• Tổng đài ACB – Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7

    Phạm Hoàng Thảo Vy

    Hiện nay, để giải quyết nhu cầu tìm hiểu thông tin và hỗ trợ khách hàng trong các trường hợp cần thiết, người dùng có thể thông qua tổng đài ACB để giải quyết những vấn đề liên quan đến tài khoản ngân hàng mà không cần đến quầy giao dịch. Vậy tổng đài ACB là gì? Cách liên hệ như thế nào? Hãy cùng Fingo tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

    Giới thiệu về tổng đài ACB

    Ngân hàng ACB đặt một trọng tâm cao trong việc cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm ngân hàng tiện lợi và hiện đại. Với dịch vụ tổng đài ACB 24/7, cam kết đáp ứng mọi nhu cầu và thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện.

    Dịch vụ này hoạt động bất cứ lúc nào và ở bất kỳ đâu, khi khách hàng cần sự hỗ trợ, có thể liên hệ qua tổng đài, không cần tìm đến chi nhánh ngân hàng.

    • Số tổng đài ngân hàng ACB: 1900 54 54 86
    • Trong trường hợp số tổng đài bị quá tải, bạn có thể liên hệ trực tiếp vào số điện thoại của ACB: 028 38 247 247.
    Tổng đài ACB là gì?
    Tổng đài ACB là gì?

    Tổng đài ACB có những tính năng, dịch vụ gì?

    Tổng đài chăm sóc khách hàng ngân hàng ACB cung cấp nhiều tính năng và dịch vụ để hỗ trợ khách hàng trong việc quản lý tài chính và thực hiện các giao dịch ngân hàng. Dưới đây là một số tính năng và dịch vụ phổ biến khi liên hệ tổng đài ACB:

    • Tư vấn và hỗ trợ thông tin về sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, bao gồm tài khoản tiết kiệm, tài khoản thanh toán, thẻ tín dụng, vay mua nhà, vay cá nhân, và nhiều dịch vụ khác.
    • Xác minh tài khoản và giao dịch, số dư, giao dịch gần đây và kiểm tra lịch sử giao dịch.
    • Hỗ trợ khi gặp sự cố về tài khoản như mất thẻ hoặc cần khóa tài khoản.
    • Hỗ trợ về thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, bao gồm mất thẻ, báo cáo giao dịch không hợp lệ, và hỏi về hạn mức tín dụng.
    • Hỗ trợ về giao dịch trực tuyến và điện thoại di động bao gồm cách đăng nhập, thực hiện chuyển khoản, và thanh toán hoá đơn trực tuyến.
    • Hỗ trợ về vay và tài chính cá nhân, cung cấp thông tin về các dịch vụ vay và tư vấn về tài chính cá nhân.
    • Hỗ trợ đặt lịch hẹn với ngân hàng: Nếu bạn cần gặp một chuyên viên tài chính của ACB hoặc có nhu cầu đặt lịch hẹn tại chi nhánh ngân hàng, Tổng đài CSKH có thể giúp bạn thực hiện điều này.
    • Giải quyết khiếu nại và phản hồi khách hàng.

    Hướng dẫn tìm hotline chi nhánh ngân hàng ACB

    Trong trường hợp khách hàng cần liên hệ chi nhánh ngân hàng ACB gần nhất để xử lý thông tin hoặc thẻ, Fingo hỗ trợ khách hàng tìm số điện thoại chi nhánh ngân hàng thông qua công cụ sau:

    Truy cập vào chi nhánh ngân hàng ACB
    Truy cập vào chi nhánh ngân hàng ACB
    • Bước 2: Chọn “Tỉnh/ Thành”“Quận/Huyện” để tìm số tổng đài chi nhánh mà bạn cần tìm.
    Chọn “Tỉnh/ Thành” và “Quận/Huyện” để tìm số tổng đài chi nhánh mà bạn cần tìm
    Chọn “Tỉnh/ Thành” “Quận/Huyện” để tìm số tổng đài chi nhánh mà bạn cần tìm
    • Bước 3: Lúc này màn hình sẽ hiển thị mọi thông tin về tên chi nhánh/ phòng GD, địa chỉ và số điện thoại của chi nhánh đó.

    Hướng dẫn gọi đến tổng đài CSKH ACB

    Khách hàng có thể gọi đến tổng đài ACB theo số hotline 1900545486 để được hỗ trợ và giải quyết thắc mắc nhanh chóng và hiệu quả. Sau khi liên hệ, tổng đài sẽ liệt kê một số phím để khách hàng lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu như sau:

    • Nhấn phím 1: Hỗ trợ trường hợp khẩn cấp thông báo khóa thẻ, mất thẻ,…
    • Nhấn phím 2: Hỗ trợ tư vấn sản phẩm và dịch vụ về thẻ.
    • Nhấn phím 3: Hỗ trợ về dịch vụ ngân hàng điện tử.
    • Nhấn phím 4: Hỗ trợ về tiền gửi, tiền vay
    • Nhấn phím 5: Dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp
    • Nhấn phím 0: Hỗ trợ các vấn đề khác .

    Một số thắc mắc khi sử dụng dịch vụ tổng đài ACB

    Liên hệ tổng đài CSKH ACB có mất phí không?

    Phí liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng ACB được tính phí là 1000VNĐ

    Lời kết

    Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về dịch vụ tổng đài ACB. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu chi tiết về thông tin này. Đừng quên theo dõi thêm những bài viết được cập nhật mỗi ngày tại Fingo để có thêm cho mình những kiến thức tài chính hữu ích nhé!

    3.7/5 - (3 bình chọn)
    Thông tin này có hữu ích với bạn không?

    Phạm Hoàng Thảo Vy

    Phạm Hoàng Thảo Vy có nhiều kinh nghiệm làm việc tại các công ty khác nhau, tôi thật sự rất yêu thích và có đam mê với Marketing không chỉ về sự phát triển của ngành mà còn bởi tính sáng tạo không ngừng, hiện tại tôi đang là nhân viên content tại công ty tài chính Fingo Việt Nam.

    Chi tiết

    Để lại một bình luận

    Back to top