Báo mất thẻ Woori Bank nhanh chóng nhất
Lý Ngọc Anh Thư

Báo mất thẻ Woori Bank nhanh chóng nhất

Việc sở hữu và sử dụng một chiếc thẻ ngân hàng ngày nay là điều phổ biến vì những tiện ích mà nó mang lại. Tuy nhiên, một số trường hợp khách hàng bị mất thẻ hoặc bị lộ thông tin thẻ. Vậy trường hợp này cần phải xử lý như thế nào để đảm bảo an toàn cho tài khoản của khách hàng?

Qua bài viết sau, Fingo sẽ hướng dẫn đến quý khách hàng cách xử lý khi mất thẻ cũng như hướng dẫn cách báo mất thẻ Woori Bank chi tiết nhé!

Hướng dẫn cách báo mất thẻ Woori Bank

Trong trường hợp mất thẻ Woori Bank, khách hàng cần bình tĩnh và việc đầu tiên chủ tài khoản cần thực hiện là khóa thẻ ngay để đề phòng các rủi ro không đáng có như bị kẻ gian đánh cắp tiền từ thẻ.

Chủ tài khoản có thể thực hiện báo mất thẻ theo các cách mà Fingo gợi ý dưới đây:

Báo mất thẻ Woori Bank trên ứng dụng WON Woori Bank

Đối với phương thức báo mất thẻ Woori Bank bằng ứ0ng dụng WON Woori Bank, chủ thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập và đăng nhập vào ứng dụng WON.
  • Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, tại góc phải ứng dụng chọn “Dịch vụ”.
Chọn "Dịch vụ".
Chọn “Dịch vụ”.
  • Bước 3: Ở danh mục “Thẻ”, tại “Báo mất/ báo lộ thông tin thẻ” > Chọn “Báo mất thẻ”.
"Báo mất/ báo lộ thông tin thẻ" > Chọn "Báo mất thẻ".
“Báo mất/ báo lộ thông tin thẻ” > Chọn “Báo mất thẻ”.
  • Bước 4: Chọn thẻ báo mất > Chọn “Tiếp”, sau đó nhập mã PIN để hoàn tất báo mất thẻ.
Chọn thẻ.
Chọn thẻ.
Chọn thẻ báo mất > Chọn "Tiếp", sau đó nhập mã PIN để hoàn tất báo mất thẻ.
Chọn thẻ báo mất > Chọn “Tiếp”, sau đó nhập mã PIN để hoàn tất báo mất thẻ.

Khi thực hiện báo mất thẻ qua ứng dụng WON hoàn tất, thẻ Woori Bank mà khách hàng thực hiện báo mất sẽ bị khóa để đảm bảo sự an toàn cho tài khoản của khách hàng.

Báo mất thẻ Woori Bank qua số tổng đài Woori Bank

Ngoài phương thức báo mất thẻ qua ứng dụng WON, khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài Woori Bank để yêu cầu khóa thẻ và báo mất thông qua số điện thoại 18006003.

Bước 1: Gọi đến số hotline 18006003.

Bước 2: Chọn ngôn ngữ phù hợp với khách hàng (Tiếng việt chọn phím 1)

Bước 3: Chọn các phím chức năng ứng với yêu cầu:

  • Phím 1 – Hỗ trợ thẻ
  • Phím 2 – Dịch vụ Internet Banking /Mobile Banking
  • Phím 3 – Các khoản vay
  • Phím 4 – Các thông tin khác
  • Phím 0 – Gặp trực tiếp tổng đài viên.

Báo mất thẻ trực tiếp tại ngân hàng

Khi phát hiện mất thẻ, khách hàng cần nhanh chóng đến ngay chi nhánh/phòng giao dịch Woori Bank gần nhất để báo mất thẻ Woori Bank. Nhân viên ngân hàng sẽ trực tiếp hỗ trợ khách hàng nhanh nhất và an toàn nhất.

Hướng dẫn báo lộ thông tin thẻ

Trường hợp thẻ Woori Bank của khách hàng bị lộ thông tin, khách hàng có thể báo lộ thông tin thẻ qua ứng dụng WON nhanh chóng với các bước như sau:

  • Bước 1: Truy cập và đăng nhập ứng dụng WON
  • Bước 2: Chọn “Dịch vụ”
  • Bước 3: Ở danh mục “Thẻ”, tại “Báo mất/ báo lộ thông tin thẻ” > Chọn “Báo lộ thông tin thẻ.
  • Bước 4: Chọn thẻ báo mất > Chọn “Tiếp”, sau đó nhập mã PIN để hoàn tất báo mất thẻ.

Có thể hủy báo mất thẻ Woori Bank không?

Chủ tài khoản có thể hủy báo mất thẻ Woori Bank. Sau khi hủy báo mất thẻ, khách hàng có thể sử dụng thẻ ngay như bình thường.

Một số lưu ý khi báo mất thẻ/ báo lộ thông tin thẻ Woori Bank

  • Thẻ Woori Bank sẽ được khóa sau khi khách hàng báo mất thẻ. Để tiếp tục sử dụng thẻ không bị gián đoạn, khách hàng phải yêu cầu cấp lại thẻ thông qua ứng dụng WON hoặc đến ngay chi nhánh/phòng giao dịch Woori Bank gần nhất yêu cầu cấp lại thẻ.
  • Khi tiến hành báo lộ thông tin thẻ thành công, thẻ Woori Bank được báo cảu khách hàng sẽ bị khóa vĩnh viễn. Có thể đến ngay chi nhánh/phòng giao dịch Woori Bank gần nhất yêu cầu cấp lại thẻ mới.
  • Liên hệ ngay đến tổng đài Woori Bank để được hỗ trợ kịp thời nếu xảy ra vấn đề thắc mắc.

Kết luận

Vấn đề mất/lộ thông tin thẻ Woori Bank là vấn đề quan trọng mà chủ tài khoản phải xử lý ngay để tránh xảy ra những rủi ro. Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp về báo mất thẻ Woori Bank cũng như báo lộ thông tin thẻ Woori Bank chúng tôi cung cấp trong bài viết sẽ hữu ích cho quý khách trong việc bảo vệ tài khoản của mình. Cảm ơn quý độc giả đã quan tâm bài viết!

5/5 - (1 bình chọn)
Thông tin này có hữu ích với bạn không?

Lý Ngọc Anh Thư

Tôi là Lý Ngọc Anh Thư, một nhân viên Content Writing tại Fingo Vietnam, một nền tảng công nghệ tài chính (fintech) giúp kết nối những người có nhu cầu sử dụng dịch vụ tài chính, cụ thể là vay tiêu dùng hay làm thẻ tín dụng với các ngân hàng và các công ty tài chính cung cấp dịch vụ này.

Chi tiết

Trả lời