Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào liên quan đến dịch vụ ngân hàng HDBank. Bạn đang cần liên lạc ngay đến tổng đài HDBank. Bài viết dưới đây là các thông tin cần thiết để liên hệ với số tổng đài HDBank. Tham khảo ngay!
Thông tin về ngân hàng HDBank
HDBank, tên tiếng Việt là Ngân Hàng TMCP Phát triển Nhà TP.HCM, được thành lập vào ngày 04/01/1990. Trải qua hơn 30 năm hoạt động, HDBank đã trở thành một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam và mở rộng hoạt động ra thị trường quốc tế.
Với tiềm lực tài chính vững mạnh và công nghệ hiện đại, HDBank cung cấp đa dạng dịch vụ tài chính cho cá nhân, doanh nghiệp và nhà đầu tư.
Số tổng đài HDBank
Để liên hệ với tổng đài Chăm sóc Khách hàng (CSKH) của HDBank, bạn có thể gọi vào số điện thoại: 1900 6060 (cước phí 1.000VND/phút). Số tổng đài này áp dụng cho toàn quốc bao gồm cả tổng đài HDBank Sài Gòn.
Ngoài ra, số điện thoại 028 3936 5555 để HDBank có thể liên hệ và hỗ trợ cho khách hàng ở nước ngoài. Giúp khách hàng nước ngoài của HDBank có thể nhận thông tin, giải đáp câu hỏi, hoặc yêu cầu sự hỗ trợ về bất kỳ vấn đề.
Số điện thoại tổng đài HDBank làm việc đến mấy giờ?
Số tổng đài của ngân hàng HDBank hoạt động và hỗ trợ 24/7, tức là cả ngày lẫn đêm. Bất kỳ khi nào bạn cần liên hệ và hỗ trợ, nhân viên đội ngũ CSKH sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi với yêu cầu mà bạn muốn hỗ trợ.
Dựa trên nhu cầu của bạn, nhân viên sẽ cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn sử dụng sản phẩm/dịch vụ của ngân, các vấn đề liên quan đến thẻ, tài khoản và giao dịch tài chính.
Chức năng của số tổng đài của ngân hàng HDBank
Sau đây là một số chức năng của tổng đài mà bạn cần biết:
- Cung cấp các thông tin cần hỗ trợ cho khách hàng, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ người gọi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, chương trình hoặc các vấn đề khác mà họ cần giúp đỡ.
- Tư vấn viên sẽ ghi nhận thông tin về cuộc gọi, bao gồm tên, số điện thoại, nội dung cuộc trò chuyện và các yêu cầu của khách hàng để sử dụng cho mục đích theo dõi và xử lý sau này.
- Trong trường hợp cần hỗ trợ từ các bộ phận khác trong tổ chức, nhân viên tổng đài có thể chuyển tiếp cuộc gọi tới bộ phận tương ứng để giải quyết vấn đề của khách hàng cho phù hợp.
Vì thế, tổng đài HDBank đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp dịch vụ và hỗ trợ cho khách hàng, giúp tạo ra trải nghiệm tích cực và tăng cường mối quan hệ giữa HDBank và người dùng.
Các cách liên lạc số tổng đài ngân hàng HDBank
Để liên lạc với tổng đài Chăm sóc Khách hàng (CSKH) của HDBank, Fingo sẽ hướng dẫn các cách liên lạc chi tiết nhất:
- Bước 1: Gọi 19006060 và thực hiện các bước sau.
- Bước 2: Khi tín hiệu được kết nối thì bạn cần làm theo hướng dẫn. Nhấn phím 1 nếu bạn muốn thực hiện giao dịch bằng tiếng Việt và nhấn phím 2 nếu bạn muốn liên lạc bằng tiếng Anh.
- Bước 3: Sau đó bạn tiến hành bấm tiếp các phím phù hợp với yêu cầu cần hỗ trợ như sau:
- Phím 1: Khóa thẻ khẩn cấp
- Phím 2: Dịch vụ ngân hàng số
- Phím 3: Dịch vụ thẻ bao gồm hướng dẫn làm thẻ HDBank, mở thẻ tín dụng HD Bank, khóa thẻ,…
- Phím 4: Thông tin tiết kiệm
- Phím 5: Tài khoản gửi thanh toán
- Phím 6: Thông tin các khoản vay tiền ngân hàng HDBank.
- Phím 0: Để được gặp trực tiếp tổng đài viên
- Phím *: Để được nghe lại các lựa chọn trước đó nếu bạn bạn chưa nghe kịp
- Phím #: Để thực hiện quay lại danh mục trước
Số điện thoại tổng đài ngân hàng HDBank ở một số khu vực
Nếu bạn cần thông tin cụ thể hơn về số tổng đài ở một số khu vực cụ thể, bạn có thể nhập vào đường link này: https://hdbank.com.vn/vi/atm-branch
Các kênh liên lạc khác của HDBank
Dưới đây là một số thông tin liên hệ bạn cần biết :
- Trụ sở chính: 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
- Tổng đài HDBank: 19006060
- Email: info@hdbank.com.vn
- Fax: (028) 62 915 900
- Facebook: https://www.facebook.com/hdbankfanpage
- Website: https://hdbank.com.vn/
Những lưu ý khi liên lạc đến tổng đài ngân hàng HDBank
Khi liên lạc đến tổng đài, bạn nên lưu ý các điểm sau để có trải nghiệm liên hệ thuận lợi và hiệu quả:
- Xác định vấn đề cần được giải quyết trong cuộc gọi: Giúp bạn tiết kiệm thời gian trong quá trình hỗ trợ.
- Chuẩn bị thông tin cần thiết: Bạn sẽ phải chuẩn bị sẵn các thông tin cần thiết như số tài khoản, số thẻ, mã giao dịch,… giúp quá trình xác minh và giải quyết yêu cầu của bạn nhanh chóng hơn.
- Tránh chia sẻ thông tin quan trọng: Không bao giờ chia sẻ thông tin quan trọng như mật khẩu, mã PIN, số bảo mật,… qua điện thoại với bất kỳ ai, kể cả nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Kiểm tra thông tin trước khi kết thúc cuộc gọi: Trước khi kết thúc cuộc gọi, bạn hãy yêu cầu nhân viên xác nhận lại thông tin bạn vừa cung cấp và chắc chắn rằng mọi vấn đề đã được giải quyết đầy đủ.
Những lưu ý trên sẽ giúp bạn có một trải nghiệm liên lạc tốt hơn trong quá trình gọi đến tổng đài.
Tổng kết
Dưới đây là thông tin chi tiết về tổng đài HDBank. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm thông tin và thực hiện giao dịch một cách hiệu quả. Hãy đánh giá 5 sao cho bài viết ngay nhé!
Để lại một bình luận