• Hướng dẫn cách liên kết MoMo với Sacombank không bị lỗi
    Trần Bình Tú

    Hướng dẫn cách liên kết MoMo với Sacombank không bị lỗi

    Liên kết MoMo với Sacombank để nhận nhiều ưu đãi và thanh toán nhanh chóng, tiện lợi. Cùng Fingo xem qua các bước liên kết ví MoMo với ngân hàng Sacombank chi tiết ngay trong bài viết này nhé!

    MoMo có liên kết được với ngân hàng Sacombank không?

    Tính đến thời điểm hiện tại, có hơn 40 ngân hàng đang liên kết với Ví MoMo và Sacombank cũng là một trong số đó. Để sử dụng hết tất cả các tính năng của MoMo thì người dùng cần liên kết MoMo với tài khoản ngân hàng. Và để liên kết được thì người dùng cần đáp ứng một vài điều kiện dưới đây:

    • Thẻ/tài khoản ngân hàng có đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking hoặc SMS Banking tại ngân hàng Sacombank.
    • Số điện thoại đăng ký MoMo cần trùng với số đăng ký tại ngân hàng.
    • Số CMND/CCCD/Hộ chiếu đăng ký tại MoMo cần trùng với CMND/CCCD/Hộ chiếu đã đăng ký cho thẻ/tài khoản này tại ngân hàng Sacombank.
    • Thẻ/Tài khoản này đang không liên kết với ví MoMo khác.
    • Tài khoản ngân hàng phải có số dư tối thiểu là 60.000đ.

    Hướng dẫn chi tiết các bước liên kết MoMo với Sacombank

    Các bước hướng dẫn dưới đây được Fingo chụp hình lại khi sử dụng Iphone 11 và tài khoản thanh toán của Sacombank. Bạn cũng có thể làm tương tự đối với các dòng điện thoại khác và thẻ ngân hàng khác của Sacombank.

    • Bước 1: Mở ứng dụng MoMo và chọn “Quản lý tài khoản”
    Chọn "Quản lý tài khoản"
    Chọn “Quản lý tài khoản”
    • Bước 2: Chọn mục “Liên kết ngân hàng”
    Chọn mục "Liên kết ngân hàng"
    Chọn mục “Liên kết ngân hàng”
    • Bước 3: Tìm và chọn logo ngân hàng Sacombank
    Tìm và chọn logo ngân hàng Sacombank
    Tìm và chọn logo ngân hàng Sacombank
    • Bước 4: Chọn phương thức liên kết phù hợp với thẻ/tài khoản ngân hàng của bạn. Fingo khuyên bạn nên sử dụng phương thức liên kết trực tiếp hoặc liên kết thông qua thẻ ATM Napas để được miễn phí các cước phí trong giao dịch.
    Chọn phương thức liên kết phù hợp với thẻ/tài khoản ngân hàng của bạn
    Chọn phương thức liên kết phù hợp với thẻ/tài khoản ngân hàng của bạn
    • Bước 5: Thông thường, 2 danh mục này đều được điền sẵn, bạn chỉ cần kiểm tra lại cho chính xác trước khi bấm “Tiếp tục”.
    Kiểm tra thông tin và bấm "Tiếp tục"
    Kiểm tra thông tin và bấm “Tiếp tục”
    • Bước 6: Sau khi xong bước 5, MoMo sẽ chuyển tiếp đến website của ngân hàng để tiếp tục hoàn thành liên kết. Bạn sẽ được phép chọn giữa Tài khoản hoặc Thẻ Sacombank. Ở đây, Fingo sử dụng Tài khoản thanh toán nên chọn “Tài khoản”. Sau đó nhấn “Liên kết” để tiếp tục giao dịch.
    Lựa chọn mục liên kết để tiếp tục
    Lựa chọn mục liên kết để tiếp tục
    • Bước 7: Bạn cần nhập mã xác thực OTP để xác thực giao dịch.
    Nhập mã xác thực OTP
    Nhập mã xác thực OTP
    • Bước 8: Chọn tài khoản liên kết nếu bạn có từ 2 tài khoản hoặc thẻ trở lên. Nhấn “Đồng ý”.
    Chọn tài khoản liên kết
    Chọn tài khoản liên kết

    Sau khi nhấn Đồng ý, giao dịch liên kết ví MoMo với Sacombank đã thành công. Giao diện chúc mừng sẽ xuất hiện. Sau đó bạn có thể Nạp tiền vào ví MoMo và sử dụng các tính năng khác.

    Bạn đã liên kết thành công rồi!
    Bạn đã liên kết thành công rồi!

    Tại sao không liên kết MoMo với Sacombank được?

    Nếu như bạn đã làm theo các bước Fingo đã hướng dẫn ở trên mà vẫn không được thì bạn hãy kiểm tra lại một trong các bước và xem qua các trường hợp dưới đây để khắc phục lỗi nhanh chóng:

    • Người dùng nhập số tài khoản hoặc số thẻ không đúng.
    • Chưa đăng ký Internet Banking Sacombank.
    • Tài khoản ngân hàng Sacombank đang liên kết với tài khoản MoMo khác.
    • Số điện thoại đăng ký MoMo và ngân hàng không trùng khớp.
    • Số dư trong tài khoản ngân hàng không đủ 60.000đ.
    • Tài khoản Internet Banking Sacombank bị khóa nên không liên kết được.

    Nếu bạn đang gặp tình trạng giống như trường hợp 2, bạn cần đăng ký Internet Banking hoặc SMS Banking. Bạn có thể thực hiện dịch vụ này ngay trên ứng dụng Sacombank Pay hoặc đến quầy giao dịch Sacombank gần nhất để yêu cầu hỗ trợ.

    Nếu bạn gặp tình huống giống trường hợp 3, bạn hãy hủy liên hết những liên kết cũ ở tài khoản ngân hàng và sau đó thực hiện liên kết lại. Nếu giao dịch liên kết vẫn không được thì hãy trực tiếp liên hệ với tổng đài trợ giúp của Sacombank 1900555588 để được hỗ trợ.

    Cách hủy liên kết ví MoMo với ngân hàng Sacombank

    Hiện nay, bạn đã có thể hủy liên kết ví MoMo với thẻ/tài khoản ngân hàng Sacombank ngay trên ứng dụng MoMo. Các bước hủy liên kết khá đơn giản, bạn có thể thực hiện chỉ trong vòng 2 phút đồng hồ:

    • Bước 1: Chọn “Quản lý tài khoản” xuất hiện ngay bên phải màn hình.
    Chọn "Quản lý tài khoản"
    Chọn “Quản lý tài khoản”
    • Bước 2: Kéo xuống tìm thẻ Sacombank đã liên kết và nhấp vào thẻ.
    Tìm và nhấp vào thẻ Sacombank đã liên kết
    Tìm và nhấp vào thẻ Sacombank đã liên kết
    • Bước 3: Nhấn vào nút “Hủy liên kết”.
    Nhấn vào nút "Hủy liên kết"
    Nhấn vào nút “Hủy liên kết”
    • Bước 4: Xác nhận ngừng liên kết Ví MoMo với tài khoản ngân hàng Sacombank.
    Xác nhận ngừng liên kết
    Xác nhận ngừng liên kết

    Qua bài viết trên, Fingo mong rằng bạn sẽ liên kết MoMo với Sacombank thành công. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, hãy liên hệ với Fingo qua mục bình luận dưới đây để được giải đáp thắc mắc ngay nhé!

    Đánh giá bài viết
    Thông tin này có hữu ích với bạn không?

    Trần Bình Tú

    Mình là Trần Bình Tú, tốt nghiệp chuyên ngành Marketing tại Đại học Công nghệ thông tin - ĐHQG TP.HCM. Hiện đang là Content Writer tại Fingo Việt Nam. Với hơn 2 năm kinh nghiệm trong mảng content đa lĩnh vực. Mình mong với những kinh nghiệm, hiểu biết của bản thân sẽ mang lại những bài viết hữu ích đến bạn đọc.

    Chi tiết

    Trả lời

    Bình luận