• Cách liên hệ tổng đài MoMo 24/7 miễn phí gặp tổng đài viên

    Lê Chi

    Ví điện tử MoMo là ví được sử dụng nhiều tại Việt Nam. Vì vậy, MoMo rất quan tâm tới cảm nhận từ phía khách hàng cải tiến và phát triển hơn. Chính vì vậy, MoMo đã đa dạng hóa toàn bộ các cách liên hệ đến tổng đài MoMo nhanh nhất cho người dùng. Hãy cùng với Fingo tìm hiểu các cách MoMo đã áp dụng rồi nhé!

    Tổng đài MoMo là số nào?

    Ví điện tử MoMo không còn xa lạ với người dùng Việt Nam, với nhiều tính năng vượt trội Ví MoMo đã chiếm trọn lòng tin của người dùng. Ví điện tử MoMo được ra đời vào năm 2007 đứng đầu là Phạm Thành Đức. Ví điện tử MoMo đã góp phần không nhỏ vào nền phát triển kinh tế (không sử dụng tiền mặt) của Việt Nam.

    • MoMo có trụ sở chính tại: Tòa nhà Petroland, 12 Tân Trào, P. Tân Phú, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
    • Website: momo.vn.
    • Facebook: Facebook.com/vimomo.

    Tổng đài Chăm sóc khách hàng MoMo xây dựng nhằm hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng đến các khách hàng. Mọi thắc mắc hay khiếu nại bạn có thể liên hệ qua số 1900 54 54 41 với mức phí 1.000đ/phút và làm theo hướng dẫn từ các nhân viên.

    Cách liên hệ tổng đài MoMo gặp tổng đài viên

    Nếu muốn trực tiếp tổng đài MoMo gặp tổng đài viên thì bạn có thể nhấn phím 9. Bên cạnh đó, bạn có thể liên hệ tổng đài với các dịch vụ khác như:

    • Bạn muốn liên kết ngân hàng nhấn phím 1.
    • Bạn muốn rút/ chuyển tiền nhấn phím 2.
    • Bạn muốn liên hệ về các vấn đề Tài khoản – bảo mật nhấn phím 3. Tuy nhiên, bạn còn có thể liên hệ với số 08 399 171 99 (tổng đài MoMo miễn phí).

    Ngoài tổng đài chung, MoMo còn thiết lập các tổng đài cho từng khu vực khác nhau:

    • Đối với khu vực Hồ Chí Minh bạn liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng qua số hotline: +84 28 54 147 667.
    • Đối với khu vực Hà Nội bạn liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng qua số hotline: +84 24 3773 9898.
    • Đối với khu vực Đà Nẵng bạn liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng qua số hotline :+02 363 582 582.
    Liên hệ MoMo gặp tổng đài viên
    Liên hệ MoMo gặp tổng đài viên

    Lưu ý: Không có bất cứ nhân viên CSKH yêu cầu cung cấp mã OTP ngân hàng hay mật khẩu của MoMo cả vì vậy bạn cần lưu ý tránh các trường hợp xấu xảy ra.

    Các nhân viên của bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ phản hồi kết quả khiếu nại của bạn qua các phương thức sau:

    • Liên hệ trực tiếp đến bạn.
    • Gửi tin nhắn kết quả qua SMS tới số điện thoại bạn đã gọi đến hoặc số điện thoại sử dụng tài khoản MoMo.
    • Gửi tin nhắn qua ứng dụng MoMo.

    Các cách liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng MoMo khác

    Khi gặp các vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ MoMo bạn cần liên hệ đến tổng đài MoMo để giải quyết các vấn đề đó. Vậy bạn đã biết hết tất cả các cách liên hệ với tổng đài MoMo chưa? Hôm nay, Fingo sẽ hướng dẫn bạn các cách liên hệ tổng đài MoMo nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí.

    Liên hệ CSKH MoMo qua app MoMo

    Trong quá trình sử dụng MoMo bạn gặp phải các vấn đề như chuyển nhầm tiền, các vấn đề về tài khoản cũng như Túi Thần Tài và Ví MoMo trả sau cần liên hệ đến tổng đài. Bạn cần thực hiện theo quy trình các bước như sau:

    Bước 1: Bạn đăng nhập vào ứng dụng MoMo và chọn mục “Ví Của  tôi”.

    Bước 2: Tiếp theo, bạn chọn “Trung tâm trợ giúp” để gửi yêu cầu đến tổng đài CSKH.

    Bước 2: Nhân viên CSKH tiếp nhận và hỗ trợ xử lý thông tin.

    Khi bạn đã gửi yêu cầu thành công tới tổng đài MoMo, thì nhân viên sẽ yêu cầu bạn cung cấp các thông tin liên quan tới vấn đề đang cần xử lý. Các vấn đề được xử lý trong khoảng 24h nhưng tùy các vấn đề có đôi khi sẽ hơn với khoảng thời gian này.

    Liên hệ CSKH MoMo Chăm sóc khách hàng qua Email

    Bên cạnh đó, bạn còn có thể liên hệ tới tổng đài qua Email để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng MoMo. Về hình thức và nội dung Email cần bạn đảm bảo các tiêu chí sau:

    • Viết tiêu đề ngắn gọn.
    • Mô tả chi tiết những vấn đề bạn đang mắc phải khi sử dụng dịch vụ của MoMo.
    • Đính kèm hình ảnh (nếu có).

    Bạn có thể gửi email của mình đến địa chỉ email:  merchant.care@momo.vn hoặc hotro@momo.vn để nhận được hỗ trợ từ đổng đài MoMo.

    Liên hệ chăm sóc khách hàng MoMo qua Fanpage Facebook

    Ngoài các cách trên bạn có thể liên hệ với tổng đài thông qua Fanpage của MoMo trên ứng dụng Facebook. Mạng xã hội rất quen thuộc với mọi người, nó đem trải nghiệm thú vị đến người dùng như giải trí, xem thông tin,…  Vậy nên để tiếp cận khách hàng tốt hơn MoMo đã nhanh chóng kết nối với mạng xã hội này nhằm giúp người dùng dễ dàng kết nối và trải nghiệm tốt hơn.

    Bạn cần truy cập vào Fanpage Facebook MoMo. Tại đây, bạn chọn “Nhắn tin”, bạn có thể đặt những câu hỏi, các yêu cầu cần giải đáp đến với tổng đài.

    Fanpage của MoMo
    Fanpage của MoMo

    Trên đây là toàn bộ thông tin về cách liên hệ với tổng đài MoMo, mong sẽ mang lại hữu ích cho bạn. Bạn hãy chia sẻ những  thông tin này đến những người thân, hay bạn bè đang gặp những vấn đề trở ngại cần đến sự giúp đỡ từ tổng tài CSKH MoMo nhé! Chúc bạn may mắn!

    5/5 - (1 bình chọn)
    Thông tin này có hữu ích với bạn không?

    Trả lời

    Back to top