• Tổng đài Techcombank – dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7
    Lê Thị Thu Hoài

    Tổng đài Techcombank – dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7

    Bạn đang gặp phải vấn đề liên quan đến giao dịch và dịch vụ của ngân hàng Techcombank? Liên hệ ngay tới tổng đài Techcombank để được nhân viên hỗ trợ kịp thời. Vậy số tổng đài Techcombank là số mấy? Gọi tới tổng đài Techcombank như thế nào? Cùng Fingo tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    Giới thiệu về tổng đài Techcombank

    Tổng đài Techcombank là hệ thống chăm sóc khách hàng của ngân hàng Techcombank, chuyên giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ ngân hàng. Tổng đài Techcombank với đội ngũ chuyên nghiệp luôn hỗ trợ khách hàng 24/7 tốt nhất với các dịch vụ:

    • Truy vấn số dư tài khoản, các giao dịch gần nhất của tài khoản, tiền gửi thanh toán, tài khoản tiền gửi tiết kiệm, lãi suất, ngày đáo hạn, số tiền lãi lĩnh cuối kỳ…
    • Truy vấn chi tiết các hợp đồng vay về dư nợ, lãi suất, số tiền lãi phải trả kì tới, ngày đáo hạn…
    • Hỗ trợ khách hàng sử dụng thẻ của Techcombank và truy vấn các thông tin chi tiết: số dư khả dụng, các giao dịch gần nhất, trợ giúp khóa thẻ khẩn cấp, thông báo sự cố về thẻ…
    • Cung cấp các dịch vụ gia tăng khác như hỗ trợ đổi mật khẩu dịch vụ Ngân hàng trực tuyến
    • Hướng dẫn cách sử dụng token trong Techcombank Mobile, hoặc các gói dịch vụ Mobile Banking, thông tin về tỷ giá ngoại tệ, các giao dịch sẽ được thực hiện nhanh chóng, an toàn và bảo mật một cách tuyệt đối.
    Tổng đài của Techcombank là gì?
    Tổng đài của Techcombank là gì?

    Hotline Techcombank là số mấy?

    Số tổng đài dành cho cá nhân của ngân hàng Techcombank như sau:

    Với số hotline trong nước, bạn có thể gọi miễn phí và được hỗ trợ bởi nhân viên của Techcombank trong giờ hành chính. Ngoài ra, số hotline quốc tế sẽ hỗ trợ khách hàng 24/7, giúp khách hàng dễ dàng liên hệ và nhận được sự hỗ trợ trong trường hợp gặp vấn đề cần phải giải quyết khi đang ở nước ngoài.

    Số điện thoại tổng đài Techcombank tại các chi nhánh trên toàn quốc

    Tránh tình trạng tổng đài Techcombank bị quá tải, bạn có thể liên hệ qua số hotline của các chi nhánh tại tỉnh thành mà bạn đang sinh sống:

    Tổng đài Techcombank 24/7 tại chi nhánh Hà Nội

    Ngoài số tổng đài hoạt động miễn phí 24/7 thì ngân hàng Techcombank còn phát triển nhiều nhánh số điện thoại để khách hàng ở mọi miền tổ quốc dễ dàng liên hệ hơn. Số điện thoại tổng đài Techcombank tại chi nhánh Hà Nội cụ thể như sau:

    Tổng đài ngân hàng Techcombank tại chi nhánh Hồ Chí Minh

    Nếu bạn đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh đang sử dụng dịch vụ của ngân hàng Techcombank khi có thắc mắc cần giải đáp có thể liên hệ theo số điện thoại:

    Hướng dẫn gọi đến tổng đài Techcombank

    Khi liên hệ với tổng đài Techcombank, bạn vui lòng thao tác theo hướng dẫn dưới đây để nhận được sự hỗ trợ phù hợp:

    Chọn ngôn ngữ:

    • Nhấn phím 1: Tiếng Việt
    • Nhấn phím 2: Tiếng Anh

    Lựa chọn dịch vụ hỗ trợ:

    • Nhấn phím 1: Dịch vụ khách hàng cá nhân
    • Nhấn phím 2: Khách hàng doanh nghiệp
    • Nhấn phím 3: Khách hàng doanh nghiệp lớn
    • Nhấn phím *: Nghe lại hướng dẫn
    • Nhấn phím #: Quay lại mục chọn ngôn ngữ

    Lưu ý: Khi gọi đến tổng đài Techcombank, bạn nên chuẩn bị sẵn CMND/CCCD, số tài khoản, họ tên hoặc số chuyển tiền để kiểm tra giao dịch chuyển tiền và nêu rõ vấn đề đang gặp phải.

    Hướng dẫn gọi cho tổng đài của ngân hàng Techcombank
    Hướng dẫn gọi cho tổng đài của ngân hàng Techcombank

    Hướng dẫn tìm hotline chi nhánh ngân hàng Techcombank

    Để tìm số hotline chi nhánh ngân hàng Techcombank, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây:

    • Bước 1: Truy cập vào website Fingo tại đây.
    Tra cứu chi nhánh Techcombank trên website Fingo
    Tra cứu chi nhánh Techcombank trên website Fingo
    • Bước 2: Chọn khu vực bạn muốn tra cứu chi ngân hàng Techcombank
    • Bước 3: Sau đó màn hình sẽ hiển thị thêm các thông tin liên quan đến chi nhánh mà bạn muốn đến thực hiện giao dịch, trong đó bao gồm cả số hotline của chi nhánh đó.
    Số tổng đài của ngân hàng Techcombank hiển thị trên website
    Số tổng đài của ngân hàng Techcombank hiển thị trên website

    Những phương thức liên hệ khác với tổng đài CSKH Techcombank

    Nếu bạn không thể liên hệ với tổng đài CSKH Techcombank, bạn có thể liên hệ qua các phương thức khác như sau:

    Hỗ trợ qua ứng dụng TechcomBank Mobile

    Bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ qua ứng dụng Techcombank. Tại đây, bạn có thể yêu cầu thắc mắc hay khiếu nại trực tiếp đến tổng đài và nhận được hỗ trợ nhanh chóng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ như chuyển – nhận tiền, tra cứu số dư, mở số tiết kiệm online,…

    Hỗ trợ qua Email và Website

    Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi yêu cầu hỗ trợ qua các địa chỉ:

    Một vài câu hỏi thường gặp về tổng đài Techcombank

    Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp về tổng đài Techcombank từ khách hàng mà Fingo tổng hợp được:

    Vì sao không gọi được cho tổng đài Techcombank?

    Khi gọi đến tổng đài Techcombank nhưng bị lỗi thì có thể bạn đang gọi không đúng số tổng đài Techcombank hoặc tổng đài do quá tải cuộc gọi từ khách hàng, bạn cần đợi 5-10 phút sau đó thực hiện gọi lại.

    Gọi đến tổng đài Techcombank có tốn phí không?

    Khi gọi đến tổng đài Techcombank bạn sẽ tốn cước phí cuộc gọi là 1.500VNĐ/phút.

    Tổng đài Techcombank có hoạt động 24/7 không?

    Ngoài thời gian làm việc chính từ thứ 2 đến thứ 6, tổng đài viên của Techcombank còn làm việc vào các ngày nghỉ và ngày lễ. Nói như vậy có nghĩa là bạn có thể gọi điện cho tổng đài Techcombank và yêu cầu hỗ trợ bất cứ ngày nào cũng được.

    Kết luận

    Qua bài viết về tổng đài Techcombank, hy vọng những bài viết trên sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong quá trình sử dụng dịch vụ của ngân hàng Techcombank. Đừng quên theo dõi Fingo mỗi ngày để biết thêm nhiều kiến thức tài chính hữu ích khác nhé!

    5/5 - (2 bình chọn)
    Thông tin này có hữu ích với bạn không?

    Lê Thị Thu Hoài

    Lê Thị Thu Hoài (Yeekies), học tại Đại học Kinh tế Luật chuyên ngành kinh tế và quản lý công. Tôi đã có hơn 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực content và hiện đang là nhân viên Content Marketing tại Fingo Việt Nam.

    Chi tiết

    Trả lời

    Bình luận