• Tổng đài Woori Bank 24/7: Dịch vụ chăm sóc khách hàng

    Huỳnh Bảo Trâm

    Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tổng đài Woori Bank 24/7 hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm ngân hàng mà không cần phải đến trực tiếp chi nhánh. Cùng tìm hiểu về số hotline tổng đài Woori Bank chi tiết qua bài viết sau đây cùng Fingo nhé!

    Dịch vụ chăm sóc khách hàng Woori Bank

    Tổng đài Woori Bank là dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 được ngân hàng Woori Bank triển khai và phát triển. Khách hàng có thể thông qua số hotline để được tư vấn và giải đáp thắc mắc liên quan đến thẻ tín dụng hay các vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ của ngân hàng.

    Khi gặp các sự cố phát sinh liên quan đến sản phẩm cần được xử lý kịp thời nhưng không nằm trong thời gian ngân hàng hoạt động, khách hàng có thể liên hệ hotline Woori để được hỗ trợ ngay lập tức mọi lúc mọi nơi.

    Số tổng đài ngân hàng Woori Bank toàn quốc hỗ trợ khách hàng các ngày trong tuần kể cả lễ Tết và thứ 7, chủ nhật. Woori Bank có số hotline như sau:

    Dịch vụ chăm sóc khách hàng Woori Bank
    Dịch vụ chăm sóc khách hàng Woori Bank.

    Chức năng của tổng đài ngân hàng Woori Bank

    Woori Bank cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, dịch vụ mang đến những tính năng như sau:

    • Tư vấn, giới thiệu dịch vụ và các sản phẩm ngân hàng Worri đang cung cấp.
    • Giải đáp các thắc mắc, vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ mà ngân hàng đang cung cấp.
    • Được hỗ trợ trực tiếp tại nhà mà không cần đến ngân hàng.
    • Tổng đài phục vụ khách hàng 24/24 kể cả những ngày lễ Tết.
    • Cấp lại trên truy cập/mật khẩu truy cập dịch vụ, thay đổi hạn mức sử dụng, kích hoạt thẻ.

    Cách tìm số hotline chi nhánh ngân hàng Woori Bank

    Fingo hỗ trợ khách hàng cách tìm thông tin từng chi nhánh ngân hàng Woori Bank như địa chỉ, số điện thoại, fax. Bạn có thể thông qua công cụ này để tìm số hotline chi nhánh ngân hàng bạn cần biết. Các bước tìm số tổng đài chi nhánh ngân hàng như sau:

    Bước 1: Truy cập vào đường link: https://fingo.vn/chi-nhanh-woori-bank.

    Tìm hotline tổng đài Woori Bank bước 1
    Truy cập vào đường link.

    Bước 2: Chọn “Tỉnh/ Thành” và “Quận/ Huyện” để tìm số tổng đài.

    Bước 3: Lúc này màn hình sẽ hiển thị mọi thông tin về tên chi nhánh/ phòng GD, địa chỉ và số điện thoại của chi nhánh đó. Khách hàng chỉ cần chọn chi nhánh phù hợp với yêu cầu của mình.

    Tìm hotline tổng đài Woori Bank bước 3
    Lúc này màn hình sẽ hiển thị mọi thông tin về tên chi nhánh/ phòng GD, địa chỉ và số điện thoại của chi nhánh đó. Khách hàng chỉ cần chọn chi nhánh phù hợp với yêu cầu của mình.

    Cách gọi đến hotline Woori Bank

    Khách hàng đang sử dụng dịch vụ và đăng ký số điện thoại tại ngân hàng thì khi gọi đến hệ thống ngân hàng sẽ hiển thị thông tin của bạn. Các bước gọi đến hotline Woori Bank như sau:

    Bước 1: Gọi đến tổng đài Woori Bank qua số hotline 1800 6003.

    Bước 2:

    • Phím 1: Để nghe tiếng Việt.
    • Phím 2: Để nghe tiếng Hàn.

    Bước 3: Đợi nhân viên hỗ trợ và thông báo vấn đề của bạn đến nhân viên để được tư vấn.

    Thắc mắc thường gặp

    Gọi đến tổng đài Woori Bank có tốn phí không?

    Khi gọi đến hotline Woori Bank, khách hàng phải chi trả cho 1 phút gọi là 1000đ/phút.

    Vì sao gọi đến tổng đài ngân hàng Woori Bank nhưng không ai nghe máy?

    Có nhiều nguyên nhân chuyên viên không nghe máy khi khách hàng gọi đến số hotline Woori Bank vì một ngày tổng đài sẽ nhận được nhiều cuộc gọi từ khách hàng dẫn đến hệ thống quá tải và nhân viên không thể xử lý hết. Khách hàng có thể ngắt máy và đợi vài phút để gọi lại để được tư vấn.

    Lời kết

    Bạn có thể gọi đến số hotline tổng đài Woori Bank mà không cần đến ngân hàng để được hỗ trợ trực tiếp tại nhà. Vừa rồi Fingo đã cung cấp thông tin liên quan đến hotline của ngân hàng Woori Bank, hy vọng có thể giúp bạn có được thông tin cần thiết. Đừng quên follow Fingo để cập nhật các tin tức hữu ích khác nhé!

    Đánh giá bài viết
    Thông tin này có hữu ích với bạn không?

    Huỳnh Bảo Trâm

    Tôi tên là Huỳnh Bảo Trâm, tốt nghiệp Đại học Kinh tế - Tài chính Hồ Chí Minh với kinh nghiệm hai năm làm việc tại vị trí Content Writing và hiện đang là Content Marketing Excutive tại Fingo Việt Nam.

    Chi tiết

    Trả lời

    Back to top