Tổng đài BIDV là kênh liên lạc do ngân hàng BIDV cung cấp, dành cho những trường hợp khách hàng cần được tư vấn hay thông báo lỗi ngay lập tức. Bài viết này Fingo sẽ mang những thông tin về tổng đài BIDV đến cho bạn đọc.
Tổng quan về tổng đài BIDV
Tổng đài BIDV là phương thức liên lạc dành cho khách hàng do ngân hàng BIDV cung cấp khi khách hàng cần hỗ trợ. Hiện tại, 2 số tổng đài của ngân hàng BIDV áp dụng trên toàn quốc và hoạt động 24/7:
Tổng đài BIDV hỗ trợ những dịch vụ gì?
Hiện tại, tổng đài ngân hàng BIDV hỗ trợ một số dịch vụ sau:
- Dịch vụ thông tin: Cung cấp những thông tin về tài khoản, mức lãi suất, tỷ giá, các dịch vụ ngân hàng khác.
- Tư vấn dịch vụ cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng tra soát lịch sử giao dịch.
- Vấn đề về thẻ: Hỗ trợ khách hàng về vấn đề như bị nuốt thẻ tại cây ATM, làm lại thẻ, mở thẻ.
- Hỗ trợ khóa thẻ ngân hàng BIDV, các dịch vụ ngân hàng điện tử, dừng liên kết với ví điện tử.
- Khóa ứng dụng ngân hàng SmartBanking BIDV.
- Dịch vụ khác: Hỗ trợ đăng ký SmartBanking BIDV, đăng ký thông báo biến động số dư, phí tự động, hay vay tiền online,…
- Giải đáp thắc mắc, câu hỏi và khiếu nại của khách hàng.
Cách tra cứu số tổng đài BIDV chi nhánh/khu vực
Trong trường hợp khách hàng muốn liên hệ với chi nhánh BIDV gần nhất để yêu cầu hỗ trợ, khách hàng có thể làm theo hướng dẫn dưới đây để tra cứu số tổng đài BIDV chi nhánh trên trang web của Fingo:
Bước 1: Truy cập vào đường link: https://fingo.vn/chi-nhanh-bidv
Bước 2: Lựa chọn Tỉnh/Thành phố và Quận/Huyện chi nhánh mà bạn muốn tra cứu. Sau đó nhấn “Tìm kiếm“
Bước 3: Lúc này, màn hình sẽ hiển thị đầy đủ thông tin: Tên chi nhánh/PGD, địa chỉ, số điện thoại và số Fax
Hướng dẫn gọi đến số tổng đài ngân hàng BIDV
Khi liên hệ với tổng đài BIDV để yêu cầu hỗ trợ, hãy làm theo các bước sau:
Bước 1: Gọi đến tổng đài BIDV theo số: 19009247 hoặc 02422200588
Bước 2: Nhấn phím 1 để tiếp tục cuộc gọi bằng tiếng Việt; phím 2 để lựa chọn ngôn ngữ tiếng Anh
Bước 3: Nhấn phím 0 nếu bạn muốn bộ phận CSKH của ngân hàng BIDV.
Bước 4: Lựa chọn các phím tương ứng với các dịch vụ dưới đây:
- Phím 1: Tìm hiểu dịch vụ về các loại thẻ ngân hàng.
- Phím 2: Tìm hiểu về sản phẩm ngân hàng điện tử.
- Phím 3: Tra cứu lịch sử chuyển tiền BIDV.
- Phím 4: Tra cứu tỷ giá/lãi suất
- Phím 5: Tìm hiểu thông tin về thẻ tín dụng, số tài khoản.
Những lưu ý khi gọi đến tổng đài BIDV 24/7
- Khách hàng nên thực hiện cuộc gọi vào giờ làm việc BIDV để được hỗ trợ tốt nhất.
- Nếu không có tổng đài viên nào nghe máy trong lần gọi đầu tiên, khách hàng nên kết thúc cuộc gọi và gọi lại sau 3 – 5 phút.
Một số câu hỏi về tổng đài BIDV
Gọi đến tổng đài BIDV có mất phí không?
Hai số chính là 19009247 và 02422200588 là số tổng đài ngân hàng BIDV miễn phí, nghĩa là, khách hàng sẽ không bị tính cước phí. Nếu khách hàng gọi đến số tổng đài BIDV chi nhánh/khu vực, tổng đài sẽ tính cước phí 1.000VND/phút.
Kết luận
Trên đây là toàn bộ thông tin về tổng đài BIDV mà Fingo mang đến cho khách hàng. Hãy để lại bình luận để cùng thảo luận với Fingo và đừng quên theo dõi Fingo để cập nhật những thông tin về ngân hàng BIDV nhé!
Để lại một bình luận