngân hàng PVcomBank
Để tìm số điện thoại tổng đài PVcomBank, bạn cần thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây:
- Bước 1: Truy cập vào trang web: https://fingo.vn/chi-nhanh-seabank.
- Bước 2: Chọn khu vực bạn muốn tra cứu chi nhánh ngân hàng PVcomBank.
- Bước 3: Sau đó hệ thống sẽ hiển thị các thông tin liên quan đến chi nhánh mà bạn muốn đến, trong đó bao gồm cả số hotline của chi nhánh đó.
Các thông tin liên lạc khác ngoài số tổng đài PVcomBank
Ngoài hotline ngân hàng PVcomBank, bạn có thể liên hệ với ngân hàng PVcomBank theo các cách dưới đây:
- Địa chỉ Hội sở: 22 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
- Website: www.pvcombank.com.vn..
- E-mail: pvb@pvcombank.com.vn.
- Đến chi nhánh hoặc phòng gia dịch gần nhất vào khung giờ làm việc ngân hàng PVComBank.
Một số thắc mắc thường gặp khi sử dụng dịch vụ tổng đài ngân hàng PVcomBank
Dưới đây là một số câu hỏi từ khách hàng về tổng đài PVcomBank mà Fingo tổng hợp qua bài viết dưới đây:
Vì sao không gọi được đến cho tổng đài PVcomBank?
Khi gọi đến tổng đài PVcomBank nhưng bị lỗi thì có thể là bạn đang gọi đúng số tổng đài SeABank hoặc gọi cho tổng đài do quá tải cuộc gọi từ khách hàng, bạn cần đợt từ 5-10 phút sau khi thực hiện gọi lại.
Gọi đến tổng đài PVcomBank có mất phí không?
Theo quy định hiện nay, cước gọi của tổng đài PVcomBank là 1.500VNĐ/phút đối với các thuê bao thuộc mạng viễn thông.
Tổng đài ngân hàng PVcomBank có hoạt động trên 24/7 không?
Để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, hiện nay tổng đài PVcomBank làm việc 24/24 bao gồm cả ngày cuối tuần và lễ tế. Vì thế, bất kỳ khi nào cần hỗ trợ bạn đều có thể liên hệ đến tổng đài.
Kết luận
Qua bài viết về tổng đài PVcomBank mà Fingo vừa chia sẻ, hi vọng những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn trong quá trình sử dụng dịch vụ PVcomBank. Đừng quên theo dõi Fingo để biết thêm nhiều kiến thức tài chính hữu ích khác nhé!
Để lại một bình luận