• Tổng đài SCB – Số hotline chăm sóc khách hàng 24/7
    Phạm Thị Như Lý

    Tổng đài SCB – Số hotline chăm sóc khách hàng 24/7

    Ngân hàng thương mại SCB là một trong những ngân hàng lớn và uy tín bậc nhất tại nước ta. Theo đó, lượng khách hàng của SCB là rất lớn, với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, SCB đã xây dựng hệ thống tổng đài SCB. Vậy số tổng đài SCB là gì? Cùng Fingo tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    Số tổng đài SCB

    Tổng đài ngân hàng SCB là cầu nối giữa ngân hàng SCB với khách hàng có nhu cầu hỗ trợ tư vấn giải đáp những thắc mắc cũng như giải quyết các vấn đề khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của SCB. Với đội ngũ tư vấn viên được đào tạo chuyên nghiệp cùng hệ thống tổng đài hiện đại, tổng đài viên sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn khi cần.

    Khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại ngân hàng thương mại SCB nên nắm bắt số tổng đài SCB để được hỗ trợ nhanh nhất và kịp thời những vấn đề liên quan. Số tổng đài ngân hàng SCB cụ thể như sau:

    Số tổng đài SCB hỗ trợ trong nước:1900 6538
    Số tổng đài SCB hỗ trợ quốc tế:84 28 7300 6538
    84 28 7302 5999
    Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7:1800 54 54 38
    Số tổng đài CSKH SCB
    Tổng đài SCB - Số hotline chăm sóc khách hàng 247
    Tổng đài SCB – Số hotline chăm sóc khách hàng 24/7

    Tổng đài ngân hàng SCB giải quyết những vấn đề gì?

    Bạn có thể liên hệ đến Tổng đài CSKH SCB để được hỗ trợ những vấn đề sau:

    • Tư vấn thông tin về các sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mãi của SCB.
    • Ghi nhận các ý kiến góp ý/thắc mắc/than phiền của Khách hàng.
    • Hỗ trợ kiểm tra giao dịch và tình trạng thẻ.
    • Kích hoạt thẻ hoặc tạm khóa.mở thẻ ngân hàng SCB.
    • Hỗ trợ các nghiệp vụ thẻ và ngân hàng số khác: Chi tiết phạm vi hỗ trợ
    Tổng đài SCB giải quyết những vấn đề gì?
    Tổng đài SCB giải quyết những vấn đề gì?

    Hướng dẫn tra cứu số tổng đài SCB tại các chi nhánh khác

    Ngân hàng thương mại SCB hiện có rất nhiều chi nhánh/PGD trải dài khắp cả nước. Mỗi phòng giao dịch/chi nhánh SCB đều có số hotline riêng. Nhằm giúp bạn thuận tiện hơn trong việc tra cứu, Fingo đã tổng hợp danh sách các số điện thoại liên hệ tới các chi nhánh SCB. Bạn thực hiện theo các bước dưới đây:

    • Bước 1: Truy cập vào website Fingo, chọn mục Tra Cứu -> Nhấn chọn Chi nhánh ngân hàng
    Tra cứu số tổng đài SCB
    Vào mục Tra cứu, chọn Chi nhánh ngân hàng.
    • Bước 2: Lọc chọn ngân hàng SCB, chọn Tỉnh -> Quận/Huyện mà bạn muốn tìm kiếm. Bấm Tìm kiếm.
    Lọc chọn ngân hàng SCB, tỉnh, quận/huyện. Bấm Tìm kiếm.
    Lọc chọn ngân hàng SCB, tỉnh, quận/huyện. Bấm Tìm kiếm.

    Danh sách các chi nhánh ngân hàng SCB sẽ được liệt kê theo dạng bảng. Bạn sẽ thấy cột Điện thoại, đây chính là số tổng đài chăm sóc khách hàng của từng chi nhánh/phòng giao dịch của SCB.

    Tra cứu số điện thoại hỗ trợ khách hàng SCB
    Tra cứu số điện thoại hỗ trợ khách hàng SCB

    Hướng dẫn liên hệ hotline SCB

    Để gọi đến số tổng đài của ngân hàng SCB nhanh nhất vô cùng đơn giản, bạn thực hiện như sau:

    • Bước 1: Liên hệ tới tổng đài ngân hàng SCB hỗ trợ khách hàng: Bấm 1800 545 438 (miễn phí) hoặc 1900 6538 (1.000đ/phút) => Gọi.
    • Bước 2: Bạn sẽ nhận được hướng dẫn tự động của tổng đài. Bạn cần phải nhấn phím để chọn ngôn ngữ rồi lựa chọn các dịch vụ cần hỗ trợ từ các tổng đài viên.

    Những lưu ý khi gọi điện số tổng đài ngân hàng SCB

    Khi gọi đến số tổng đài SCB, cuộc gọi giữa bạn và tư vấn viên sẽ được ghi âm lại nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ hoặc làm cơ sở để giải quyết những thắc mắc/khiếu nại liên quan (nếu có).

    Thông tin bạn cung cấp cho ngân hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối. Trường hợp SCB cung cấp cho bên thứ 3 các thông tin liên quan chỉ khi được yêu cầu từ Cơ quan chức năng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước.

    Ngân hàng SCB khuyến khích khách hàng gọi đến hotline bằng số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng thương mại SCB. Ngân hàng SCB được phép yêu cầu bạn cung cấp các thông tin cá nhân và thông tin giao dịch liên quan đến tài khoản để xác minh. Do đó, để đảm bảo an toàn, bạn nên kiểm tra thật kỹ đúng số tổng đài SCB mới thực hiện các giao dịch và cung cấp thông tin các nhân.

    Một số thắc mắc thường gặp khi liên hệ hotline ngân hàng SCB

    Tại sao không liên hệ được tổng đài SCB?

    Trường hợp không liên hệ được hotline của ngân hàng thương mại SCB có thể là do quá tải. Bạn có thể liên hệ tới các chi nhánh, PGD của ngân hàng SCB để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Ngoài ra, nếu gặp khó khăn trong việc liên hệ qua tổng đài ngân hàng SCB, bạn có thể tham khảo thêm các kênh liên hệ khác như:

    • Liên hệ qua website của ngân hàng SCB: Kênh này sẽ hỗ trợ khách hàng các khung giờ hành chính từ 8h00 – 11h3013h00 – 17h30 vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Các ngày lễ hay cuối tuần ngân hàng chỉ hỗ trợ vào các buổi sáng từ 8h00 – 12h00.
    • Qua Fanpage Facebook: Bạn chọn mục tin nhắn trên Fanpage ngân hàng SCB và nhắn tin trực tiếp với nhân viên CSKH nhé!
    • Qua Email: chamsockhachhang@scb.com.vn
    • Ngân hàng SCB còn hỗ trợ khách hàng qua Zalo.

    Gọi đến số tổng đài CSKH SCB có tốn phí không?

    Số tổng đài SCB 1900 6538 của ngân hàng SCB có tính cước phí viễn thông là: 1.000 đồng/phút đối với khách hàng thường.

    Số tổng đài ngân hàng SCB 1800 545438 của tổng đài SCB miễn phí cước gọi đối với khách hàng đặc biệt là: Chủ thẻ visa Platinum hoặc MasterCard World, cá nhân hội viên Premier, chủ thẻ SCB C-MasterCard hoặc SCB BIZ.

    Lời kết

    Khi bạn là khách hàng và đang sử dụng các dịch vụ của SCB, việc nắm bắt số tổng đài là việc vô cùng quan trọng và cần thiết. Trên đây chúng mình đã tổng hợp đầy đủ các thông tin liên quan đến tổng đài SCB, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. Và đừng quên theo dõi Fingo để cập nhật thêm nhiều thông tin tài chính ngân hàng khác nhé!

    3/5 - (2 bình chọn)
    Thông tin này có hữu ích với bạn không?

    Phạm Thị Như Lý

    Phạm Thị Như Lý, tốt nghiệp trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh. Hiện đang làm việc tại Fingo Việt Nam

    Chi tiết

    Trả lời

    Bình luận