Bạn đang sử dụng dịch vụ và dùng tài khoản của ngân hàng Woori Bank nhưng quên mật khẩu tài khoản Woori Bank để đăng nhập? Bạn đang tìm kiếm cách lấy lại mật khẩu tài khoản Woori Bank? Hãy cùng Fingo theo dõi bài viết sau, bài viết hướng dẫn bạn cách lấy lại mật khẩu một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Mật khẩu tài khoản Woori Bank là gì?
Mật khẩu tài khoản Woori Bank là một chuỗi ký tự bảo mật được cấp cho khách hàng khi đăng ký dịch vụ Internet Banking của ngân hàng Woori Bank. Khi nhập mật khẩu này, khách hàng có thể truy cập vào tài khoản Internet Banking của mình trên website hoặc ứng dụng WON của ngân hàng Woori Việt Nam. Từ đó người dùng có thể thực hiện nhiều giao dịch trực tuyến như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm, quản lý thẻ,…
Những rủi ro khi quên mật khẩu tài khoản Woori Bank
Khi quên mật khẩu tài khoản Woori Bank, khách hàng có thể gặp một số rủi ro như:
Không thể thực hiện các giao dịch trực tuyến
Khi quên mật khẩu tài khoản ngân hàng, người dùng sẽ không thể truy cập vào dịch vụ Internet Banking cũng như ứng dụng WON. Điều này đồng nghĩa với việc chủ tài khoản không thể thực hiện các giao dịch trực tuyến, mọi giao dịch sẽ bị tạm ngừng hoàn toàn, bao gồm việc chuyển tiền, thanh toán hóa đơn,…
Có thể bị khóa tài khoản ngân hàng
Thông thường khi nhập sai mật khẩu đăng nhập 3 lần liên tiếp, ngân hàng sẽ tự động tạm khóa tài khoản của chủ tài khoản để đảm bảo an toàn.
Cách lấy lại mật khẩu tài khoản Woori Bank
Lấy lại mật khẩu Woori Bank online qua ứng dụng WON của ngân hàng
- Bước 1: Truy cập vào ứng dụng WON Woori Vietnam.
- Bước 2: Chọn “Đăng nhập”, tại giao diện đăng nhập tài khoản – > chọn “Tìm mật khẩu”.
- Bước 3: Nhập ID và số CMND/CCCD/ hộ chiếu.
- Bước 4: Chọn “Gửi mã xác thực”, sau đó “Nhập mã xác thực” được gửi đến số điện thoại -> Bấm “xác nhận”.
- Bước 5: Ngân hàng gửi đến khách hàng Mật khẩu tạm thời qua số điện thoại – > Đăng nhập với “Mật khẩu tạm thời”.
- Bước 6: Bấm “Xác nhận” để đổi mật khẩu (theo yêu cầu của ngân hàng).
- Bước 7: Tạo “Mật khẩu đăng nhập mới” – > Chọn “Gửi mã xác thực” – > Nhập “Mã xác thực” – > Bấm “Thay đổi”.
- Bước 8: Hoàn tất – > Chọn “Xác nhận”.
Khách hàng đã lấy lại mật khẩu tài khoản Woori Bank của mình thành công có thể đăng nhập với mật khẩu mới của mình trên ứng dụng WON Woori Vietnam và trên Website.
Lưu ý: Mật khẩu mới phải có ít nhất 8 ký tự, bao gồm ít nhất một chữ cái, một số và một ký tự đặc biệt. Bạn nên thay đổi mật khẩu của mình thường xuyên để bảo vệ tài khoản của mình khỏi việc bị đánh cắp hoặc lạm dụng.
Đến trực tiếp chi nhánh/ PGD Woori Bank
Khách hàng có thể đến chi nhánh/ PGD Woori Bank gần nhất, trình bày về vấn đề lấy lại mật khẩu tài khoản Woori Bank. Sau khi xác nhận chính chủ, nhân viên ngân hàng sẽ hỗ trợ khách hàng thực hiện thủ tục cấp lại mật khẩu. Nhân viên sẽ cấp lại một mật khẩu tạm thời cho khách hàng, sau khi đăng nhập thành công vào ứng dụng/ internet banking, khách hàng có thể thay đổi lại mật khẩu theo ý muốn của mình.
Lưu ý:
- Khi đến làm việc trực tiếp tại ngân hàng, khách hàng cần mang theo các giấy tờ tùy thân để xác minh chính chủ.
- Hệ thống chi nhánh/phòng giao dịch ngân hàng Woori Bank tại Việt Nam hiện tại còn khá ít. Quý khách hàng nên cân nhắc khi sử dụng các phương pháp làm việc với ngân hàng Woori Bank.
Một số lưu ý liên quan về mật khẩu Woori Bank
Để đảm bảo giao dịch an toàn và bảo mật khi sử dụng dịch vụ, khách hàng cần lưu ý các nội dung sau:
- Tuyệt đối không ủy thác giao dịch hoặc tiết lộ thông tin liên quan cho bên thứ ba.
- Không sử dụng máy tính công cộng cho giao dịch Internet Banking.
- Không lưu lại tên đăng nhập và mật khẩu trên các trình duyệt web.
- Đảm bảo thoát khỏi ứng dụng và đóng cửa sổ trình duyệt khi không sử dụng.
- Sử dụng phần mềm diệt vi rút trên thiết bị cá nhân.
- Lựa chọn các phương tiện xác thực (OTP Token/AOTP/Mobile OTP…) phù hợp với nhu cầu sử dụng về hạn mức giao dịch.
- Thay đổi mật khẩu định kỳ và khi có nguy cơ lộ thông tin.
- Thông báo kịp thời cho Ngân hàng khi phát hiện các giao dịch bất thường hoặc trường hợp như mất, thất lạc, hư hỏng thiết bị tạo OTP, số điện thoại nhận SMS đã đăng ký với Ngân hàng; bị lừa đảo hoặc nghi ngờ bị lừa đảo; bị tin tặc hoặc nghi ngờ bị tin tặc tấn công.
- Không sử dụng những mật khẩu có nguy cơ bị lộ cao. Ví dụ như các số tăng/giảm theo thứ tự ( 1111, 2222, 3333,…; Các số tăng/giảm theo thứ tự ( 1234, 4321, 4567, 9876,…; Các số liên quan đến thông tin cá nhân (Ngày sinh, số hộ chiếu, số CMND/CCCD, số tài khoản, số điện thoại, số fax,…)
Khi gặp vấn đề cần hỗ trợ, có thể liên hệ qua các Kênh hỗ trợ khách hàng trực tuyến sau:
- Hotline: 18006003
- Email: woori.retail@gmail.com
- Website: https://retail.woori.com.vn/
- Facbook: Woori Bank Việt Nam
Lấy lại mật khẩu tài khoản Woori Bank có mất phí không?
Khi bạn lấy lại mật khẩu tài khoản Woori Bank, bạn có thể đến trực tiếp các chi nhánh/ PGD Woori Bank hoặc qua ứng dụng WON trên smartphone, bạn sẽ được cấp lại mật khẩu miễn phí.
Lời kết
Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho khách hàng trong việc lấy lại mật khẩu tài khoản Woori Bank và đăng nhập Woori Bank thành công, Hãy tiếp tục theo dõi Fingo để cập nhật thêm nhiều thông tin khác nhé! Cảm ơn quý độc giả đã quan tâm bài viết!
Để lại một bình luận