• Tổng đài LPBank: Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7
    Huỳnh Bảo Trâm

    Tổng đài LPBank: Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7

    Tổng đài Lienvietpostbank được ngân hàng Bưu Điện Liên Việt triển khai nhầm giúp khách hàng dễ dàng liên hệ và giải đáp được các thắc mắc một cách kịp thời. Dịch vụ này sẽ được triển khai 24/7, khách hàng có thể gọi đến bất kỳ lúc nào mà không cần đến ngân hàng. Cùng Fingo tìm hiểu về dịch vụ tổng đài LPBank qua bài viết sau đây nhé!

    Dịch vụ chăm sóc khách hàng Lienvietpostbank 24/7

    Ngân hàng Lienvietpostbank cung cấp các dịch vụ công nghệ hiện đại hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng. Dịch vụ tổng đài Lienvietpostbank 24/7 được triển khai để chăm sóc và tư vấn các thắc mắc liên quan đến thẻ ngân hàng. Dịch vụ này hoạt động mọi lúc mọi nơi, nếu các bạn gặp vấn đề cần giải đáp có thể liên lệ ngay lập tức mà không cần đến ngân hàng.

    Khi phát sinh các giao dịch cần xử lý ngay lập tức mà không nằm trong giờ hành chính, bạn có thể liên hệ đến dịch vụ tổng đài Lienvietpostbank 24/7 để được hỗ trợ kịp thời.

    Dịch vụ, tính năng của tổng đài chăm sóc khách hàng Lienvietpostbank

    Tổng đài Lienvietpostbank có các tính năng như sau:

    • Tư vấn các dịch vụ liên quan đến tài khoản nhân hàng, các lịch sử giao dịch.
    • Tạm đóng/mở thẻ tín dụng, thẻ ATM,…
    • Cung cấp các thông tin, tỷ giá của Lienvietpostbank.
    • Tra cứu hệ thống chi nhánh/ phòng giao dịch ngân hàng.
    • Thông tin về các chương trình ưu đãi, giảm giá, khuyến mãi.
    • Tiếp nhận đăng ký SMS Banking.
    • Hướng dẫn kích hoạt thẻ, đăng ký vay tiền, truy vấn thông tin.
    • Khoá các dịch vụ trên Lienviet24h.

    Số tổng đài ngân hàng Lienvietpostbank 24/7

    Số tổng đài LPBank 24/7:

    Khách hàng cần chuẩn bị các thông tin như số tài khoản, tên tài khoản, số điện thoại đăng ký thẻ ngân hàng và các thông tin khác để tổng đài viên có thể giải đáp thắc mắc của bạn.

    Cách tìm số tổng đài LPBank từng chi nhánh ngân hàng

    Trong trường hợp khách hàng cần liên hệ chi nhánh/ phòng giao dịch ngân hàng Lienvietpostbank gần nhất để xử lý thông tin hoặc thẻ. Fingo hỗ trợ khách hàng tìm số điện thoại chi nhánh ngân hàng thông qua công cụ Chi nhánh Lienvietpostbank.

    Để tìm số tổng đài, khách hàng làm theo các bước sau:

    Bước 1: Truy cập vào đường link https://fingo.vn/chi-nhanh-lpbank.

    Tổng đài Lienvietpostbank
    Truy cập vào đường link.

    Bước 2: Chọn “Tỉnh/ Thành” và “Quận/Huyện” để tìm số tổng đài chi nhánh mà bạn cần tìm.

    Tổng đài Lienvietpostbank
    Chọn “Tỉnh/ Thành” và “Quận/Huyện” để tìm số tổng đài chi nhánh mà bạn cần tìm.

    Bước 3: Lúc này màn hình sẽ hiển thị mọi thông tin về tên chi nhánh/ phòng GD, địa chỉ và số điện thoại của chi nhánh đó. Khách hàng chỉ cần chọn chi nhánh phù hợp với yêu cầu của mình.

    Tổng đài Lienvietpostbank
    Lúc này màn hình sẽ hiển thị mọi thông tin về tên chi nhánh/ phòng GD, địa chỉ và số điện thoại của chi nhánh đó.

    Lưu ý: số điện thoại từng chi nhánh chỉ hỗ trợ khách hàng trong giờ hành chính.

    Cách gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng Lienvietpostbank 24/7

    Khách hàng có thể gọi đến tổng đài Lienvietpostbank để được hỗ trợ và giải quyết thắc mắc nhanh chóng và hiệu quả.

    Bước 1: Khách hàng gọi đến tổng đài Lienvietpostbank theo số hotline 1800577758.

    Bước 2: Chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu.

    • Chọn phím 1: Để nghe nội dung các sản phẩm dịch vụ
    • Chọn phím 2: Dịch vụ thẻ và ngân hàng số

    Các thắc mắc thường gặp

    Dịch vụ chăm sóc khách hàng ngân hàng LP có tốt không?

    Tổng đài chăm sóc khách hàng của ngân hàng Bưu Điện Liên Việt hỗ trợ giải đáp mọi vấn đề trong giao dịch hàng ngày. Tổng đài viên sẽ luôn túc trực tổng đài để trả lời cũng như phản hồi các thắc mắc của khách hàng với thái độ thân thiện và nhiệt tình.

    Liên hệ tổng đài Lienvietpostbank có tốn phí không?

    Khi liên hệ với tổng đài Lienvietpostbank, khách hàng sẽ không bị tích bất kỳ cước phí nào. Cuộc gọi hoàn toàn miễn phí bất kể thời gian nào. Tổng đài viên luôn sẵn sàng để hỗ trợ, phản hồi ý kiến và vấn đề khách hàng đang gặp phải.

    Gọi đến tổng đài Lienvietpostbank không có người nghe máy phải làm sao?

    Số lượng khách hàng gọi đến ngân hàng LP khá lớn dẫn đến hệ thống tổng đài bị quá tải và không thể kịp thời nghe máy và giải đáp cho khách hàng. Nếu gặp trường hợp như vậy hãy kiên nhẫn và liên hệ lại để gọi đến tổng đài lần nữa.

    Lời kết

    Vừa rồi Fingo đã chia sẻ số điện thoại chăm sóc khách hàng 24/7 của tổng đài Lienvietpostbank, hy vọng có thể giúp khách hàng liên hệ cũng như giải quyết các vấn đề của mình kịp thời. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, đừng quên theo dõi Fingo để đọc được các bài viết hữu ích khác nhé!

    5/5 - (1 bình chọn)
    Thông tin này có hữu ích với bạn không?

    Huỳnh Bảo Trâm

    Tôi tên là Huỳnh Bảo Trâm, tốt nghiệp Đại học Kinh tế - Tài chính Hồ Chí Minh với kinh nghiệm hai năm làm việc tại vị trí Content Writing và hiện đang là Content Marketing Excutive tại Fingo Việt Nam.

    Chi tiết

    Trả lời

    Bình luận

    Back to top