Tổng đài Vietcombank là cổng hỗ trợ thông tin và chăm sóc khách hàng trực tuyến của ngân hàng Vietcombank. Khách hàng có thể thông qua tổng đài để được giải quyết những vấn đề liên quan đến tài khoản ngân hàng mà không cần đến quầy giao dịch.
Vậy dịch vụ tổng đài Vietcombank có những gì? Cùng Fingo tìm hiểu ở bài viết bên dưới nhé!
Dịch vụ tổng đài CSKH Vietcombank
Tổng đài Vietcombank là hệ thống chăm sóc khách hàng trực tuyến của ngân hàng Vietcombank. Thông qua số điện thoại hotline, nhân viên sẽ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc liên quan đến thẻ tín dụng, các giao dịch hoặc những thông tin liên quan đến lợi ích của khách hàng.
Những sự cố phát sinh liên quan đến tài khoản ngân hàng cần được xử lý nhanh chóng và kịp thời. Vì thế, khách hàng có thể gọi đến tổng đài Vietcombank, nhân viên sẽ hỗ trợ 24/7 mọi lúc mọi nơi.
Tổng đài CSKH Vietcombank có những tính năng, dịch vụ gì?
Khách hàng gọi đến tổng đài Vietcombank để yêu cầu ngân hàng thực hiện những dịch vụ sau:
- Khoá toàn bộ các thẻ quốc tế và thẻ nội địa.
- Khoá toàn bộ thẻ Vietcombank phát hành.
- Khoá tất cả dịch vụ ngân hàng điện tử và ngừng liên kết ví điện tử.
- Khoá dịch vụ VCB Internet Banking.
- Khoá dịch vụ VCB Digibank.
- Thay đổi mật khẩu sử dụng dịch vụ VCB Digibank.
- Cấp lại tên truy cập/mật khẩu truy cập dịch vụ VCB iB@nking, thay đổi hạn mức sử dụng, kích hoạt thẻ.
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ Vietcombank.
- Được cung cấp thông tin liên quan đến việc sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại và tra soát các giao dịch của khách hàng.
Số tổng đài Vietcombank
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Vietcombank hỗ trợ 24/7 mọi lúc mọi nơi. Khách hàng liên hệ số tổng đài thông qua số hotline: 1900 545 413.
Khách hàng nên chuẩn bị trước thông tin như số tài khoản, tên tài khoản và số điện thoại đăng ký tài khoản hoặc một số thông tin khác để tổng đài viên có thể giải đáp thắc mắc của bạn.
Cách tìm số hotline chi nhánh ngân hàng Vietcombank/ trạm ATM
Trong trường hợp khách hàng cần gọi về chi nhánh Vietcombank gần nhất để xử lý thông tin hoặc thẻ. Để tìm được số hotline của từng chi nhánh, người dùng có thể thực hiện theo các bước dưới đây.
Bước 1: Khách hàng truy cập vào link https://fingo.vn/chi-nhanh-vietcombank để tìm số hotline chi nhánh Vietcombank gần mình nhất.
Bước 2: Chọn “Tỉnh/ Thành” và “Quận/ Huyện” để tìm tổng đài Vietcombank.
Bước 3: Lúc này màn hình sẽ hiển thị mọi thông tin về tên chi nhánh/ phòng GD, địa chỉ và số điện thoại của chi nhánh đó. Khách hàng chỉ cần chọn chi nhánh phù hợp với yêu cầu của mình.
Hướng dẫn gọi đến tổng đài CSKH Vietcombank
Khách hàng có thể gọi đến tổng đài Vietcombank để được hỗ trợ và giải quyết thắc mắc nhanh chóng và hiệu quả.
Bước 1: Khách hàng gọi đến tổng đài Vietcombank theo số hotline 1900 545 413.
Bước 2: Khách hàng sẽ nhận được hướng dẫn chọn các phím để lựa chọn ngôn ngữ. Nhấn phím 1 để chọn ngôn ngữ là tiếng việt và nhấn phím 2 để chọn ngôn ngữ tiếng anh.
Bước 3: Tổng đài sẽ liệt kê một số phím để khách hàng lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu.
- Nhấn phím 1 để Khoá thẻ khẩn cấp.
- Nhấn phím 2 để khoá các dịch vụ ngân hàng điện tử VCB Digibank.
- Nhấn phím 3 để giải đáp và tra soát khiếu nại.
- Nhấn phím 4 để truy vấn thông tin thẻ.
- Nhấn phím 0 để ngừng dịch vụ VCB SMS Banking và các dịch vụ khác.
Trong trường hợp khách hàng cần được hỗ trợ giải quyết những vấn đề khác mà tổng đài mặc định thì có thể nhấn giữ phím # để được gặp trực tiếp với điện thoại của nhân viên ngân hàng Vietcombank.
Một số thắc mắc thường gặp khi sử dụng dịch vụ tổng đài Vietcombank
Vì sao không gọi được tổng đài Vietcombank?
Những trường hợp không gọi được cho tổng đài Vietcombank hoặc tổng đài không nhấc máy do gặp sự cố hoặc bị quá tải, khách hàng nên đợi trong 5-10 phút rồi liên lạc lại. Trong trường hợp khẩn cấp hơn, khách hàng có thể đến trực tiếp chi nhánh, phòng giao dịch Vietcombank gần nhất để được hỗ trợ.
Gọi đến tổng đài Vietcombank không bị tốn phí, cước phí được tính theo nhà mạng mà khách hạng sử dụng.
Phí liên hệ tổng đài Vietcombank là bao nhiêu?
Gọi đến tổng đài Vietcombank không bị tốn phí, cước phí được tính theo nhà mạng mà khách hạng sử dụng.
Tổng đài VCB có hoạt động 24/24 không?
Khách hàng có thể liên hệ tổng đài VCB mọi lúc vì tổng đài hoạt động 24/24. Tuy nhiên nếu muốn được hỗ trợ nhanh chóng thì khách hàng nên liên hệ vào giờ hành chính.
Lời kết
Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được bạn biết và sử dụng số hotline tổng đài Vietcombank để được hỗ trợ tốt nhất. Đó là tất cả những thông tin Fingo muốn chia sẻ cho bạn, đừng quên theo dõi Fingo để biết thêm được nhiều thông tin khác nhé! Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!
Tôi muốn tìm lại số thẻ ATM
Tôi muốn tìm số thẻ ATM của tôi