Tổng đài ví Moca là nơi kết nối giữa khách hàng và nhà cung cấp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm ví Moca. Liên hệ tổng đài Moca để được giải quyết nhanh chóng các vấn đề theo các cách liên hệ được Fingo hướng dẫn dưới đây nhé!
Tổng đài Moca là số nào?
Trong quá trình sử dụng đôi khi bạn có thể gặp phải các vấn đề và cần đến các thông tin liên hệ của trung tâm giúp đỡ khách hàng của Moca. Và một trong những kênh thông tin liên hệ để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất là liên hệ qua số điện thoại của tổng đài ví điện tử Moca. Dưới đây là cách liên hệ đến tổng đài Moca và tổng đài ví Moca Grab.
Tổng đài ví Moca
Khi gặp các vấn đề trên ứng dụng ví Moca, bạn hãy liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng qua số điện thoại tổng đài để nhận được sự tư vấn và giải quyết vấn đề nhanh nhất. Số điện thoại hotline của tổng đài của ví Moca là: 02871098588.
Tổng đài ví Moca Grab
Nếu bạn đang sử dụng ví Moca được tích hợp trên ứng dụng Grab mà gặp vấn đề cần tới sự hỗ trợ của hệ thống. Hãy liên hệ với tổng đài ví Moca Grab bằng cách liên hệ số điện thoại hotline của tổng đài ví Moca: 02871098588 và bấm phím 1 để được hỗ trợ cho khách hàng Moca Grab.
Lưu ý: Khi liên hệ với tổng đài ví điện tử Moca hay tổng ví đài Moca Grab qua điện thoại hotline khách hàng sẽ phải chịu cước phí điện thoại trong quá trình gọi điện.
Tổng đài ví Moca giải quyết những vấn đề gì?
Đối với các khách hàng sử dụng ví điện tử thường có rất nhiều thắc mắc và vấn đề cần tư vấn, giải quyết. Tổng đài ví điện tử Moca sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các vẫn đề liên quan đến ví Moca như sau:
- Tải ứng dụng.
- Điểm thưởng.
- Dịch vụ thanh toán.
- Thông tin đăng nhập.
- Tài khoản.
- Thanh toán Moca Grab.
- Hóa đơn thanh toán.
- Chính sách chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ, khiếu nại.
- Thông tin tài khoản.
- Giải quyết thắc mắc.
Đội ngũ chăm sóc khách hàng của tổng đài Moca luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào có nhu cầu. Moca luôn đảm bảo giải quyết nhanh chóng, hiệu quả nhất các vấn đề mà khách hàng gặp phải. Ngoài ra, các vấn đề liên quan đến tổng đài ví Moca Grab khách hàng cũng liên hệ như hướng dẫn để được sử lý. Vậy nên, hãy nhấc máy lên và nhờ sự tư vấn khi bạn gặp bất cứ vấn đề hay thắc mắc nào nhé!
Các kênh CSKH Moca khác
Bên cạnh cách liên hệ với tổng đài ví Moca qua số điện thoại hotline, khách hàng cũng có thể liên hệ bằng các cách khác như hướng dẫn dưới đây:
Hỗ trợ qua email
Nếu không muốn mất phí khi liên hệ bằng số điện thoại hotline, bạn có thể liên hệ với chăm sóc khách hàng bằng địa chỉ email: support@moca.vn. Bạn gửi thông tin và vấn đề đang gặp phải tới địa chỉ email chăm sóc khách hàng ở trên. Sau khi nhân viên chăm sóc khách hàng của tổng đài ví Moca nhận tiếp nhận được thư của bạn vấn đề sẽ được xử lý. Sau khi xử lý xong, bạn sẽ được thông báo ngay lập tức.
Khách hàng cũng có thể liên hệ với tổng đài Moca Grab thông quá địa chỉ email được cung cấp như trên. Bạn thực hiện theo hướng dẫn để nhận được sự hỗ trợ và giải quyết từ tổng đài ví Moca Grab nhé!
Hỗ trợ trên ví
Nếu không liên hệ bằng hotline và email, bạn có thể liên hệ tới tổng đài ví
Moca bằng tính năng hỗ trợ trên ví. Để yêu cầu hỗ trợ trên ví, bạn thực hiện như dưới đây:
Bước 1: Chọn “Ví của tôi” trên ứng dụng ví Moca.
Bước 2: Chọn “Trợ giúp”.
Bước 3: Bạn chọn tiếp “Vấn đề cần hỗ trợ/ giao dịch cần hỗ trợ”.
Bước 4: Chọn câu hỏi ứng với vấn đề bạn đang gặp phải.
Bước 5: Điền các thông tin được yêu cầu.
Bước 6: Gửi yêu cầu tới tổng đài.
Thực hiện theo 6 bước đơn giản được hướng dẫn chi tiết như trên, bạn đã dễ dàng liên hệ với tổng đài Moca Grab và Moca. Thực hiện theo các thức liên hệ như trên, bạn có thể liên hệ với tổng đài ví Moca nhanh chóng và miễn phí.
Trên đây là những cách liên hệ với chăm sóc khách hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất khi bạn gặp vấn đề cần giải quyết. Hy cọng rằng, với những thông tin và hướng dẫn trên đây của Fingo sẽ giúp bạn có thể liên hệ với tổng đài Moca nhanh chóng. Hãy liên hệ theo các cách trên để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!
Thắc mắc
Vì sao gọi lên tổng đài ví Moca nhiều khi không thấy ai nghe máy?
Moca là ví điện tử được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Với lượng khách hàng đông đảo, mỗi ngày sẽ có rất nhiều vấn đề thắc mắc cần được giải đám. Vậy nên có thể sẽ có những lúc quá tải, nên gặp trường hợp gọi không ai nghe máy.
Thời gian làm việc của tổng đài ví Moca?
Nhân viên hệ thống chăm sóc khách hàng của tổng đài ví Moca luôn nỗ lực hết mình để hỗ trợ khách hàng. Thời gian làm việc của tổng đài ví điện tử Moca là 24/7. Bất cứ khi nào khách hàng có vấn đề cần liên hệ giải quyết đều có thể liên hệ với Moca.
Địa chỉ liên hệ tổng đài ví Moca.
Công ty Cổ Phần Công Nghệ và Dịch Vụ Moca.
Địa chỉ 1: Tầng 8, Tòa nhà 14 Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội.
Đại chỉ 2: 65C Cao Thắng, phường 13, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.
Để lại một bình luận