Trong quá trình sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử PV Mobile Banking chắc hẳn cũng có nhiều khách hàng đã một vài lần quên mật khẩu đăng nhập. Vậy khi quên mật khẩu PV Mobile Banking phải làm sao? Quên mật khẩu Mobile banking có sao không? Cùng Fingo tìm hiểu chi tiết về cách xử lý cũng như một vài lưu ý cần biết khi quên mật khẩu trong bài viết dưới đây nhé!
Hướng dẫn xử lý khi quên mật khẩu PV Mobile Banking
Bạn có thể lựa chọn hướng xử lý khi quên mật khẩu PV Mobile Banking theo 2 cách dưới đây để thuận tiện trong quá trình thực hiện:
Xử lý khi quên mật khẩu PV Mobile Banking tại nhà
Lấy lại mật khẩu PV Mobile Banking khi quên vô cùng đơn giản chỉ với vài bước hướng dẫn cụ thể sau đây:
- Bước 1: Truy cập vào ứng dụng PV Mobile Banking, tại màn hình chính đăng nhập bạn nhấn chọn mục “Quên mật khẩu”.
- Bước 2: Sau đó hệ thống sẽ chuyển bạn qua trang điền thông tin cá nhân bao gồm CCCD, số thẻ và mã PIN của thẻ ATM.
- Bước 3: Xác nhận thông tin và thực hiện theo hướng dẫn tiếp theo của hệ thống.
Xử lý khi quên mật khẩu PV Mobile Banking tại quầy giao dịch
Ngoài cách lấy lại mật khẩu qua ứng dụng PV Mobile Banking, bạn có thể đến trực tiếp quầy giao dịch ngân hàng PVcomBank để khôi phục lại tên đăng nhập:
- Bước 1: Mang giấy tờ tùy thân đến quầy giao dịch PVcomBank và yêu cầu hỗ trợ để lấy lại mật khẩu PV Mobile Banking.
- Bước 2: Trong quá trình tra cứu, bạn cần ghi thông tin vào phiếu đăng ký lấy lại mật khẩu.
- Bước 3: Sau đó nhân viên xác nhận thông tin và cung cấp lại mật khẩu cho bạn.
Lưu ý khi quên mật khẩu PV Mobile Banking
Để quá trình xử khi quên mật khẩu PV Mobile Banking diễn ra suôn sẻ, an toàn bạn cần nắm rõ một số lưu ý cần thiết sau:
- Dù bạn thực hiện lấy lại tên đăng nhập theo cách nào thì nhân viên cũng sẽ yêu cầu bạn cung cấp thông tin để xác minh danh tính để đảm bảo an toàn cho tài khoản của bạn.
- Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình lấy lại tên đăng nhập, hãy liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng theo số điện thoại 1800 5555 92 để được hỗ trợ kịp thời.
- Luôn bảo mật thông tin tài khoản của bạn và không cung cấp cho bất kỳ ai.
- Khi thực hiện lấy lại mật khẩu PV Mobile Banking qua quầy giao dịch, nhân viên ngân hàng sẽ yêu cầu bạn ký chữ ký giống với chữ ký đã thực hiện đăng ký.
>> Xem thêm:
FAQ – Quên mật khẩu PV Mobile Banking
Dưới đây là câu hỏi thường gặp của khách hàng khi quên mật khẩu PV Mobile Banking mà Fingo tổng hợp được:
Tôi muốn lấy lại mật khẩu đăng nhập ứng dụng PVcomBank nhưng không có thẻ ATM?
Trong trường hợp bạn chưa có thẻ ATM để thực hiện lấy mật khẩu tại nhà, bạn vui lòng mang CMND cần tới CN/PGD PVcomBank gần nhất để được hỗ trợ cấp lại mật khẩu.
Tôi không nhớ mã PIN thẻ ATM?
Trường hợp bạn muốn lấy lại mật khẩu PVcomBank nhưng không nhớ mã PIN của thẻ ATM, hãy liên hệ với Hotline PVcomBank và cung cấp thông tin để được xác nhận, lấy lại mã PIN qua tin nhắn điện thoại.
Nhập mật khẩu mới bị báo lỗi phải làm sao?
Nếu bạn không nhập được mật khẩu mới thì có khả năng bạn đã đặt mật khẩu sai yêu cầu của hệ thống. Bạn cần đọc kỹ yêu cầu và thực hiện nhập mật khẩu lại cho đúng.
Kết luận
Qua bài viết hướng dẫn cách xử lý khi quên mật khẩu PVcomBank, hi vọng có thể giúp bạn trong quá trình sử dụng dịch vụ của ngân hàng PVcomBank. Đừng quên theo dõi Fingo để biết thêm nhiều kiến thức tài chính hữu ích khác nhé!
Để lại một bình luận