Cake hiện đang là ứng dụng ngân hàng số hàng đầu Việt Nam. Với tính năng toàn bộ các sản phẩm, dịch vụ đều thực hiện online, nếu cần hỗ trợ, giải quyết vấn đề, khách hàng của Cake by VPBank cần phải liên hệ với ai? Có số tổng đài Cake hay không? Cùng Fingo giải đáp thắc mắc ngay trong bài viết này nhé!
Tổng quan về ngân hàng số Cake by VPBank
Ngân hàng số Cake là sản phẩm hợp tác giữa ứng dụng gọi xe công nghệ Be Group và ngân hàng VPBank. Cake by VPBank được đầu tư chủ yếu về công nghệ, hạ tầng cùng với đó là đội ngũ nhân sự sáng tạo luôn đi đầu xu hướng với các tính năng, sản phẩm và chính sách ưu đãi cực kỳ thu hút người dùng.
Khi sử dụng Cake, bạn có thể quản lý toàn bộ chi tiêu của mình – dòng tiền vào, tiền ra, các khoản tiết kiệm, khoản vay,… – ngay trên chiếc điện thoại yêu dấu của mình. Điều này thật sự tiện lợi hơn rất nhiều so với ngân hàng truyền thống. Vậy nên, đa phần người sử dụng là giới trẻ thuộc thế hệ Gen Z, Gen Y sinh sống tại các khu vực đô thị lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và có lối sống theo phong cách hiện đại, thường xuyên sử dụng các ứng dụng ngân hàng online. Ngân hàng số Cake đang trở nên phổ biến hơn trên thị trường tài chính Việt Nam.
Số tổng đài Cake by VPBank
Tổng đài Cake by VPBank là kênh chăm sóc khách hàng chính hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề của người dùng trong quá trình sử dụng app hoặc khách hàng mới cần tư vấn dịch vụ. Hiện tại, Cake là một sản phẩm dịch vụ trực tuyến của ngân hàng VPBank nên không có chi nhánh ngân hàng, tuy nhiên, vẫn có đường dây hỗ trợ khách hàng riêng. Vậy nên nếu bạn cần hỗ trợ hoặc gặp bất cứ thắc mắc nào liên quan đến các dịch vụ, tính năng trên ứng dụng Cake, hãy liên hệ đến số điện thoại tổng đài 1900 636 686.
Các kênh CSKH khác của ngân hàng Cake
Ngoài cách liên lạc đến tổng đài VPBank, bạn cũng có thể đi đến các quầy giao dịch VPBank hoặc liên hệ hotline của các chi nhánh VPBank gần nhà để nhờ nhân viên ngân hàng hỗ trợ các vấn đề bạn gặp phải. Khi đến quầy giao dịch để nhờ hỗ trợ, bạn hãy chú ý đến giờ làm việc của ngân hàng VPBank để có thể giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian.
Nếu bạn bận rộn và không thể đến quầy giao dịch ngân hàng, bạn có thể liên lạc một trong các kênh chăm sóc khách hàng của Cake như:
- Để lại thông tin liên hệ qua website: https://cake.vn/lien-he/.
- Email: chat@cake.vn.
- Facebook: https://www.facebook.com/cake.themobilebank
- Địa chỉ trụ sở:
- Hà Nội: Tòa nhà VP Bank, 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội.
- Hồ Chí Minh: Tòa nhà VPBank Tower Saigon, 2 Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, HCM.
Liên hệ số tổng đài Cake có tốn phí không?
Theo quy định của ngân hàng số Cake, cước phí người dùng phải trả khi liên hệ đến tổng đài Cake là 1.000đ/phút. Vì vậy khi gặp vấn đề cần hỗ trợ, bạn hãy chuẩn bị đầy đủ các thông tin cá nhân và trình bày rõ ràng các thắc mắc để được tổng đài viên hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.
Hoặc để tiết kiệm chi phí, bạn có thể chọn các kênh chăm sóc khách hàng khác Fingo đã nêu ở trên để được hỗ trợ mà không tốn bất cứ chi phí nào.
Các lỗi không thể liên lạc số điện thoại ngân hàng Cake
Một vài khách hàng thường gặp lỗi không thể liên lạc đến số tổng đài Cake, dưới đây là một vài nguyên nhân phổ biến:
- Số điện thoại không đúng: Hãy đảm bảo bạn nhập đúng số tổng đài Cake.
- Lỗi nhà mạng: Trong nhiều trường hợp, bạn đang ở khu vực có sóng yếu nên không thể liên lạc đến hotline Cake được. Vậy nên, hãy kiểm tra lại đường truyền và đảm bảo tín hiệu mạng đủ mạnh để có thể thực hiện cuộc gọi.
- Tổng đài đang bị quá tải: Vì sử dụng chung đường dây tổng đài với VPBank nên nếu chờ trong thời gian dài mà vẫn không kết nối được với tổng đài Cake thì có khả năng tổng đài đang bị quá tải. Bạn hãy đợi khoản 5-10 phút sau đó gọi lại nhé!
Bài viết trên là tổng hợp các thông tin chi tiết về số tổng đài Cake. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về các tính năng, dịch vụ hoặc cần hỗ trợ trong quá trình sử dụng, hãy liên hệ ngay đến tổng đài Cake by VPBank để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Cùng tìm hiểu thêm nhiều tin tức tài chính mới nhất được Fingo tổng hợp tại đây.
Để lại một bình luận