Thông qua tổng đài Standard Chartered, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Các tư vấn viên sẽ giải đáp và xử lý các vấn đề liên quan đến tài khoản, dịch vụ của bạn đang thắc mắc mà không cần đến các điểm giao dịch. Cùng Fingo tìm hiểu kỹ hơn về tổng đài Ngân hàng Standard Chartered nhé!
Giới thiệu về dịch vụ CSKH qua tổng đài Standard Chartered
Tổng đài Standard Chartered là một kênh liên lạc quan trọng để khách hàng có thể gửi các câu hỏi, thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ liên quan đến dịch vụ của ngân hàng. Dưới đây là một số thông tin giới thiệu về dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng của ngân hàng Standard Chartered:
- Standard Chartered cung cấp số điện thoại (hotline) dành riêng cho dịch vụ khách hàng, gọi vào số này để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp từ các nhân viên chuyên nghiệp của ngân hàng.
- Đội ngũ CSKH qua tổng đài ngân hàng Standard Chartered sử dụng hai ngôn ngữ là: Tiếng Việt và tiếng Anh, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Điều này giúp khách hàng có thể giao tiếp dễ dàng và hiểu rõ hơn về thông tin và hướng dẫn từ nhân viên tư vấn.
Số hotline Standard Chartered
Khách hàng cần được tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ của Standard Chartered Bank hoặc cần được giải đáp, có thể gọi vào số hotline 028 3911 0000 hoặc 024 3696 0000 để gặp nhân viên hỗ trợ.
Ngoài ra, ngân hàng Standard Chartered cung cấp các số điện thoại chuyên biệt dành riêng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Sau đây là bảng tổng hợp số tổng đài Standard Chartered, khách hàng có thể tham khảo để có thể được hỗ trợ một cách tốt nhất:
Đối tượng khách hàng | Số điện thoại |
Khách hàng cá nhân | 028 7300 0730 / 024 7300 0730 (Dịch vụ 24/7) |
Khách hàng ưu tiên | 1900 6999 (Dịch vụ 24/7) Vui lòng gọi 028 7300 0787 nếu Quý khách ở nước ngoài |
Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ | 028 7300 0707 / 024 7300 0300 |
Khách hàng doanh nghiệp và định chế tài chính | Hà Nội 024 3936 8222 | 024 3936 8190 Hồ Chí Minh 028 3910 6116 | 028 3910 9499 |
Hướng Dẫn cách liên hệ tổng đài Standard Chartered Bank
Để gọi đến tổng đài Standard Chartered Việt Nam, bạn có thể tham khảo các đầu số chuyên biệt phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Sau đó ấn phím gọi và bấm các phím theo hướng dẫn của tổng đài tự động để lựa chọn hình thức hỗ trợ phù hợp. Các bước như sau:
Bước 1: Chọn ngôn ngữ.
- Phím 1: Tiếng Việt
- Phím 2: Tiếng Anh
Bước 2: Chọn đối tượng khách hàng.
- Phím 1: Khách hàng cá nhân.
- Phím 2: Khách hàng doanh nghiệp
Bước 3: Chọn dịch vụ hỗ trợ
- Phím 1: Để được hỗ trợ các thông tin liên quan đến thẻ tín dụng.
- Phím 2: Để đổi mật khẩu ngân hàng trực tuyến, cập nhật thông tin cá nhân và đổi mã PIN thẻ.
- Phím 3: Để gặp nhân viên chăm sóc khách hàng.
Số tổng đài Standard Chartered Việt Nam tại các chi nhánh
Tổng đài ngân hàn Standard Chartered Hồ Chí Minh
- Văn phòng đại diện tại Hồ Chí Minh của ngân hàng Standard Chartered: Tòa Nhà Nam Sài Gòn 1, 1060 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7.
- Số hotline: (028) 39110000.
- Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: Giờ làm 8h30 sáng đến 5h30 chiều.
Tổng đài ngân hàng Standard Chartered Hà Nội
- Văn phòng đại diện tại Hà Nội của Standard Chartered Bank: Keangnam Hanoi Landmark E6 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
- Số Hotline Standard Chartered Hà Nội: (024) 3696 0000.
- Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 khung giờ 8h30 sáng đến 5h30 chiều.
Các dịch vụ tổng đài ngân hàng Standard Chartered hỗ trợ
Khi liên lạc qua số tổng đài Standard Chartered, các vấn đề của quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên CSKH hỗ trợ và giải đáp. Những dịch vụ hỗ trợ liên quan đến vấn đề như:
- Tra cứu thông tin tài khoản: Tra cứu số dư, lịch sử giao dịch, lãi suất, ngày mở và ngày đáo hạn tiền gửi tiết kiệm,…
- Hỗ trợ mất thẻ: Thông báo mất thẻ bằng số tài khoản, mất thẻ bằng số thẻ, các thẻ ATM/VISA do Standard Chartered Bank cung cấp.
- Dịch vụ thẻ VISA: Kích hoạt thẻ, sao kê thông tin thanh toán, dư nợ và hạn mức tín dụng, phương thức thanh toán,…
- Thông tin về các chi nhánh của Standard Chartered: Tổng đài viên sẽ hỗ trợ khách hàng tìm địa chỉ và số điện thoại các chi nhánh một cách nhanh chóng.
Các kênh hỗ trợ khách hàng của Standard Chartered Bank
Hiện tại, ngoài số hotline, ngân hàng Standard Chartered còn cung cấp nhiều phương thức liên lạc khác nhau để khách hàng có thể tiếp cận và gửi phản hồi. Dưới đây là một số cách liên lạc thông thường với Standard Chartered:
- Email: Khách hàng cần được giải đáp thắc mắc hoặc cần hỗ trợ có thể liên hệ qua các địa chỉ email sau:
- Khách hàng cá nhân: CallCentre.SCB@sc.com
- Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ:
- Business.Enquiry@sc.com (Hồ Chí Minh)
- Services.HN@sc.com (Hà Nội)
- Khách hàng doanh nghiệp và định chế tài chính: Straight2bank.vn@sc.co
- Mạng xã hội: https://www.facebook.com/StandardCharteredVN/ khách hàng có thể gửi tin nhắn trực tiếp hoặc bình luận trên các bài đăng của ngân hàng để liên lạc và nhận hỗ trợ.
- Website: https://www.sc.com/vn/ để tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ, tải về biểu mẫu và tìm câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp.
Lưu ý khi liên hệ đến hotline Standard Chartered
Một vài lưu ý khi gọi đến số hotline Standard Chartered:
- Ngân hàng Standard Chartered là một ngân hàng Quốc tế. Vì vậy, khi gọi đến tổng đài Standard Chartered bạn cần thực hiện các thao tác phím IVR (công nghệ điều phối cuộc gọi) để chọn ngôn ngữ phù hợp: Phím 1: Tiếng Việt – Phím 2: Tiếng Anh.
- Gọi vào giờ làm việc hành chính của ngân hàng sẽ được hỗ trợ tốt hơn.
- Gọi đúng số điện thoại tương ứng với đối tượng khách hàng mà Standard Chartered đưa ra và chọn đúng phím ngôn ngữ và nhu cầu cần tư vấn.
- Chuẩn bị sẵn các giấy tờ liên quan đến thông tin cần hỗ trợ như: CMND/CCCD, sổ tiết kiệm,…
Trên đây là tất cả những thông tin về tổng đài Standard Chartered. Với những thông tin trên, hy vọng sẽ giúp ích cho các khách hàng đang và có nhu cầu đăng kí tài khoản tại Standard Chartered. Đừng quên theo dõi Fingo để biết thêm nhiều kiến thức tài chính mới nhất nhé!
Để lại một bình luận