Bạn cần liên hệ TPFico nhưng không thể đến được văn phòng làm việc thì có thể gọi đến tổng đài TPFico – hotline chăm sóc khách hàng riêng chuyên hỗ trợ giải quyết các dịch vụ liên quan đến sản phẩm của TPFico mọi lúc mọi nơi. Cùng Fingo tìm hiểu về tổng đài TPFico qua bài viết sau nhé!
Đặc điểm nổi bật của TPFico
TPBank Fico là khối tín dụng tiêu dùng thuộc TPBank chuyên hỗ trợ các sản phẩm vay nhanh chóng, đơn giản. Tổng đài TPFico với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp và sẵn sàng giải đáp thắc mắc ủa khách hàng. Tổng đài viên sẽ luôn túc trực điện thoại 23/7 kể cả ngày cuối tuần và lễ tết, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Sau đây là một số đặc điểm nổi bật của TPFico Mobile mà khách hàng có thể tham khảo:
- Bạn không cần phải đến văn phòng TPFico để yêu cầu hỗ trợ, thay vào đó có thể gọi điện thoại đến tổng đài/ hotline của TPFico để được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi, hướng dẫn khách hàng thực hiện tất cả các dịch vụ chi tiết.
- Tổng đài viên TPFico sẽ xử lý và giải quyết các thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm như lãi suất vay, cách thanh toán nợ hoặc các yêu cầu liên quan,…
- Khi gặp các sự cố liên quan đến dịch vụ như thất thoát thẻ, quên mật khẩu, không truy cập vào tài khoản có thể gọi đến hotline TPFico để được hướng dẫn xử lý nhanh chóng.
Số tổng đài TPFico
Tổng đài TPFico sẽ hỗ trợ khách hàng giải đáp vấn đề nhanh chóng tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật và lễ tết để giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Bất kỳ khi nào có câu hỏi về dịch vụ liên quan đến TPFico và không thể đến văn phòng thì có thể liên hệ qua tổng đài TPFico để được hỗ trợ.
Hotline TPFico: 1900 63 66 33
Hướng dẫn cách gọi tổng đài TPFico
Để gọi đến tổng đài TPFico, khách hàng thực hiện theo các bước như sau:
Bước 1: Khách hàng gọi đến số 1900 63 66 33.
Bước 2: Chọn các phím theo hướng dẫn sau:
- Phím 1: Hỗ trợ vay tín chấp
- Phím 2: Hỗ trợ vay trả góp
- Phím 3: Hỗ trợ thẻ tín dụng
- Phím 4: Hỗ trợ bảo hiểm
- Phím 5: Hỗ trợ các dịch vụ khác
- Phím 0: Nói chuyện trực tiếp với nhân viên tư vấn
Bước 3: Sau khi chọn phím thì bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể hoặc kết nối với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ.
Lời kết
Vừa rồi Fingo đã cung cấp các thông tin liên quan đến tổng đài TPFico, hy vọng có thể giúp khách hàng liên hệ tổng đài thành công. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, đừng quên theo dõi Fingo để đọc các thông tin tài chính thú vị khác nhé!
Một số thắc mắc
Gọi điện thoại đến tổng đài TPFico có tốn phí không?
Gọi đến tổng đài TPFico không tốn bất kỳ chi phí nào, tuy nhiên phí gọi điện sẽ tính theo cước phí nhà đài mà bạn đang sử dụng, thông thường sẽ là 1.000 VND/phút.
Tổng đài TPFico có làm việc vào thứ 7, chủ nhật không?
Tổng đài TPFico là tổng đài chuyển hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi kể cả cuối tuần và ngày lễ, Tết. Khách hàng không cần lo lắng về việc TPFico có làm việc vào thứ 7, chủ nhật không vì tất cả các ngày trong tuần TPFico đều làm việc.
Để lại một bình luận