• Vì sao Momo bị lỗi? Hướng dẫn cách khắc phục hiệu quả nhất

    Khánh Nguyễn

    Ví điện tử Momo có số lượng người dùng thuộc top đầu Việt Nam bởi tính tiện lợi và nhiều yếu tố khác. Tuy nhiên, khách hàng có thể gặp phải tình trạng ví Momo bị lỗi. Fingo sẽ giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này.

    Vì sao Momo bị lỗi?

    Vì sao Momo bị lỗi
    Vì sao Momo bị lỗi

    Trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể gặp phải tình trạng ví Momo bị lỗi dẫn đến không thể sử dụng dịch vụ như bình thường. Trong đó, các nguyên nhân phổ biến dẫn đến Momo bị lỗi như sau:

    • Ví Momo đang trong thời gian bảo trì. Vì vậy, bạn không thể đăng nhập vào tài khoản.
    • Cung cấp thông tin thiếu, sai hoặc không đủ điều kiện dẫn đến không thể liên kết Momo với tài khoản ngân hàng.
    • Mạng internet của khách hàng đang gặp vấn đề.
    • Các thông tin đăng nhập, nạp tiền, rút tiền bị sai.
    • Hệ thống ví điện tử Momo đang gặp phải sự cố.
    • Điện thoại cài ứng dụng Momo gặp phải sự cố như quá tải.

    Các lỗi MoMo thường gặp và cách khắc phục

    Trong phần tiếp theo, chúng ta sẽ đi tìm hiểu rõ từng lỗi khi sử dụng ví Momo và cách khắc phục chúng.

    Momo bị lỗi đăng nhập

    Lỗi nạp tiền Momo
    Lỗi nạp tiền Momo

    Lỗi đăng nhập xảy ra khi khách hàng không thể đăng nhập vào tài khoản Momo. Nguyên nhân và cách khắc phục sẽ được chúng tôi liệt kê dưới đây:

    • Đối với trường hợp nhập sai mật khẩu 3 lần, tài khoản của bạn sẽ bị khóa tạm thời. Để mớ khóa, bạn cần liên hệ đến tổng đài 1900 545441 hoặc 028 39917199 bằng số điện thoại đã dùng để đăng ký tài khoản Momo.
    • Lỗi do kết nối internet bị gián đoạn. Trong trường hợp này, bạn cần kiểm tra lại kết nối wifi hoặc reset lại Modern wifi.
    • Lỗi đăng nhập 3 tài khoản Momo trên cùng thiết bị trong vòng 1 tháng. Với lỗi này, bạn buộc lòng phải đợi đến tháng sau để được mở khóa. Bạn cũng cần lưu ý không nên đăng nhập nhiều tài khoản Momo trên cùng một thiết bị thông minh để tránh tình trạng này xảy ra. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng điện thoại khác để tiếp tục sử dụng tài khoản.
    • Khi đăng nhập vào tài khoản Momo trên điện thoại bị văng ra ngoài. Rất có thể, điện thoại của bạn đang trong tình trạng quá tải. Vì vậy, bạn nên khởi động lại máy và thử lại. Ngoài ra, bạn cần thực hiện cập nhật Momo phiên bản mới nhất, cập nhật hệ điều hành cho điện thoại của bạn.

    Momo bị lỗi nạp tiền

    Thông thường, để nạp tiền vào tài khoản Momo nhanh nhất, bạn cần sử dụng tính năng nạp tiền từ tài khoản ngân hàng đã liên kết. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể gặp phải lỗi nạp tiền Momo với nhiều nguyên nhân khác nhau. Tùy thuộc theo từng nguyên nhân khác nhau mà chúng ta sẽ có cách để khắc phục như sau:

    • Bạn chưa thực hiện liên kết ngân hàng với ví điện tử Momo dẫn đến tài khoản không thể nạp tiền được. Lúc này, bạn sẽ thực hiện liên kết tài khoản ngân hàng Momo. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ nạp tiền Momo thành công như bình thường.
    • Bạn đã thực hiện liên kết tài khoản ngân hàng với Momo nhưng vẫn gặp phải lỗi nạp tiền. Với trường hợp này, tài khoản ngân hàng đã liên kết có thể đã gặp phải sự cố như đóng băng tài khoản, quá thời hạn sử dụng,… Để khắc phục, bạn cần kiểm tra lại tài khoản ngân hàng đã liên kết để xác định nguyên nhân và có cách xử lý kịp thời.
    • Hạn mức chuyển tiền của tài khoản ngân hàng liên kết với ví điện tử Momo vượt quá hạn mức cho phép. Lúc này, bạn có thể đợi sang ngày hôm sau để tiếp tục thực hiện giao dịch.
    • Số dư tài khoản ngân hàng đã liên kết vượt quá số tiền cần nạp vào Momo. Để khắc phục, bạn cần nạp tiền vào tài khoản ngân hàng này.
    • Nạp hoặc rút tiền thành công nhưng số dư trong tài khoản ngân hàng liên kết không thay đổi. Với trường hợp này, bạn cần đợi 48 tiếng để hệ thống thực hiện cập nhật.

    Momo bị lỗi chuyển tiền

    Các nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Momo chuyển tiền như sau:

    Tài khoản bị trừ tiền nhưng giao dịch trong trạng thái đang được xử lý. Khi đó, bạn cần liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng ví điện tử Momo và cung cấp các thông tin sau:

    • Mã giao dịch.
    • Nội dung giao dịch:
    • Tên ngân hàng.
    • Tên chủ thẻ.

    Không thể chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng đã liên kết vào ví điện tử Momo. Với trường hợp Momo bị lỗi chuyển tiền này, bạn cần kiểm tra lại tài khoản ngân hàng có bị đóng băng, khóa hay không. Tiếp đó, bạn cũng cần xem xét lại hạn mức chuyển tiền tối đa của tài khoản ngân hàng.

    Momo bị lỗi trừ tiền 2 lần. Khả năng cao do bạn đã vô ý thực hiện giao dịch nhiều lần. Bạn có thể liên hệ tổng đài Momo để nhận được hỗ trợ kịp thời.

    Fingo vừa giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục Momo bị lỗi. Bạn hãy làm theo hướng dẫn và cho chúng tôi biết kết quả thực hiện trong phần bình luận bên dưới.

    Đánh giá bài viết
    Thông tin này có hữu ích với bạn không?

    Khánh Nguyễn

    Tôi là Nguyễn Minh Khánh, một tác giả và nhà nghiên cứu tận tâm với sự quan tâm mạnh mẽ đối các lĩnh vực lịch sử, giáo dục, tài chính và kinh doanh. Tôi tốt nghiệp từ Đại học HUTECH, chuyên ngành Công nghệ thông tin. Đam mê viết lách đã dẫn dắt tôi bắt đầu một blog vào năm 2017, qua đó tôi đã chia sẻ những hiểu biết và chuyên môn của mình. Ngoài blog cá nhân, tôi còn hợp tác với các trang web nổi tiếng như Bstyle và Fingo...

    Chi tiết

    Để lại một bình luận

    Back to top