Ví điện tử MoMo mang lại cho người dùng rất nhiều lợi ích cũng như sự thuận tiện trong quá trình thanh toán. Bạn đã biết cách nạp tiền MoMo vào tài khoản để sử dụng thanh toán các dịch vụ, vậy bạn đã biết cách rút tiền MoMo chưa? Hãy cùng Fingo tìm hiểu cách rút tiền MoMo qua bài viết dưới đây nhé!
Hướng dẫn cách rút tiền từ MoMo
Rút tiền từ MoMo về bạn đẽ biết cách rút nào chưa? Hãy tham khảo 2 cách Fingo sẽ hướng dẫn bạn rút tiền từ MoMo một cách nhanh chóng chỉ trong tích tắc.
Rút tiền từ Momo về Ngân hàng đã liên kết
Bạn đang muốn rút về Ngân hàng của mình, bạn có thể thực hiện các bước cụ thể như sau:
Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng MoMo, và chọn tính năng “Rút tiền”.
Bước 2: Tại giao diện này bạn nhập số tiền muốn rút về tài khoản và nhấn chọn “Rút tiền”.
Bước 3: Bạn cần nhập mật khẩu MoMo của mình để được rút tiền về.
Bước 4: Bạn hãy kiểm tra các thông tin và nhấn “Xác nhận”.
Cách rút tiền tại các điểm giao dịch MoMo
Ngoài việc rút tiền ngay trên chiếc điện thoại của mình thì bạn còn có thể rút tiền mặt trực tiếp tại các điểm giao dịch của MoMo. Các bạn có thể thực hiện các bước như sau:
Bước 1 : Truy cập vào ứng dụng MoMo trên điện thoại của bạn và chọn “Tất cả các dịch vụ”.
Bước 2: Tại giao diện này, bạn chọn tính năng “Điểm Nạp/Rút”.
Bước 3: Chọn điểm rút tiền gần với vị trí của bạn nhất, sau đó bạn nhấn vào “Rút tiền”.
Bước 4: Nhập số tiền cần rút và số điện thoại Điểm Nạp/Rút sau đó nhấn chọn “Rút Tiền”.
Bước 5: Bạn hãy di chuyển đến địa điểm rút tiền đã chọn trước đó và đưa CMND/CCCD để được nhận tiền.
Lưu ý: Số tiền tố thiếu bạn được phép rút là 50.000 VNĐ và số tiền tối đa là 20.000.000 VNĐ. Bạn cần mang CMND/CCCD đến Điểm rút tiền mới có thể nhận được tiền, ngoài ra bạn sẽ mất một khoản phí khi rút tiền tại đây, mức phí Fingo sẽ liệt kê bên dưới cho các bạn rõ hơn nhé!
Biểu phí rút tiền MoMo
Việc rút tiền MoMo về ngân hàng bạn sẽ được miễn phí trong số lần quy định của MoMo. Ngoài ra, nếu bạn vượt qua số tiền tối đa và số lần tối đa trong tháng thì bạn sẽ tốn một khoản phí rút tiền MoMo nhất định. Khoản phí rút tiền MoMo về đối với ngân hàng đã liên kết được thể hiện theo bảng sau:
Quy định của MoMo | Mức phí bạn phải chịu |
Đối với 10 giao dịch đầu tiên của tháng (Tổng hạn mức giao dịch nhỏ hơn hoặc bằng 30.000.000đ) | Miễn phí |
Từ các giao dịch tiếp theo | 0.5% x Số tiền rút |
Trong 10 giao dịch đầu tiên với tổng hạn mức giao dịch lớn hơn 30.000.000đ | 0.5% x (Chênh lệch vượt 30.000.000đ) |
Từ các giao dịch tiếp theo | 0.5% x Số tiền rút |
Bên canh đó, MoMo còn cho phép bạn rút tiền từ ví MoMo về tài khoản ngân hàng chưa liên kết với MoMo. Theo quy định của MoMo bạn được phép rút và tính phí rút tiền MoMo như sau:
Quy định của MoMo | Mức phí bạn phải chịu |
Đối với 30 giao dịch đầu tiên của tháng (Tổng hạn mức giao dịch nhỏ hơn hoặc bằng 5.000.000đ) | Miễn phí |
Từ các giao dịch tiếp theo | 0.65% x Số tiền rút + 3.300đ |
Trong 10 giao dịch đầu tiên với tổng hạn mức giao dịch lớn hơn 30.000.000đ | 0.65% x (Chênh lệch vượt 5.000.000đ) + 3.300đ |
Từ các giao dịch tiếp theo | 0.65% x Số tiền rút + 3.300đ |
Ngoài ra, bạn nếu bạn rút tiền mặt tại điểm Nạp/Rút của MoMo bạn vẫn phải chịu mức phí là 0.65% x Số tiền rút. Việc rút tiền MoMo quá quy định của MoMo bạn sẽ chịu một khoản phí theo quy định, chính vì vậy bạn hãy cân nhắc số lần và số tiền để tránh mức phí rút tiền này nhé!
Trên đây là toàn bộ các thông tin về rút tiền từ MoMo mà Fingo đã chia sẻ với bạn. Hy vọng bài này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình rút tiền. Hãy để lại ý kiến của bạn dưới phần bình luận nhé! Chúc bạn thành công.
Xem thêm:
Các câu hỏi thường gặp khi rút tiền MoMo
MoMo cho phép người dùng rút được bao tiền trong ngày?
Đối với tài khoản MoMo đã xác thực thì người dùng có thể rút mức tối thiểu tại MoMo là 50.000 VNĐ và mức tối đa 30.000.000 VNĐ trong ngày.
Tuy nhiên đối với trường hợp tài khoản MoMo chưa xác thực bằng tài khoản ngân hàng thì số tiền trong ví bạn không được phép sử dụng.
Rút tiền MoMo về ngân hàng bị lỗi
Đối với trường hợp này có rất nhiều nguyên nhân khác nhau như hệ thống ngân hàng bị lỗi trong quá trình giao dịch hoặc bạn đã vượt hạn mức rút tiền về ngân hàng.
Nếu bạn đang mắc phải trong các trường hợp trên bạn có thể chờ khoảng 1 tiếng sau để thực hiện giao dịch mới hoặc có thể liên hệ với bộ phận CSKH MoMo để được tư vấn và hỗ trợ.
Để lại một bình luận