• Số tổng đài ZaloPay miễn phí 24/24 mới nhất


    Tổng đài ZaloPay là công cụ liên hệ giữa khách hàng và hệ thống nhằm giải quyết những thắc mắc hoặc vấn đề mà người dùng gặp phải trong quá trình sử dụng. Cùng Fingo tìm hiểu những cách liên hệ yêu cầu hỗ trợ của tổng đài Zalo Pay qua bài viết này nhé!

    Tổng đài ZaloPay là số nào?

    ZaloPay là ví điện tử được đông đảo người dùng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, khi sử dụng các ứng dụng ví điện tử online khách hàng sẽ gặp một vài thắc mắc hoặc lỗi giao dịch. Vậy nên nhu cầu yêu cầu hỗ trợ của khách hàng đến bộ phận CSKH rất nhiều.

    Trong quá trình sử dụng ZaloPay, một vài khách hàng có thể cần đến các kênh liên lạc với tổng đài để yêu cầu trợ giúp giải quyết các vấn đề và thắc mắc. Để liên hệ trực tiếp với nhân viên, bạn liên hệ tổng đài CSKH ZaloPay qua hotline: 1900 54 54 36.

    Nếu có vấn đề cần giải đáp, bạn liên hệ trực tiếp vào số điện thoại trên và làm theo các hướng dẫn để kết nối tới đơn vị giải quyết vấn đề đó. Để giải quyết những vấn đề thắc mắc hoặc tài khoản trong quá trình sử dụng, bạn bấm phím 1 để kết nối tới nhân viên hỗ trợ.

    Lưu ý: Liên hệ với tổng đài qua số điện thoại bạn sẽ chịu cước phí 1.000đ/phút. Hệ thống CSKH sẽ hoạt động 24/7 để hỗ trợ bạn bất cứ khi nào cần.

    Tổng đài ZaloPay giải quyết vấn đề gì?

    Không chỉ riêng người dùng ví ZaloPay mà các ví điện tử khác cũng sẽ gặp một số vấn đề và thắc mắc cần giải đáp. Dưới đây là vấn đề khách hàng thường gặp phải khi liên hệ với CSKH được chia thành các chủ đề như sau:

    • Liên kết ngân hàng.
    • Chuyển tiền, rút tiền, nạp tiền.
    • Khuyến mãi.
    • Thanh toán dịch vụ.
    • Quản lý tài khoản.
    • An toàn và bảo mật.
    • Tích xu đổi quà.
    • Dịch vụ tài chính.

    Tất cả những vấn đề trong quá trình sử dụng ZaloPay của khách hàng đều được tổng đài Zalo Pay giải quyết trong thời gian nhanh nhất. Nếu bạn gặp bất cứ thắc mắc hay vấn đề gì, hãy liên hệ với tổng đài ZaloPay theo các cách liên hệ Fingo hướng dẫn ở đây nhé! Tất cả những yêu cầu hỗ trợ, giải quyết vấn đề từ khách hàng đến số tổng đài ZaloPay miễn phí.

    Kênh CSKH ZaloPay khác khi cần hỗ trợ

    Ngoài cách liên hệ bằng số điện thoại, thì bạn cũng có thể yêu cầu CSKH ZaloPay hỗ trợ bằng các kênh liên hệ khác như sau:

    Hỗ trợ trên ứng dụng ZaloPay

    Nếu không sử dụng cách gọi điện thoại trực tiếp, bạn có thể nhờ nhân viên giải quyết vấn đề ngay trên ứng dụng ví ZaloPay. Đây là một trong những cách liên hệ được khá nhiều người dùng ưu chuộng bởi sự nhanh gọn và không mất phí.

    Để liên hệ CSKH trên ứng dụng ZaloPay, bạn thực hiện theo các bước hướng dẫn như sau:

    Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng ZaloPay và chọn “Ví của tôi”.

    Đăng nhập ZaloPay chọn cá nhân để liên hệ CSKH
    Đăng nhập ZaloPay chọn cá nhân để liên hệ CSKH

    Bước 2: Tại giao diện Cá nhân, bạn chọn “Trung Tâm Hỗ Trợ”.

    Chọn trung tâm hỗ trợ
    Chọn trung tâm hỗ trợ

    Bước 3: Bạn có thể tìm kiếm thông tin tại “Những vấn đề bạn có thể gặp phải”. Nếu không, bạn kéo xuống dưới và chọn một phương thức liên lạc bạn muốn trong phần “Bạn vẫn cần trợ giúp?”

    Gửi vấn đề khách hàng đang gặp phải
    Gửi vấn đề khách hàng đang gặp phải

    Với cách này, bạn có thể lựa chọn các cách liên hệ với CSKH qua “Những vấn đề bạn có thể gặp phải”, có thể “Tìm kiếm theo chủ đề” hoặc liên hệ qua “Bạn vẫn cần trợ giúp”. Liên hệ trên ứng dụng bằng tin nhắn nên có đôi lúc thời gian xử lý hơi lâu, vậy nên bạn hãy chờ một chút để nhân viên có thể tư vấn giải quyết vấn đề của bạn nhé!

    Gửi hỗ trợ qua Email

    Địa chỉ Email hỗ trợ khách hàng của tổng đài ZaloPay là email: hotro@zalopay.vn

    Để liên hệ với tổng đài ZaloPay, bạn nêu rõ vấn đề mà mình đang gặp phải rồi gửi đến địa chỉ email ở trên. Sau khi nhận được yêu cầu hỗ trợ của bạn, nhân viên CSKH sẽ phản hồi lại cách giải quyết vấn đề cho bạn trong thời gian sớm nhất.

    Liên hệ bộ phận CSKH ZaloPay qua Facebook

    Ngoài những cách trên, bạn có thể liên hệ kết nối với nhân viên ZaloPay qua trang Fanpage trên Facebook chính thức. Tại Fanpage ZaloPay, bạn nhắn tin và trao đổi trực tiếp với nhân viên chăm sóc về vấn đề mình đang gặp phải để nhân viên có thể hỗ trợ giải quyết giúp bạn.

    Tài khoản Facebook của ZaloPay có đánh dấu tích xanh, vậy nên bạn cần chú ý liên hệ đúng địa chỉ để tránh bị lừa đảo. Tuyệt đối không cung cấp các thông tin cá nhân hay thông tin tài khoản cho bất kỳ ai kể cả nhân viên tư vấn.

    Vì đây là cách liên hệ qua tin nhắn với nhân viên chăm sóc nên có thể thời gian trả lời không được ngay lập tức. Vậy nên bạn hãy vui lòng chờ đợi để nhân viên tổng đài ZaloPay giải quyết vấn đề của bạn nhanh nhất nhé!

    Có rất nhiều cách liên hệ với tổng đài ZaloPay được Fingo hướng dẫn ở trên bài viết. Khi gặp vấn đề trong quá trình sử dụng ZaloPay, bạn hãy liên hệ để nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ tổng đài ZaloPay 24/24 nhé! Nếu không muốn mất phí liên hệ, bạn có thể lựa chọn các kênh liên hệ tổng đài ZaloPay miễn phí Fingo chia sẻ trên nhé!

    Hy vọng những thông tin Fingo cung cấp ở trên mang lại cho bạn nhiều kiến thức có giá trị về cách liên vệ với ZaloPay khi gặp vấn đề.

    1/5 - (1 bình chọn)
    Thông tin này có hữu ích với bạn không?

    Để lại một bình luận

    Back to top