Tổng đài UOB toàn quốc – Hotline hỗ trợ khách hàng 24/7
Lý Ngọc Anh Thư

Tổng đài UOB toàn quốc – Hotline hỗ trợ khách hàng 24/7

Tổng đài ngân hàng là cầu nối giữa khách hàng và ngân hàng nhằm giải quyết mọi thắc mắc, tình huống thẻ, tra cứu thông tin của khách hàng. Bài viết này Fingo sẽ cung cấp đến bạn số tổng đài UOB, tính năng và hướng dẫn cách gọi tổng đài của ngân hàng UOB.

Số tổng đài UOB

Ngân hàng UOB (United Overseas Bank) luôn tự hào về dịch vụ khách hàng chất lượng của mình. Mạng lưới chi nhánh UOB có mặt ở hầu hết các tỉnh, thành phố lớn với từng số hotline riêng. Dưới đây là một số thông tin cần biết về số tổng đài UOB.

Ngân hàng UOB đã xây dựng hệ thống tổng đài UOB thành các nhóm dịch vụ phục vụ từng đối tượng khách hàng. Cụ thể như sau:

Hotline UOB toàn quốc hỗ trợ 24/7

Hotline phục vụ khách hàng cá nhân

Hotline cho khách hàng ưu tiên

Số tổng đài UOB dành cho khách hàng doanh nghiệp

Khách hàng doanh nghiệp lớn

Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tổng đài UOB dành cho doanh nghiệp thanh toán trong nước và quốc tế

  • Hotline UOB hỗ trợ dịch vụ thanh toán trong và ngoài nước: +84 28 3933 1900.
Hotline UOB toàn quốc hỗ trợ 24/7
Hotline UOB toàn quốc hỗ trợ 24/7

Các tính năng, dịch vụ của hotline Ngân hàng UOB

Tổng đài Ngân hàng UOB phục vụ khách hàng với những tính năng sau:

  • Hỗ trợ khách hàng xử lý các tình huống khẩn cấp như nuốt thẻ, mất thẻ, khóa thẻ ngừng sử dụng dịch vụ,…
  • Giải đáp các khiếu nại và thắc mắc của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng UOB.
  • Cung cấp những thông tin khác như tỷ giá ngoại tệ, lãi suất gửi tiết kiệm, mạng lưới trụ ATM, chi nhánh của ngân hàng UOB,…
  • Hướng dẫn khách hàng tra cứu hệ thống địa điểm ATM.
  • Tư vấn và hướng dẫn khách hàng thủ tục đăng ký vay tiền, SMS Banking, Internet Banking, mở tài khoản, thẻ tín dụng,…
  • Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ, thái độ phục vụ của nhân viên ngân hàng UOB.

Hướng dẫn cách gọi tổng đài UOB

Sau khi nhấn gọi số tổng đài UOB cần chọn các phím chức năng riêng để kết nối với nhân viên hỗ trợ vấn đề của bạn.

  • Phím 1: Thông báo trường hợp mất thẻ khẩn cấp.
  • Phím 2: Giải đáp những thắc mắc, thông tin về dịch vụ tiền gửi.
  • Phím 3: Tư vấn & hướng dẫn thủ tục, quy trình đăng ký chương trình vay mua xe.
  • Phím 4: Tư vấn & hướng dẫn thủ tục, quy trình đăng ký dịch vụ vay mua nhà.
  • Phím 5: Tư vấn & giải quyết các dịch vụ khác.

Các kênh giải đáp khác của Ngân hàng UOB

Tuy nhiên, vì lý do bảo mật, ngân hàng UOB không xử lý các vấn đề về tài khoản qua các kênh liên hệ này. Vì vậy, khách hàng có yêu cầu xử lý liên quan đến tài khoản cần phải liên hệ qua hotline 24/7.

Một số lưu ý khi gọi đến số tổng đài UOB

Khi gọi dến tổng đài UOB, nhân viên tư vấn sẽ yêu cầu một số thông tin để xác thực danh tính khách hàng. Để thuận tiện và tiết kiệm thời gian, khách hàng nên chuẩn bị trước một số thông tin như:

  • Số CMND/CCCD chủ tài khoản.
  • Số tài khoản ngân hàng UOB.
  • Số điện thoại đăng ký với United Overseas Bank(UOB) Việt Nam.

Các câu hỏi thường gặp 

Gọi đến hotline Ngân hàng UOB có mất phí không?

Khi gọi đến Hotline UOB khách hàng hoàn toàn miễn phí phí cuộc gọi.

Tổng đài UOB có hoạt động kể cả thứ 7, chủ nhật không?

  • Hotline UOB phục vụ khách hàng cá nhân: Thời gian hoạt động 24/7 tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ Tết.
  • Số Hotline UOB cho khách hàng ưu tiên: Thời gian phục vụ từ 08:30 – 18:30, từ thứ hai đến thứ sáu. Các ngày lễ, Tết, hệ thống hotline nghỉ theo quy định.
  • Hotline UOB dành cho khách hàng doanh nghiệp lớn: Thời gian phục vụ từ 08:30 – 17:30, từ thứ hai đến thứ sáu. Các ngày lễ, Tết, hệ thống hotline nghỉ theo quy định.
  • Hotline UOB dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ: 7:00-19:00 từ thứ 2 đến thứ 6, trừ các ngày lễ tết

Lời kết

Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ về tổng đài UOB sẽ giúp ích cho bạn trong việc hiểu, sử dụng dịch vụ của ngân hàng UOB một cách thuận lợi. Hãy tiếp tục theo dõi Fingo để cập nhật thêm nhiều thông tin khác nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

4/5 - (1 bình chọn)
Thông tin này có hữu ích không?

Lý Ngọc Anh Thư

Tôi là Lý Ngọc Anh Thư, một nhân viên Content Writing tại Fingo Vietnam, một nền tảng công nghệ tài chính (fintech) giúp kết nối những người có nhu cầu sử dụng dịch vụ tài chính, cụ thể là vay tiêu dùng hay làm thẻ tín dụng với các ngân hàng và các công ty tài chính cung cấp dịch vụ này.

Bài viết liên quan