• Tổng đài Ngân hàng OCB – Hotline OCB hỗ trợ khách hàng 24/7

    Phạm Ngọc Khánh Linh

    Tổng đài Ngân hàng OCB là tổng đài cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ mà không cần đến các điểm giao dịch. Khi gọi điện đến tổng đài, tư vấn viên sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện về các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn. Cùng Fingo tìm hiểu kỹ hơn về tổng đài Ngân hàng OCB Phương Đông nhé!

    Giới thiệu về Ngân hàng OCB

    Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông có tên Tiếng Anh là Orient Commercial Joint Stock Bank hay còn được gọi là ngân hàng OCB – ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam. Sau nhiều năm phát triển, Ngân hàng OCB được khách hàng tin tưởng và sử dụng các sản phẩm.

    Ngân hàng OCB.
    Ngân hàng OCB.

    Số hotline

    Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn khi gặp các vấn đề cần được giải đáp, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) thông báo số tổng đài ngân hàng OCB để tiếp nhận hỗ trợ khách hàng về những thắc mắc như sau:

    Tổng đài 24/7 của OCB:

    • Hotline (đối với Việt Nam): 18006678
    • Hotline (đối với quốc tế): 2873056678

    Với số điện thoại ngân hàng OCB này, bạn sẽ được tư vấn, giải đáp, hướng dẫn sử dụng hay xử lý sự cố không mong muốn.

    Tổng đài ngân hàng OCB.
    Tổng đài ngân hàng OCB.

    Các chức năng cơ bản

    Số tổng đài ngân hàng OCB Phương Đông giúp bạn cảm thấy tiện lợi khi sử dụng ngân hàng và đồng thời hỗ trợ toàn diện cho bạn về các vấn đề cần được giải đáp. Bạn có thể tận dụng chức năng sau đây của hotline để giải quyết nhanh chóng và hiệu quả các vấn đề tài chính hàng ngày.

    • Dịch vụ khẩn cấp:
      • Thông báo mất thẻ
      • Khóa thẻ
      • Khóa tài khoản đăng nhập Ngân Hàng Điện Tử (Ebanking)
      • Khóa tính năng giao dịch trực tuyến – Thẻ Quốc Tế
    • Dịch vụ thẻ:
      • Mở khóa PIN
      • Khóa/Mở khóa tính năng giao dịch trực tuyến – Thẻ Quốc tế
      • Cập nhật chế độ VIP – Thẻ Quốc Tế
      • Đăng ký trả góp lãi suất 0% – Thẻ tín dụng Quốc tế
      • Đăng ký mở thẻ Thẻ tín dụng Quốc tế
    • Dịch vụ Self Service – Khách hàng tự phục vụ:
      • Khóa thẻ
      • Khóa tài khoản đăng nhập Ngân hàng điện tử (Ebanking)
      • Tra cứu Hạn mức thẻ Tín dụng, Dư nợ sao kê Thẻ Tín dụng
      • Tra cứu số dư tài khoản thanh toán
      • Tra cứu số dư, kỳ hạn, lãi suất, ngày mở và ngày đáo hạn tiền gửi tiết kiệm
      • Tra cứu dư nợ, tổng quá hạn gốc, tổng quá hạn lãi, ngày đáo hạn tiền vay
    • Dịch vụ khác:
      • Cung cấp thông tin sản phẩm dịch vụ, chính sách ưu đãi, khuyến mại
      • Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ
      • Tiếp nhận và giải quyết các góp ý, thắc mắc, khiếu nại về chương trình khuyến mại, sản phẩm dịch vụ OCB đang cung cấp
      • Tiếp nhận, giải quyết các góp ý, phàn nàn về thái độ phục vụ của cán bộ nhân viên
    • Tra cứu thông tin:
      • Số dư tài khoản
      • Thông tin giao dịch: Tiền vay, Tiền gửi, Thẻ, Ngân hàng điện tử…

    Ngoài ra, số hotline ngân hàng OCB còn giải quyết đa dạng vấn đề và nhận được hỗ trợ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên vì thế bạn có thể tận dụng chức năng số này để giải quyết nhanh chóng các vấn đề tài chính hàng ngày.

    Cách liên lạc số tổng đài ngân hàng OCB Phương Đông

    Bấm số hotline ngân hàng OCB là 1800 6678 (miễn phí mọi cuộc gọi) và thực hiện các thao tác sau tùy theo mục đích bạn muốn thực hiện:

    • Nhấn phím 1: Nhân viên sẽ tư vấn về giao dịch thanh toán và chuyển tiền bao gồm các thắc mắc của bạn về vấn đề này hoặc thông tin về các phương thức thanh toán khác
    • Nhấn phím 2: Tổng đài viên OCB sẽ giải đáp cho bạn về tín dụng cá nhân như vay vốn, thẻ tín dụng hoặc vay mua nhà,… với các điều kiện vay và hướng dẫn về thủ tục vay cần thiết.
    • Nhấn phím 3: Tổng đài sẽ nói về các dịch vụ tiền gửi như gửi có kỳ hạn, không kỳ hạn, gửi tiết kiệm,… giúp khách hàng quản lý thu nhập, chi tiêu hiệu quả qua các dịch vụ ngân hàng phục vụ đời sống
    • Nhấn phím 4: Tư vấn về tất cả các dịch vụ thẻ như thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ,…
    • Nhấn phím 5: Tư vấn về tài trợ Thương mại giúp bạn thực hiện các hoạt động giao dịch thương mại, tạo điều kiện tốt cho những hoạt động thương mại tăng trưởng nhanh.
    • Nhấn phím 0: Để được tư vấn thêm nếu bạn cần giải đáp về các vấn đề khác, hãy nhấn phím 0 để được chuyển tiếp và nhận thêm thông tin và hỗ trợ.

    Ngoài ra, bạn có thể đăng kí gọi lại từ ngân hàng OCB qua đường link: https://www.ocb.com.vn/vi/vi-dich-vu-cskh-24-7

    Đăng ký gọi lại của ngân hàng OCB.
    Đăng ký gọi lại của ngân hàng OCB.

    Tổng đài tại một số khu vực

    Ngoài các số hotline trên toàn quốc đã được công bố trên các trang website chính của ngân hàng, OCB cũng cung cấp và các số hotline tương ứng với mỗi chi nhánh OCB.

    Bước 1: Truy cập vào website của Fingo https://fingo.vn/, sau đó vào mục ” Tra cứu” và chọn “Tìm chi nhánh ngân hàng”.

    Bước 1: Truy cập vào website của Fingo https://fingo.vn/, sau đó vào mục ” Tra cứu” và chọn “Tìm chi nhánh ngân hàng”.
    Truy cập vào website của Fingo. Vào mục ”Tra cứu” và chọn “Tìm chi nhánh ngân hàng”.

    Bước 2: Tại màn hình có khung tìm kiếm, bạn nhập ngân hàng bạn đang tìm kiếm (OCB), thành phố bạn đang ở và cuối cùng là quận huyện bạn đang sinh sống. Sau đó hãy nhấp vào ô “Tìm kiếm” bên tay phải.

    Tại màn hình có khung tìm kiếm, bạn nhập ngân hàng bạn đang tìm kiếm (OCB), thành phố bạn đang ở và cuối cùng là quận huyện bạn đang sinh sống. Sau đó hãy nhấp vào ô “Tìm kiếm” bên tay phải.
    Tại khung tìm kiếm, bạn nhập ngân hàng OCB, thành phố bạn đang ở. Cuối cùng là quận huyện bạn đang sinh sống. Sau đó nhấp vào ô “Tìm kiếm”.

    Bước 3: Danh sách các số hotline về chi nhánh ngân hàng OCB tại vị trí bạn tìm kiếm sẽ hiển thị.

    Bước 3: Danh sách các số hotline về chi nhánh ngân hàng OCB tại vị trí bạn tìm kiếm sẽ hiển thị.
    Danh sách các số hotline về chi nhánh ngân hàng OCB tại vị trí bạn tìm kiếm sẽ hiển thị.

    Các kênh liên lạc khác ngoài số hotline ngân hàng OCB

    Bên cạnh số tổng đài Ngân hàng OCB 24/7, bạn có thể gửi yêu cầu về các kênh khác và nhận phản hồi bao gồm:

    Các cách liên hệ khác của OCB.
    Các cách liên hệ khác của OCB.

    Lưu ý khi liên lạc đến số tổng đài ngân hàng OCB

    Trong những ngày gần đây, liên tiếp xuất hiện hình thức lừa đảo qua số điện thoại, mạo danh Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) để chào mời khách hàng sử dụng dịch vụ rút tiền mặt qua thẻ tín dụng. Bạn cần chú ý những vấn đề sau:

    • Không cung cấp thông tin bảo mật như: mật khẩu truy cập của OCB OMNI, thông tin mặt trước và mặt sau thẻ, mật khẩu giao dịch một lần OTP cho bất cứ ai và dưới bất cứ hình thức nào.
    • Không cho người khác mượn thẻ để sử dụng.
    • Không chụp ảnh/ lưu ảnh thẻ trên điện thoại và gửi qua mạng xã hội để tránh bị kẻ xấu lợi dụng, chiếm đoạt thông tin thẻ.
    • Các SĐT này luôn hiện đầu số +84 sẽ là số lừa đảo, trong khi thông thường điện thoại bàn gọi đến chỉ thể hiện mã vùng chứ không hiện mã quốc gia.
    • Cẩn thận kiểm tra và xác định danh tính chính xác của người gửi khi nhận được tin nhắn, hoặc email lạ.

    Tổng kết

    Trên đây là một số thông tin Fingo vừa giới thiệu đến các bạn về tổng đài ngân hàng OCB một cách chi tiết nhất. Ngay khi gặp sự cố với tài khoản hay các sản phẩm và dịch vụ tại ngân hàng OCB bạn có thể liên hệ số hotline ngân hàng OCB.

    Đừng quên theo dõi thêm những bài viết được cập nhật mỗi ngày tại Fingo để có thêm cho mình những kiến thức tài chính hữu ích nhé!

    5/5 - (15 bình chọn)
    Thông tin này có hữu ích với bạn không?
    Avatar of Phạm Ngọc Khánh Linh

    Phạm Ngọc Khánh Linh

    Tôi là Phạm Ngọc Khánh Linh, sinh viên Đại học FPT ngành Digital Marketing, chuyên về viết Content SEO. Hiện tại, tôi đang làm việc tại công ty Fingo Việt Nam. Với kiến thức sâu về tối ưu hóa nội dung và kỹ năng SEO, tôi đã áp dụng thành công các chiến lược để tăng hiệu suất và đưa nội dung lên top trang tìm kiếm. Tôi mong muốn tiếp tục phát triển và góp phần vào thành công của dự án và công ty.

    Chi tiết

    Trả lời

    Back to top